Fake Friend!

September, 17,2021 Me and my "Friend" was going to a milktea shop and my "friend" saw a worm that I am scared of (because we're kids 9 or 10) and she threw the worm at me and I was scared and embarrassed because all the people we're looking us! And we left the place and went to the milktea shop and me saying "why did you do that to me? I was so embarrassed there! " and her saying "why? I was just joking around and bakit ka muna takot? " kinabukasan
Pumasok nakami sa school ni "friend" at  pagpasok namin nakita namin si maam Jen nakatayo sa harap ng board at tinuro nya ang mga basura na nakakalat sa upuan ko at may mga madadaming papel na wala naman sulat at iba pang kalat, Ma'am Jen made me clean the trash on my armchair and my friend told me that "kung sino nagkalat nyan sasabunutin kuyan" and I said " no wag mona because baka pagalitan tayo ni ma'am.

After school, pumunta kami sa playground at nag laro sasakay ako nun sa seesaw ako and nung umupo ako naramdaman ko basa yung  upuan ko and I thought rain water lang sya and then di ko alam na glue pala yun dahil yung short ko ay dumikit sa seesaw at favorite ko yung short nayun kaya umiyak ako.Pinastop kona yung seesaw and a tried to get it out and my short got ripped off  , and my "friend" laughed at me because it ripped my short and I knew it was something wrong....

Actually, I was fake crying all the time I know that she will throw a worm at me because I heard her plan before we we're gonna go to the milktea shop.
And after my short got ripped and yung basura sa armchair ko. I went to the principal's office and told the principal about what happened earlier.
And she said "ok I will call her mother and tell your " friend" that I'm calling her here" and I said "thank you so much! ❤" tinawagan kona si "friend" na pinapatawag sya sa principal's office at sakto pag dating namin sa office nakita na namin ang nanay ni "friend" at sabi ng nanay nya "bakit mo naman yun ginawa sakanya at bakit mo hinatsya sakanya yung uod! I am so disappointed in you come on let's go home and you are grounded for a month! " and my "friend" said "No mom please! Wag! " dugtong nya saakin "Bakit ka kasi ganyan lagi nalang ikaw mataas ang grade With honors, Perfect attendance bakit ganon?! Ang ganda ng buhay mo pero saakin ganoon kaya kailangan kong gawin yon!!!... " sabi ng principal "TAMA NA! Mrs. Cruz pauwiin nyo na po sya at parusahan nyo, wag na kayo mag away dito kayong dalawa magsibalik na kayo except you " friend"

The End.... ❤