—Third Person POV
Ilang beses tumangi si Rhina sa pag bigay ni Havoc ng Pera without s3x happened "W-wag na Hav wala namang nangyari sating dalawa" pamimilit ni Rhina na nag pa iba ng timpla sa mukha ni Havoc "So kailangan may mangyari satin bagu kita ma bigyan ng pera tama ba?" Havoc casually says but he's voice are like thunder it's full of authority, Dahan dahan tumango si Rhina kahit kina kabahan na ito "Where's your parents?" Tanong ni Havoc pero umiling pang sha dahil ang totoo ay wala na shang mga magulang "They're dead" wika ni Rhina nag pa lambot ng expression ni Havoc "I'm surry babygirl so where do you live right now?" Tanong ni Havoc ng kargahin nya si Rhina at ipina upo sa hita nya "Friend nakiki renta lang ako sa bahay nila mula ng mawala ang parents ko" Rhina directly said "hmm sumama ka sakin I can provide everything babygirl" wika ni Havoc "Nope okay l- you'll come with me babygirl I insisted" Havoc cut of Rhina said.
***
—Rhina POV
"Hoy dai may something ba kayu ni prof?" Kini kilig na tanong ni Harid napa roll eyes naman ako "Cge kayu pumunta don at pagalitan na bakit ako na perfect? Nag cheat daw ako" I said as if I was ranting angryly diba galing kong umarte "Tsk ka inis ako mag che-cheat pest*" tinudohan ko pa yung acting k pak natahimik kayu noh.
***
Uwian na yes makakapag pahi- ay pu punta pa pala ako sa bar shuta "You must be tired babygirl umuwi kana muna wag na munang mag bar" Wika ng lalaki sa likuran ko it was Havoc sh!t bat ba ang hot nya "O-okay salamat Gusto ko rin talagang ma tulog ng maaga ngayon dahil next week na yung Test makaka graduate nako" I confidently said saka pumara ng taxi.
—Havoc POV
Fvck why I'm not feeling horny these past few days when I'm wig her instead I wanted to respect Rhina fvck this is so confusing "Anong ini isip mo pre?" Sulpot ni Laki my coligue isa din shang Bachelor dito "I was thinking about her" I said directly "Oww the stripper?" Aniya ewan ko ba na bato ko nalang sha ng ballpen "Don't call her like that Laki tsk" I irritatedly said "Alright bakit mo sha ini isip?" Tanong nya I don't know "Honestly I don't know why? I wanted her to stop dancing there I wanted her to respect herself like how I wanted to respect her these few days" walang alinlangan kong sagot sa kanya "I think you have a feelings for her bro and that girl is kinda mysterious" yeahh she is bro "I need to go bro" I said and got up to my chair "Where are you going?" Tanong nya "To her house".
***
—Rhina POV
As I was looking at my phone I che check ko lang tong gc ng barkada namin ano naman yata yung chismis.
"Rhina may nag hahanap sayu" katok ni manang selya Mama ni Abi my friend "Cge po sandali" sabi ko saka lumapit sa pinto, when I open it I was stunned for a second Havoc? "A-anong ginagawa mo dito?" I quickly asked "Please" he's begging me? For what? "P-pasok ka muna" sabi ko kaya pumasok sha at umopo sa kama ko "Please.." aniya nagugulohan nako "Can you babysit me?" Napa urong naman ako sa sinabi nya wait teka I absorb ko muna ang mga nangyayari "H-hah?" Tanging sambit ko but then he pulled me to his lap and hugged me woahhh what's this? "Can you babysit DADDY babygirl?" Aniya kaya napa lagok nako ng ilang beses.
"I said I'll provide you everything babygirl just come with me" aniya sh!t nagugulohan nako "h-hah but I'm just you whore mister you forget it Daddy" I said para ma alala nya "Fvck yes you are babygirl but Iba na ngayon ayaw konang bumalik ka don'at sumayaw mula please be with me babygirl" aniya punyetang yan kini kilig ako sh!t naman uhh "c-cg" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang akong na duwal fvck agad akong tumakbo sa Comfort Room at don sumoka.
"Are you alright we need to go to hospital babygirl I'm so worried" fvck parang hinalokat yung kalamnan ko sa tshan putcha nag kaka ulcer naba ko? "Baka nag ka ulcer nak-" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nyakong binuhat hala ang Oa naman nito "We'll go to the hospital okay no more buts" seryoso ba talaga sha?
***
"Sir ge patient is perfectly okay" wika ng nurse samin "What the fvck did you just said she's vommiting" agresibong singhal ni Havoc ang talaga naman oh "Havoc relax ka nga" wika ko nakaka inis pero nakaka kilig putcha landi ko talaga "What relax the fvck ipapa tanggal ko tong Hospital nato sa pinas" aniya halahh ang Oa nya subra "Sir himinahon kayu nurmal lang talaga yan pag buntis" wika ng nurse it hit me like bumb ako? Buntis? Hindi naman kasi kami gumamit ng protection like Lubricant or whatever it is I don't know Condom ewan pero matatangap kaya nya? "R-really?" Tanong ko "Yes Misis tatlong linggo kana ping buntis" napa lingon naman ako kay Havoc lumabas sha sa kwarto i knew it ayaw nya sa bata fvck para akong ma iiyak.
Nag i expect nako na ayaw nya s abata but napa tayu nalang ako ng may nag ka gulo or sumi sigaw sa labas ng kwarto kaya napa labas ako and H-havoc is shouting like he won the lottery "My babygirl is pregnant wowwwwwwwwwwww I'm gonna be a dad wowwwwwww" katunayan para shang baliw but knowing how great full he is makes my heartbeat so fvcking fast, making my eyes teary "I see how your husband so great full madam take care yourself" aniya saka tinap ang mga shoulder ko.
"Let's get married babygirl" aniya then he held my hand Infront of the crowd here in hospital there's a lot of people watching us ng lumohod si havoc au nakita Koh may box a small box na kinuha nya sa pocket nya it was ring and my name is written there "Well you be My fiance babygirl and soon to be my wife?" Tanong nya walang alinlangang tumango ako hello sino ako para tumanggi sa gwapo, mayaman, macho, at green flag gaya ng magiging asawa king to no.
As when he put the ring in my ring finger all people watching us started clapping there hands this is so sweet moment we share together.
***
"Be careful babygirl" aniya tss napaka Oa nya nasa sikat kaming restaurant dito sa Paris yes tapos nakong mag college mag mo model sana ako kaso napa ka possisive ng lolo nyu kaya pinili ki nalang maging assistant nya para hindi ako ma bored at limang bwan naking buntis so happy to know we're having babygirl then wala akong nagawang kabutihan sa buhay ko pero itong blessings na to ay subra subra, subra pa sa lahat ng kayamanan sa mundo imagining holding our baby's tiny little hand makes me so emotional "hey babygirl why are you crying" aniya then he just hugged me fvck sana lahat ng mga lalaki Hindi nanghuhusga kahit san pa ng galing ang isang babae he's so different that it makes fall for him everyday "I'm imagining that our baby will grow up and up when I release her to my tummy" I cried again nakaka hiya pero na iiyak talaga ko he just let out a soft chuckle and kiss my forehead sweetly.
(Nasan na ang havoc ng buhay ko dumating kana lab eme Maghihintay ako sayu).....
(Bakit ba ang green flag mo vakit? Chariss).....
YOU ARE READING
DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?
RomanceRhina Balirie Valencia Is a college student and scholar at the same time, dahil sa hirap ng buhay ay sinubokan nyang maging strip dancer sa isang sikat na Bar ang "Intimate Bar" sa karatula palang ay alam nya na kong anong mangyayari sa kanya sa loo...