Lời phê phán nặng nhẹ từ sau lớp khẩu trang kín bưng phát ra, quần chúng trong quán bắt đầu trạng thái nhốn nháo lên.
Là dùng điện thoại phát trực tiếp, tay chị và cô vẫn đang nắm chặt, Diệp Anh định vung chân đạp tên đó ra xa nhưng vì là còn trong quán, nếu chị phát sinh kích động sẽ ảnh huởng rất lớn đến thanh danh, chị để cô nép sau lưng mình.
-" Thằng chó... "
Tên đê tiện vẫn không đối hoài, giữ nguyên trạng thái tùy tiện quay lấy hình ảnh của chị và cô, lượt xem trên điện thoại không ngừng nhảy vọt, tất cả đều là những bình luận khiếm nhã về cô.
-" Ca sĩ Trang Pháp cặp kè cùng tên chủ sòng bar thác loạn đó sao? "
Người qua đường vì thấy khung cảnh hỗn loạn nên đã nán lại xem, lời ra tiếng vào đồn thổi ngày càng phình to, khung cảnh vốn đã không còn trật tự.
-" Đúng, là tao, Nguyễn Diệp Anh đây! "
Chị biết chắc, khi lời khẳng định được vọt khỏi miệng, hàng loạt bài báo lớn nhỏ sẽ như cá đớp mồi vồ lấy cô, một ca sĩ vừa dính bê bối sử dụng chất kích thích, hiện tại lại còn bị nguyền rủa đê tiện hơn chỉ vì yêu người đồng giới.
Mắt Diệp Anh đỏ ngầu, cảm tưởng như chị có thể sẽ buông bỏ nhân tính để rút ruột tên khốn nạn trước mặt, hắn chậm rãi tắt phát trực tiếp, tay đưa lên kéo khẩu trang xuống để lộ nụ cười đắc ý đầy thỏa mãn, phụ kiện che chắn trước đó đều được tháo xuống hoàn toàn, hắn vuốt lấy tóc trong cái sững sốt của Diệp Anh, từ tốn từ sự rẻ tiền của bản thân hẩy môi về phía chị.
-" Sao, bất ngờ không Diệp Anh, là em đã tạo điều kiện cho chị công khai đó...con đàn bà bệnh hoạn! "
Tay Diệp Anh bấu chặt, từng đốt xương trên thân ngón tay câm hận mà run lên bần bật.
Gia Huy nện giày da xuống mặt đường, tiến đến gần hơn, hơi thở từng nhịp phả ra từ Diệp Anh như dao gâm mà cay nghiệt ghim vào người hắn, Gia Huy nghiêng nhẹ đầu đưa tầm mắt về phía người con gái đang run rẩy sợ sệt nép phía sau chị, cô một tiếng cũng không dám tự tiện phát ra, cánh môi hồng khép chặt vào nhau mong làm xao lãng cảm giác khó chịu từ hàng ngàn tầm nhìn đang tập trung lên cả Thùy Trang và Diệp Anh.
-" Trang Pháp...mày thật may mắn, nếu ông già tao không chết, có lẽ mày cũng khó sống "
Diệp Anh buông nhẹ cổ tay cô ra, chị quên bén đi bản thân vì căng thẳng đã siết chặt tay Thùy Trang đến hằn đỏ, chị xoay người vuốt lấy tóc cô.
-" Em vào quán đi, yên tâm chị sẽ không sao "
Thân ảnh nhỏ nhắn ngoan ngoãn mở cửa đi vào NYX, Diệp Anh cố ý kiểm tra lại ổ khóa xem đã được cẩn thận đóng chặt chưa, chị không kiêng nể nữa, dứt khoác rút dao tự vệ từ túi quần chỉa vào thằng súc sinh cợt nhả đứng đó đang thong dong mà phẩy bàn chân xuống mặt đường khiêu khích.
Hắn thấy chị manh động, bản thân cũng chả có chút nao núng mà chỉ khinh miệt nói.
-" Giết tao thì cũng được, nhưng mày cũng chẳng sống yên đâu con chó "
BẠN ĐANG ĐỌC
Micro and Vodka - TP × DLA -
Fanfiction-" Ca sĩ Trang Pháp cặp kè cùng tên chủ sòng bar thác loạn đó sao? " -" Đúng, là tao, Nguyễn Diệp Anh đây! "