Chapter 10

2 2 0
                                    


Chapter 10

"Wahh porn!" Agad na napa tigil SI Rico at Aya nang marinig Ang sigaw ni Rowan at Doon lang NILA na alala na may mga kasama pala Sila.

"Gago OA Kong Maka react, kala mo Naman virgin" sita sa kanya ni Mateo at Saka lang kami binalingan nang tingin.

Nakaka hiya, isip ni Aya na Hindi magawang tumingin sa kanila

"Pumasok nalang kaya kayo sa loob" sabi ni Mateo habang naka takip Ang kanyang kamay Kay Luna na pilit inaalis Ang kamay nito sa kanyang mga mata.

Dahil sa hiya ay agad na niyakap ni Aya SI Rico at itinago Ang kanyang Mukha sa malapad nitong dibdib.

"Tsk sturbo naman, Shut up asshole" sabi ni Rico saka sinamaan nang tingin Sina rowan at Mateo.

"ARAY! Masakit Aya, bakit kaba nananakit?" Madramang napa sapo SI Rico sa kanyang dibdib nang hanpasin ito ni Aya "kasalanan moto bakit ba bigla bigla ka nalang nang hahalik?" Tumingala sya Kay Rico Saka sinamaan nang tingin. Pero agad lang syang nginisian ni Rico "Kasi gusto ko" --ngumisi-- "and beside you said you want me" agad ulit syang naka sapo sa kanyang dibdib nang hanpasin ulit ito ni Aya.

"That's not what I mean!" Agad na humiwalay skaniyan SI Aya Saka nag mamadaling pumasok sa bahay, "hey babe, sorry na!"

_____

---aya pov---

"Babe! Wait for me" masama ko syang tinitigan Saka sya nilingon, hinawakan nya magka bilang balikat ko Saka Ako niyakap at Saka pinatong   Ang ulo sa balikat ko.

"Is it not obvious?" Anong ina Arte Arte nang lalaking to?

"Obvious what?" Nag tatakang Tanong ko

"that I like you" napa tulala Ako sa sinabi nya at parang na statwa sa kina tatayuan ko. He like me? Since when?

"K-kaylan pa?" Pinipilit Kong alisin Ang malalaki nyang braso na naka yakap sakin para Makita ko Ang Mukha nya pero ayaw nyang bumitaw.

Saan ba galing Ang Isang to? Pinag lihi ata sa glue.

"The moment I meet you" Ganon na katagal? Nagawa nyang ilihim sakin nang Ganon katagal? How did I not even notice it? Is it because baliw na baliw Ako dati Kay Kai? Diko manlang napansin Kasi palagi nya Naman akong inaaway noon

"B-bakit dimo sinabi agad?" Ramadan ko Ang pag bigay nang hininga nya Saka nya inangat Ang tingin sakin.

"How can I do that when you're so damn in love with Kai?, I like you but you both are special to me Hindi Ako Ganon kasama para hadlangan Ang gusto mo just for my selfish love" sumimangot sya saka napa tingin sa baba.

Dahan dahan Kong inangat Ang kamay ko Saka hinawakan Ang magkabilang pisngi nya Saka lang sya sakin napa tingin, damn he's really so handsome how can I not notice it before?

"I'm sorry I didn't know" mahinang sabi ko, Saka ulit nya Ako niyakap

Napatigil kami sa sunod sunod na tikhim na narinig Namin shoot! Nalimotan Kona Naman na nandito Sila, how can you forgot self?!! Sa tingin ko ay parang kamatis na ngayun Ang pisngi ko sa kahihiyan.

"Bitaw boss Rico, para ka namang lintang nakakapit Kay Aya"

"Lintang Hindi cute hahah" at sabay pa silang nag tawanan binalingan ko SI Rico na kasalukoyang masama Ang tingin sa kanila.

"Ako din Aya pa yakap" lalapit na sana sa Amin SI Rowan nang  a-ambahan sana sya nang suntok no Rico pero hinawakan ko Ang braso nya para pakalmahin, kit kaylan talaga napaka init nang ulo nya.

SILENT CRYWhere stories live. Discover now