(SPG READ AT YOUR OWN RISK, SKIP OF YOUR NOT COMFORTABLE WITH HE THEME)....
-Rhina POV
When I woke up I saw a very perfect and handsome Man carrying our baby princess what A priceless View "Aww my Daddy is a Daddy of two now" I said smiling "Yess and yu both are Daddy's girl" natawa naman ako sa sinabi nya "Ang una yung babae sa kama" pabiro kong sani ngunit umiling lang sha "Ahmm babygirl would yi still stay if I'm poor?" Tanong nya alam ko to kaya tumango ako I WILL STAY NO MATTER WHAT, WE VOW TO EACH OTHER THAT IN SICKNESS AND IN HEALTH WE'LL STAY AND STICK TOGETHER "I will always choose you as always" I said sincerely.
7 years later......
Napaka ganda ng anak ko she's six year old now, I'm watching her from a far I miss the both of them they're so happy huling ala ala ko sa anak at asawa ko we picture every moment in our phones and especially to my heart I can only see my daughter independently walk on stage to perform her balarina performance my is so talented napapa iyak talaga ako sa mga nangyayari but I can't help it atleast nakita ko ang anak kong masaya diba? Pwede naman siguro yun noh?.
Nasa harap nako ng gate sa school aalis na sana ako ng bigla akong hilahin ng kong sino palabas at isnikay sa kotchi sh!t ang lakas nya di ko man lang makita ang mukha nya.
"So are you gonna ruin our life again?" Tanong ng baritonong boses h-havoc surry kailangan ko yung gawin I wanted to voice it out pero wala akong lakas ng loob kaya napa yuko nalang ako "I'm just watching her" mahina kong sabi ngunit diko akalain na maririnig nya pala iyun "She's happy and Contented to me and her Mama" he said kaya napa tingin ako sa Kanya sa Rare View Mirror ng sasakyan he's currently smirking on me wala nakong magagawa pa I can't fix my family again gaga sino may kasalanan ako lang naman "O-okay I'll go now" wika ko I tried to open the the car door pero lock ito at hindi ko ma buksan fvck ayaw kong makita nyakong umiiyak.
"San moko dadalhin?" kina kabahan kong tanong sa kanya pina andar nya ang sasakyan at pina harorot ito na para bang nakikipag karera "Slow down" na iyak kong sabi agad din nya Itong ini hinto na untog tuloy ang ilong ko sakit shuta.
I was stunned when I saw the view It's the same place we used to visit when we're okay and this place too has a bad memories of us.
"I'm gonna fvck you there" aniya kaya napa tingin ako sa kanya he's emotionless "N-no wag" iyak ko ng kaladkarin nyako sa Bermuda grass "Kailan pa umayaw ang mukhang perang gaya mo?" Tanong nya ngunit iyak lang ang isinagot ko wala akong balak sagotin pa sha "Fvck those pearl I miss this and your suckable breast and your fvcable peach and your mouth" aniya then he ripped my dress exposing my undies then he quickly ripped my panty and now my thighs is exposed he lick, suck and rub my womanhood gosh I miss his touch "Tell me is this mine" he said and thurst his two finger in my entrance owww fvck napa liyad nako sa sarap na nararamdaman ko kahit totol ang isip ko tina traydor naman ako ng katawan ko.
"Tuwad" He commanded it I quickly follow his order, he then Thurst his long dvck to my entrance fvck pag may naka kita samin dito "Owww ahhhhhh uhhhhh" ungol ko "Ang sarap mo talagang puta ka" aniya Napa iyak ako sa sinabi nya fvck.
When we're done binilhan nyako ng damit.
I'm currently walking wala akong masakyan dahil ini hinto nyako sa syudad talaga heartless right? Pero sinong may kasalanan AKO.
***
-Havoc POV
Fvck did I just disrespect her? Deserve naman nya yun diba? Pero tama ba yun? Hell bakit ka pa bumalik na babae ka fvck kina limotan na kita ehh...... I found my self stalking her she's walking tiredly bakit mo ba kasi nagawa yun? Maayos pa sana tayu ngayon diba? Fvck fvck this is frustrating.
"Hi Miss" rinig kong pag ka usap ng lalaki kay Rhina "H-hello" balik sabi ni Rhina "Miss isang gabi lang uhh" wika ng lalaki na agad namang kina init ng ulo ko at sha namang kina atras ni Rhina ofcorse sino ba namang di matatakot sa ungoy nato "Sir wag akong pag tripan nyu pagod ako" aniya she's holding her forehead she's dizzy? "Ma'am sige na" wika ng lalaki pilit na nag pumiglas si Rhina ngunit hindi nya kaya ang lakas ng lalaki that's it moron you'll gonna die today.
- Rhina POV
Before I lost my consciousness I see a familiar figure I hope I'm safe Am I?.
I slowly open my eyes a familiar white ceiling wait nasa hospital ba ko? "you're awake?" Wika ng Lalaki sha ba yung nag ligtas sakin? "S-sino ka?" Tanong ko "I'm Raven nice too meet you" aniya I think he's nice "Rhina" ma ikli kong sagot.
- Havoc POV
bakit bako nag seselos sa gagong yun punyetang yan ka inis when I was ready to pull my trigger bigla lang lumitaw out of nowhere tong lalaking to I don't know why pero iba ang kutob ko sa kanya dahil baka nag seselos ako? Or talagang kakaiba ang kini kilos nya?.
"Rhina we need to talk" I said directly when I entered her room "b-bakit?" Tanong ni Rhina "Brad walang ganyan kita mo naman sigurong hindi pa sha okay diba?" Aniya nag papa Pogi points ba to sa kanya aba "You want to see personally OUR DAUGHTER" Dini inan ko talaga ang huling katagang na sinabi ko he must know we already have a princess tsk makiki sali pa sa papel tong gagong to "H-ow?" She then asked "If you'll let me na ako ang mag bantay sayu ngayo-" "bro pasensya pero kargo ko sha" this fvcking man is annoying how dare him "Cge okay lang Raven kilala ko sha" aniya "heard her I'm his husband back of dude" I irritatedly said kaya umalis ka agad ito.
YOU ARE READING
DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?
RomanceRhina Balirie Valencia Is a college student and scholar at the same time, dahil sa hirap ng buhay ay sinubokan nyang maging strip dancer sa isang sikat na Bar ang "Intimate Bar" sa karatula palang ay alam nya na kong anong mangyayari sa kanya sa loo...