#1

2.7K 206 2
                                    

Trong bóng tối u uất của màn đêm, cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để những tụ điểm ăn chơi sầm uất mở hàng, ánh đèn mờ huyền ảo từ các đèn neon chiếu sáng qua cửa kính của một quán bar có tiếng an tọa giữa lòng thành phố xa hoa. Âm nhạc nhịp nhàng phát ra từ loa, hòa quyện với tiếng cười và âm thanh của các ly rượu chạm nhau phát ra tiếng từ thủy tinh canh cách. Khói từ thuốc lá và hương thơm của cocktail lấn át không gian, tạo nên một bầu không khí sôi động lôi cuốn, một đám tay to mình mẩy mực đen bậm trợn đang ngồi xung quanh bàn, từng kết bia nhanh chóng được dồn vào gầm bàn chật ních.

-" Chơi tiếp đi, Diệp Anh nó lo quán quận một rồi còn lâu mới qua đây "

-" Bốc phét, chả phải giờ nó đang chạy đôn chạy đáo tìm mấy em đào non nớt chân đóng phèn về phục vụ văn nghệ giữa giờ à? "

Hai tên to con hầm hố luyên thuyên vang vọng qua từng ngóc ngách của phòng bar, cả tiếng nhạc DJ đánh đập mạnh mẽ làm lấn át cả mùi men rượu nồng nặc.

Quán bar NYX của bà chủ Nguyễn Diệp Anh, tuổi đời đã hơn 10 năm nhưng luôn đông nghẹt và là nơi ăn chơi số 1 Sài Thành, thu hút và "rút ruột" sạch sẽ những tên đại gia dỏm láo nháo thích vào thể hiện. Tuy là nơi để buông xõa nhưng vẫn mang một nét tinh tế riêng biệt, các bức tranh nghệ thuật hiện đại tỷ đô được treo gọn gẽ trên tường, ngoài tạo điểm nhấn thì còn là minh chứng cho sự chịu chơi vung tiền của Diệp Anh. Quầy bar bóng loáng, được trang trí với các loại rượu và cocktail đa dạng, thu hút mọi ánh nhìn.

Quán bar còn có những góc ngồi riêng tư, nơi các cặp đôi có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và lãng mạn đặc biệt chỉ có khách ruột mới biết, từng kẻ và chân ghế luôn được Diệp Anh cẩn thận chuẩn bị "đồ chơi tình thú" và "biện pháp an toàn". Đèn nhấp nháy mềm mại từ chiếc đèn chùm trên trần nhà tạo ra một bầu không gian ủy mị khoái lạc.

-" Tụi bây uống bia như nước lọc, hao quá "

-" Ồ, chào mừng bà chủ Diệp Anh, mới đến đã xỉa xói tụi này rồi đấy nhỉ? "

Bóng dáng cao ráo đầy đặn trong bộ váy body đỏ rực ôm sát lả lướt lại chỗ sofa, Diệp Anh vắt chân, tiện tay móc điếu thuốc lá mới cáo thơm phức liền chăm lửa rít vài hơi, im lặng chốc lát cũng lên tiếng.

-" Nay có đào mới, ca sĩ mới vô nghề, xin tao vào hát lấy tiếng " Thanh âm trầm khàn phát ra không nửa cảm xúc, điều này có lẽ đã là chuyện thường tình với chị ta hơn thập kỉ qua.

-" Tên gì? " Gã giang hồ dựa lưng vào sofa tò mò hỏi.

-" Trang " Diệp Anh dứt khoát một tiếng chả buồn bồi thêm nửa câu, cô gái này tự nguyện giới thiệu, tự nguyện xin xỏ chị ta vào hát, không công khai gì ngoài đích danh cùng cái kinh nghiệm tuổi nghề non choẹt.

-" Đến rồi kìa " Diệp Anh vùi tắt điếu thuốc, liếc xéo tầm nhìn đặt lên nữ nhân khép nép bên cánh cửa.

-" Nào, đại tỷ lại diều "hàng mới" vào cho bọn em thẩm tí " Tên lưu manh biến thái phát ra từng chữ, nồng nặc mùi biến thái.

-" Câm mồm! " Lời cảnh cáo vụt như cái tát thẳng vào mặt tên đó, mặt mày gã tái xanh lại, chỉ biết nép mình vào ghế tránh đi run rẩy.

Diệp Anh sải chân đến trước mặt nữ nhân, công khai nắm lấy tay cô gái một nước kéo đến chỗ vừa nãy ngồi buôn chuyện dở. Khi gót giày vừa nện đến chiếc bàn tròn, từng cặp mắt hiện lên hàng tá ý nghĩ thèm khát của lũ chó săn đào kia. Bỗng nhiên một tên trong số đó lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng.

-" Trông quen thế? Hình như nó đâu phải ca sĩ vô danh "

-" Này, mày có phải ca sĩ Thùy Trang đang hot hit dạo gần đây không? " Tên kia gặng hỏi.

-" à ừm "

-" im miệng! " Cô gái nhỏ trong bàn tay đang siết chặt định mở lời lập tức bởi hạ lệnh của Diệp Anh mà im bặt.

-" Đào của tao, tao nâng đỡ toàn những đứa vô danh tiểu tốt, nổi tiếng vào cái chốn này làm quái gì hả bọn đần? " Chị ta đanh thép nói.

Không đợi ai kịp hoàn hồn, Diệp Anh phăn phắt kéo tay cô đào mới vào phòng VIP chỉ đặc cách cho riêng chị. Cửa phòng đóng sầm lại trong sự hoang mang của đám đàn em. Quán bar cứ thế trôi chảy diễn ra thêm một đêm đầy uẩn khúc.

__endchap__

Micro and Vodka - TP × DLA -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ