₱6

22 1 0
                                    

(Slight SPG read at your own risk, skip if you don't like the topic)....



—Third Person POV

Nag mamadaling pumasok si Rhina sa prisinto "Ma'am kayu po ba ang dalaw ni Mr. Javier" tanong ng isang sekyu kaya tumango ito.

"What the fvck what are you doing here babygirl masama ito sa baby" wika ni Javier kay Rhina "Please itigil muna to kong Gusto mong bumawi samin sakin ka bumawi" umiiyak na sabi hi Rhina kaya agad din itong ni yakap ni Havoc "Pero ito lang ang paraan para ma-" Rhina cut his words "Talaga ide samin ka bumawi" Singhal ni Rhina at yumakap na din kay Havoc  "No I can't" wika ni Havoc "Cge ide wag" sigaw ni Rhina at kumawala sa yakap nya at tumayu "Babalik ulit ako sa bar at mag hahanap ako ng mga lalaking makaka kama ko total Hindi na ko nakaka takam ng Tit*" aniya "fvck your mouth wife alright fine I'm gonna go home tomorrow aasikasohin ko muna ang mga bagay bagay dito cge na uwi na okay I love you" they both hug each other Rhina feel releaf too.

—Havoc POV

"Bibig ng asawa mo bro HAHAHAHAHA" Halakhak ni Laki "Oo nga yun yung stripper diba?" Tanong ni Kelvin kaya naba to ko ito ng balpen fvck "Fvck you moron" I said Raising my middle finger to him "Ayy sha pala yung nag sabi saking pang*t magagalit na sana ako kaso I realize na maganda pala sha" natatawang sabi ni Art "Woii Oa yan haha non nga ehh sabi ko ilibre ko sha ng drinks for a night wa epek ganda pa naman" wika ni Light habang si Dark naman ay tahimik lang na naka toun sa cellphone nya nag aapoy nako sa galit I quickly pulled my gun and pointed to them "Fvck you all stop desiring my Wife fvck you papatayin ko talaga kayu" inis kong bulyaw kaya natahimik na sila.

***

—Rhina POV

Excited nakong umuwi si Havoc kaya nag grocery nako may mga ingredients na din akong nabili para sa lu lutoin ko para sa kanya.

***

When I get home sh!t napaka sakit talaga ng balakang ko "baby naman wag mong pahirapan ang mommy okay" pag ka usap ko rito sabay himas ng sina popunan ko.

Ng ni switch on ko na ang ilaw ay biglang bumungad sakin ang isang tarpuline na may nakalagay "I missed you so much Wife I love you" ayun maropok na naman akala ko ako yung mag so surprise kaso ako yung na surprise.




"I hope you like it hon" aniya na para bang nahihiya ang cute naman ng Papa mo nak "you're so cute Daddy" wika ko saka pinisil pisil ang pisnge nya,  ng aakmang halikan ko sha ay bigla nalang tatlong lalaki ang lumabas galing kusina yata to wait yun yung tatlong naka salubong ko sa bar naks "Long time no see Darling" wika ni Kelvin but Havoc action makes us shocked he pulled his Gun and pointed to them "Fvck you guys don't call her like that nor talk to her fvck yu" Halata sa boses nito na galit na talaga pero ako Itong kini kilig pest* bakit ba ganyan ka HAVOC "hey Daddy baka marinig ka ni Baby sabi kasi ng doctor nakaka rinig na si baby kapag Ganito na months na" wika ko pero shempre lola ko yung may sabi non noh "Talaga ghod alis na nga kayu dito" inis nyang sabi na ikina tawa naman ng tatlo.

"Surry baby I love you" awww bakit ang emosyonal ko sa mga Ganitong bagay "tangina Uto uto ka pala bro" tawang tawa na sabi ni Kelvin tangi din to uhh panira ng moment "You want me to call Clea kelv" naka ngising sabi ni Havoc na nag pa asim ng mukha ni Kelvin oww I see how it is baka may past sila naks.

***

"Let's eat babygirl" wika ni Havoc nasa lap nyako ewan ko ba sabi ko namang mabigat nako pero ayaw nya pa ring mag pa awat ito sinu suboan nyako ng pag kain kini kilig ako putcha para tuloy akong teen girl shuta "I felt wet" I said gush this hormones "natural lang yan Babygirl but our baby might hurt" aniya while planting small kisses to my left shoulder "Ayaw mo naba sakin?" Na iiyak kong tanong pano na kami? Mawawalan ng Papa ang baby ko "H-heyy babygirl not like that I don't like you I LOVE YOU BABYGIRL it's j-" "So ayaw mo nga?" Singhal ko sa kanya na iiyak nako subra "heyyy alright okay we'll do it hmmm but finish eating first kailangan ni Baby ng nutrition para sa health nya" aniya kaya para akong batang tumango tango at bumalik sa kandungan nya.

The time we get inside the room I know this well be intimate an exciting part of life in a marriage though pero tinanggap parin naman ako ng taong ito sana lahat maka hanap ng gaya nya pero kapag may mag tangkang umagaw sa kanya mag ka kamatayan muna kami kong sino man sha.

"Ughh daddy faster please" I said sexily he's thrusting his middle finger to my thighs sh!t fvck ang sarap "It's only my fingers babygirl and you still cum two times" he said and chuckled sexily Bigla namang na ipon yata yung pulang dugo ko sa pisnge ko putcha alam kong para nakong nag bu blush on nito "ughh ahhhh.... Ang sarap" sigaw ko when he thurst his Manhood to my entrance fvck "I love your moan babygirl" he then said and thurst it fastly.


After 3 round we choose to sleep na pagod na din kasi ako but he still licking, sucking my womanhood and cupping my breast.... Unti unti ay naka tulog nako.

Nagising ako ng may maramdaman akong parang gumagalaw galaw sa bukanan ko... I-it was Havoc pinag la laruan nya ang pag ka babae ko the sensation is so fvcking yeahhh pinag masdan kopa sha sa gina gawa nya ng bigla nyang ipasok ang tatlong daliri nya na ikina sigaw ko sa sarap "ughhhh uhhh faster please uhhhh"
I moan loudly "tuwad babygirl" agad kong sinunod ang sinabi nya at wala namang alinlangang binayu nya ang pag ka babae ko wala nakong iba pang ginawa kundi ang umungol sa sarap "cge pa ughhhhh... Ahhhh" he really knows my G-spot he faster thurst his manhood owww fvck ang sarap "ang sarap" wika ko tirik na tirik na ang mga mata ko sa subrang sarap ng pag bayu nya sakin p-ta.

"Is your hormones okay now Babygirl?" Tanong ni Havoc sakin ng matapos na kami he Gently carry me to the bathroom para makapag linis sha na mismo ang nag linis sakin.














DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?Where stories live. Discover now