#7

1.1K 164 7
                                    

Gia Huy mặt đanh lại, cả hai đứa con gái hống hách không thèm đối hoài tới hắn, bản thân tự nhục mà quay lưng đi mất.

Diệp Anh khoanh hai tay, con ngươi vẫn không hề di chuyển nơi khác ngoài màn đẹp đẽ trên sân khấu. Khi phím đàn cuối cùng nhảy nốt, cô gái thu về hàng vạn thanh âm tung hô điếc tai, Thùy Trang dùng sự kính nghiệp của một ca sĩ lễ phép cuối chào, cô phủ nhẹ áo lông trắng để pháo giấy rơi xuống rồi đi vào trong.

Diệp Anh đương nhiên không rời khỏi thân ảnh cô, có lý nào chị sẽ bỏ qua mỗi giây khoảnh khắc của cô, chắc là Thùy Trang không thấy bản thân chị, hoặc là thấy nhưng vẫn muốn tránh né con người tâm tà đổ đốn này. Chị dựa người vào thành ghế, mắt tự giác nhắm nhẹ lại, bao nhiêu ồn ào của bữa tiệc cứ văng vẳng bên tai.

-" Ê, nhỏ đầu hồng đi vào trong rồi kia, tao có mang theo điện thoại nó nè hay là-... "

-" Đi về! "

-" Điên à, còn chưa ngậm được ngụm Whisky nào "

-" Mày muốn thì cứ ở lại uống, tao về trước "

Diệp Anh buông chân xuống định bụng bắt chiếc taxi về trước, Thanh Hoa nhịn không được nữa liền đá nhẹ vào chân chị song liền kéo tay Diệp Anh lại.

-" Địt mẹ mày, buông tao ra "

Mặc cho chị buông dăm ba câu tục tĩu, Thanh Hoa đứng dậy trước mặt chị, lấy tay nắm vạt áo chị, nghiêng người áp vào tai Diệp Anh.

-" Nếu không...đừng trách NYX vắng như quán hoang chết chủ "
__

-" Cô là Trang Pháp? "

Người đàn ông tuổi quá bán, ăn diện trên người toàn bộ đá quý kim cương, mái tóc xen kẻ bạc đen được cắt sát hai bên trông ông ta không khác một tay ăn chơi dư dả tiền của. Trên tay là ly Chivas ướp lạnh, ông lắc nhẹ để kết cấu trong rượu hòa tan chặt chẽ.

-" Không hổ danh là đào của Diệp Anh, rất ấn tượng "

Thùy Trang khựng lại, đích danh quen thuộc từ miệng người trước mặt phát ra khiến cô không khỏi rùng mình, cảm giác dâng lên khó tả bao trùm mọi xúc giác.

-" Tối nay cô rảnh chứ? "

-" Um...tôi không, nhưng có việc gì sao? "

-" Không gì to tát, chỉ là còn After Party, chỉ muốn cô ở lại đàn phục vụ "

-" Vậy thì hẹn ông dịp khác "

Gia Tâm rút từ túi áo khuất trong vest một phong bì dày cộm, bề ngoài có thể nhìn ra nhợt nhạt màu sắc xanh xanh của thứ được đựng phía trong. Ông ta nắm lấy tay Thùy Trang vươn ra, dúi vào lòng bàn tay cả phong bì nặng trĩu.

-" Catxe! "

Gia Tâm đặt lại phía cô nụ cười khó hiểu, bóng dáng lịch lãm đi ra phía đông đúc. Thùy Trang đứng như trời trồng, tay cô bóp chặt xấp tiền hoàn toàn là tờ mệnh giá lớn nhất thầm cảm tạ ông ta, quả thật bọn tài phiệt sung sướng hơn tiên, nếu có ngày cô thành phú bà vung tiền không bận tâm như thế chắc bản thân sẽ sa đọa mất kiểm soát.

Thùy Trang đi vào căn phòng cuối dãy thay đồ thu dọn mớ đồ trang điểm nằm ngổn ngang trên bàn, do ban nãy vội vàng nên tùy tiện để cả thảy bừa bộn.

Micro and Vodka - TP × DLA -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ