-" Chị...ừm...khi nào em mới được lên hát ạ? " Thùy Trang nhỏ giọng ấp úng, hai tay vô thức chà sát vào nhau nhằm gạt đi sự lo lắng, cô e thẹn hỏi.
Bẵng đi 1 phút vẫn không nhận được lời hồi âm, Diệp Anh từ ghế dựa không chút dao động, điếu thuốc sắp tàn cùng khói trắng phừng phực bay lên bao trùm cả căn phòng, sộc thẳng vào mũi Thùy Trang, cô sặc sụa cũng không dám lấy làm khó chịu mà chỉ ý tứ lấy tay che lên mũi.
* cốc cốc *
Không một thanh âm tiếng động nào phát ra, cánh cửa cứ thế tự ý được mở, trước mặt hiện lên một dàn kiều nữ xinh tươi mơn mởn, tầm chừng 20 đến 25 tuổi là cùng, đương nhiên cũng do chính tay Boss Diệp chọn mặt gửi vàng.
-" Cái con kia, gần đến giờ vàng rồi vẫn nhởn nhơ đấy không lo sắp xếp tụi nó chỗ hát à? " Âm thanh chua chát từ cô gái đứng đầu, mái tóc tém cá tính được nhuộm hồng nổi bật, cô ta khiển trách từng bước tiến lại ngang nhiên giật lấy điếu thuốc trên tay Diệp Anh.
Diệp Anh đưa mắt biểu tình lên cô ta, chán ghét mặc chán ghét cũng không màn xuất ra bất kì hành động vô tình nào, chị điềm nghiêm ngắm nhìn dàn vũ nữ rồi lại xoay ghế ngắm nghía Thùy Trang.
-" Thấy gì không? Đào mới " Chị ta đơn giản giới thiệu.
-" Úi xời, Boss Diệp oách nhở? Toàn moi đâu hàng tuyển thế này " Tiếng cảm thán khoái chí vang lên ngợi ca Diệp Anh, chị chỉ nhếch miệng đáp trả.
-" Pông, đưa tụi nó ra ngoài mở màn trước đi "
-" Mày liệu nhanh lên đấy...nào các em yêu của chị, ra tiếp khách nào "
Cô gái tóc tém lùa đám chân dài ra phía sân khấu trả lại không gian ngột ngạt ban nãy cho căn phòng.
-" Mày có lẽ là người xinh đẹp nhất ở đây rồi đấy " Chị bất ngờ phát ngôn khiến cô một phen không khỏi giật mình, Diệp Anh cười xòa song liền dậm chân đứng dậy. Chị lê bước đến trước Thùy Trang, bàn tay thon dài vuốt lấy tóc cô.
-" Haizz... ngon cách mấy rồi cũng sẽ dứt áo khỏi nơi này thôi " Chị thở dài, trong ý tứ mang đậm vẻ chán nản, hơn 10 năm nay chị diều dắt biết bao nhiêu tên tuổi lớn nhỏ, tất cả điều chung một nôi ở quán bar này, NYX là nơi sạch sẽ trong vạn quán bar thác loạn khác, phân cách rõ ràng thân phận. Đào chơi và đào phục vụ ca hát hoàn toàn khác nhau, có thể không ngoa khi nói Diệp Anh là "bà bầu" mát tay nhất Showbiz, vốn dĩ chị luôn là tâm điểm của mọi mũi tên thèm khát danh vọng nhắm đến, ai đã lăn lộn qua chị đều có chỗ đứng vững chắc trong nghề.
-" Chị, khi nào mới tới lượt em hát ạ? " Câu hỏi được lập lại hai lần, Thùy Trang có chút không kiên nhẫn.
-" Tối nay có ca sĩ kì cựu đến hát rồi, không tới lượt mày, đợi đi "
-" À, dạ "
-" Mày có nghệ danh chưa đấy? " Chị hỏi.
-" Dạ, dạ chưa "
-" Làm ở đây, nghệ danh là cái cơ bản nhất, tiểu sử mày như nào? "
-" Dạ em có từng sống bên Pháp, mới theo nghề nên chưa có nghệ danh ạ "
-" Từ Pháp về à? " Diệp Anh suy nghĩ ít phút, mi tâm chau lại biểu lộ sự đắn đo.
-" Trang Pháp, được đấy, lấy tên Trang Pháp đi! "
Tia hớn hở lấp đầy cả khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn của Thùy Trang, không hỏi cũng đoán ra được cô đã vui vẻ chấp thuận cái tên được Diệp Anh gửi gắm.
__-" Chị Diệp, còn phòng trống không? "
-" Vừa bỏ giỏ được hai con điếm còn trinh, cứ vào "
Tên nam nhân từ cửa bước vào buồng của khu "thỏa mãn", nó rê 5 ngón tay dọc theo cánh tay của chị, mân mê đến khi Diệp Anh kịp phản ứng.
-" Chỉ thích chơi hàng loại 1, chị Diệp, ở đây chị hẳn là loại 1 nhỉ? "
-" Có cái mả bố nhà mày, biến! " Diệp Anh vung chân đá thẳng vào hạ bộ tên kia, trông nó đau đớn quằn quại mà hả hê khoang thai đi vào phòng tập thể.
Chị lướt mắt ngang cả phòng, hai ba con đang túm tụm trang điểm, năm bảy đứa còn lại thì lũ lượt tranh váy, loạn hết cả.
-" Tụi bây, định đêm nay làm lần cuối rồi đi xuất khẩu à? " Diệp Anh không khỏi cảm thán đám "con" của mình, chị sải bước đến phía góc phòng, nơi có một bàn trang điểm ngăn nấp nhất, sạch sẽ nhất.
Chị đứng quan sát phía sau lưng thấy trọn dáng vẻ của cô gái đang ngồi bận rộn họa mặt, ti tỉ thứ mỹ phẩm được đắp lên từng tấc da thịt. Ngơ ra đó độ hai phút hơn ả mới thấy bóng dáng của chị xuất hiện trên mặt kính.
-" Ui má ơi ú su ú su, chị Diệp làm em giật mình "
-" Mày đi đâu vô đây? Định làm gái kiếm thêm à? " Chị ta nắm lấy bả vai cô gái quay trực diện về phía mình.
-" Làm gì có chứ, chỉ là biết hôm nay chị đến nên tranh thủ makeup cho chị ngắm thôi " Nữ nhân đứng dậy dùng gót cao guốc đẩy chiếc ghế trắng sát vào gầm bàn, vô ý dựa vào lòng Diệp Anh khiêu khích với cái giọng điệu lẳng lơ đó. Ả ta lấy ngón tay vẫn còn dính ba mớ lớp phấn vuốt lấy cầm chị, không quên đưa tay chạy dọc một đường xuống giữa ngực.
Diệp Anh cười khẩy, chị cũng vừa gì cơ chứ? Bao năm qua đã chứng kiến biết bao nhiêu hạng gái điếm đàng, con nhóc ác này có là gì mà khiến chị xao lãng. Diệp Anh hư hỏng dùng tay bóp lấy mông ả.
-" Muốn em không? " Sau hành động của chị ả ta cũng đã không ngần ngại mà nhón đến tai Diệp Anh tỉ tê.
-" Chơi mày rồi siđa mất đời gái của tao chứ bổ béo gì "
Diệp Anh gạt người ả tách khỏi thân thể mình, chị quay gót ra khỏi quán trước sự chứng kiến nãy giờ của đám kỹ nữ, à, kỹ nữ hạng sang.
Chị dự định đánh lái sang quán quận một để thăm nôm, bất ngờ thấy dáng vẻ quen quen với mái tóc hồng ấn tượng từ lần gặp đầu tiên từ xe Grab đi xuống, tay còn ôm lấy balo to tướng, tức thì cô gái thấy Diệp Anh hớt hãi nhanh chóng chạy lại ríu rít.
-" Chị, chị Diệp, em có đến trễ không? "
-" Trễ, trễ giờ ăn sáng "
-" Dạ? "
-" 9 giờ trưa ai vô quán bar nghe mày hát hả nhóc? " Diệp Anh xỉ tay vào trán người trước mặt.
__endchap__
BẠN ĐANG ĐỌC
Micro and Vodka - TP × DLA -
Fanfiction-" Ca sĩ Trang Pháp cặp kè cùng tên chủ sòng bar thác loạn đó sao? " -" Đúng, là tao, Nguyễn Diệp Anh đây! "