#14

1.2K 165 0
                                    

Tiếng hả hê giòn giã đập tan khoảng lặng thinh của căn buồng đậm mùi thuốc, hắn lướt điện thoại hiện khắp các trang mạng xã hội đồng loạt rêu rao hình ảnh cô dán với cái mác ca sĩ nghiện ngập.

-" Thật tốt, nhưng mới chỉ là khởi đầu, đợi tao đem cái tình yêu bệnh hoạn cho báo chí xâu xé mới hả dạ "

Gia Huy ngửa cổ rít điếu Cigar, mép môi vẫn còn dính vụn thuốc phiện đang toe toét cong lên.

-" Khốn nạn y hệt ông già mày "

Người đàn bà quay lưng về phía hắn lên tiếng, Nhi Cáo vốn đã biết hết sự việc nhưng cũng chẳng còn quyền hạn gì để có thể cứu cánh chị và cô, ả vẫn là theo chuyên môn mà mồi ma túy, tách lấy từng phần nhỏ phân chia theo mỗi ngày trong tuần tránh bản thân vì phê pha mà lẫn lộn.

-" Chỉ là quả báo của nó thôi chị ạ! "
__

Thùy Trang xuyên suốt một tuần qua như xác không hồn, thân thể xanh xao chẳng buồn nuốt lấy hạt cơm giọt nước, cô tự cho rằng bản thân đã bại hoại thật thảm hại, hàng vạn suy nghĩ đen tối xuất hiện dày đặc ngự trị trong tâm trí khiến Thùy Trang không ngừng bật khóc, việc đơn giản như chỉ là bước ra khỏi cửa nhà đối với cô lại cực kì gian nan.

Cuộn mình trên sofa, bát cháo nguội lạnh cùng ly sữa đã không còn bốc khói nằm la liệt trên bàn không có dấu hiệu được đụng chạm, cô ôm lấy bản thân mà ép ủ mắt phải thiếp đi mong vùi dập mớ hỗn độn trong đầu, tất cả chương trình đều đã được hoãn lại, bên ban tổ chức cũng đã yêu cầu dừng hợp tác với ca sĩ Trang Pháp, cảm giác bất mãn như rơi tự do xuống vực thẳm một cách chênh vênh không thể bám víu lấy đồ cứu sinh, hợp đồng rút lại các ông bầu đều không chịu đền theo điều khoản, họ cứ thế mà trốn tránh mất tâm.

-" Trang, đừng như vậy nữa mà "

Chị đến ngồi bên cạnh sofa cô nằm, Diệp Anh xót xa đặt tay lên người Thùy Trang.

Không động tĩnh được phát ra, cô lại ngủ để khiến bản thân quên đi, Diệp Anh mím môi, chị mang sự không kiên nhẫn xốc người cô dậy ôm cả thân thể gầy gò vào lòng.

Cơ thể không chống chế của cô vô thức dựa hoàn toàn vào chị, Diệp Anh vén lấy lọn tóc ám lên mặt cô, chỉ nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai. Vỏn vẹn trong vòng một tuần nay chị đã uống lượng thuốc nhiều hơn cả cô để khắc chế tinh thần, hai ba lọ flouxetine chống trầm cảm gần vơi đi hết, ngay cả nơi kiếm sống của chị cũng đã yên ắng đình công, NYX vắng tanh không ấm hơi người, gió cuốn theo lá héo rơi đầy ấp cả mảng sân chưa được ai dọn dẹp.

Giọt ấm nóng chảy một mạch vào tay Diệp Anh, tiếng nấc oan ức nhỏ nhẹ phát ra từ con người đang nhắm chặt mắt giữa vòng tay chị. Diệp Anh lau đi nước mắt sầu vương đọng trên mi cô, càng siết chặt Thùy Trang hơn như thể bản thân sẽ là lá chắn mạnh mẽ nhất để cô an tâm được che chở.

Diệp Anh đan tay mình vào tay Thùy Trang, hơi thở dài nặng trĩu hắt ra.

-" Chị... "

Câu nói định phát ra lại đột ngột dừng, Diệp Anh chần chừ đôi chút, hít một  ngụm không khí để bản thân bình tĩnh lại.

Micro and Vodka - TP × DLA -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ