(An: Slight SPG bawal sak-satin pala skip if you don't like the scenes involved THANKS).........
—Havoc POV
I'm so damn stress this past few days there's someone sending threat's again to us fvck sh!t noon hindi ko sinabi sa kanya ngayon sasabihin ko na nangako kami sa Isa't isa na walang lihim pang magaganap.
***
—Rhina POV
"Anak Rhia asan si Yaya Sesilia mo?" Tanong ko sa anak ko nandito kasi ulit tong si makulit sa kusina nag ka kalat na naman ng chocolate nya hay nako talaga ayaw pa awat maka dalawang peraso na ito ng chocolate ngayong araw "Ka usap po si Tito Dark" aniya habang busy kakanguya ng chocolate nya hmmm tss kong hindi pala tinulongan ng anak ko yung bata di rin mag kikita sina Dark at Sesil tss Red flag talaga tong si Dark.
***
"Daddy" I seductively said nasa computer na naman kasi ito well paper works pero nag seselos pa rin ako no hayss "Yes Love" He responded "I'm horny" I said matter of factly "Hmm come here Love" aniya kaya lumapit ako judjugan naba 👉👌👈 "Set On My Lap Love tataposin ko lang to malapit na to" aniya arghh ka inis naman ehh "Bahala ka nga pakasalan mo yang paper works mo" Na iinis kong sabi saka punta nalang sa higaan tsk ka inis sha bus!t.
"Love naman bilis mo nang mag tampo ahh kasing bilis tumirik ng maganda mong mata" aniya ano ba parang abno naman to tss "Ayaw mo ba o hindi" tanong ko tss "But our baby might hurt Love" he Gently said and held my hand carefully "Ayaw mo lang yata nag dadahilan kapa" Na iinis kong wika.
***
After a minutes of talk we found our selves kissing deeply and totally naked in bed but this time his gentle he loves our baby so much.
"Ughhh" I moan fvck it's feel so good so fvcking good "Want me faster love? Tanong nya kaya tumango nako I wanted him to enter me sh!t "Yes pl-ughhhh uhmmm"
— Havoc POV
Gush this Woman she never failed to turn me on fvck baka mapano yung baby na dina dala nya sh!t "beg for it Love hmm" I sexily said and chuckled fvck I'm not used to be gentle to her simula pa noon but now I can Always adjust for her and for the baby, I do love her not just her body but her Soul too "Please faster Hav-ughhh daddy".
***
— Rhina POVAfter our intimate make Love ay naka tulog nako but I don't know kong natulog ba si havoc.
***
I was awaken by the small laughter "Hello Mama you're awake" bungad sakin ng anak ko a minutes pass I realized they're planting small kisses to my belly owww so sweet "What do you want to eat Love hmm" masuyu nitong tanong sakin saka hinalikan ang kanang kamay ko "Blueberry muffins po" naka ngiti kong sagot "Hala you love it too moma?" Tanong nito sa subrang cute nito ay napa tawa nalang kaming dalawa ng mahina nako Itong Ate Girl na tohh ehh ang cute ehh "Yes baby y'want it too?" Tanong ko na ikina tango naman nya ng dalawang beses nako nako ang bebe ko nato ehh "But Daddy, Where's Your Money?" Inosenteng tanong ng anak ko sh!t Haha di nya namam siguro yun namana sakin no? Leteral na Napa ubo kami sa sinabi ng anak ko sh!t na alala ko na naman yung nakaraan pero ina amin ko ang sharaf kaya non rurr.
—Havoc POV
Na tawa ako sa sinabi ng anak ko looks like my babygirl is learning something today hmm "Daddy, Moma bakit po kayu na ubo sick po ba kayu?" Inosenteng tanong ng anak ko hay nako "Mabuti pa dito na muna kayu ng Mommy mo ahh? Bibili lang si Daddy ng Blueberry muffins ng Reyna at Prensesa ko" I Said matter of factly they're my life, my home, and my direction.
***
"Here's the blueberry muffins baby girlies" masaya kong sabi but my happiness turn to worries when I didn't see the two in the house hinaloghog ko na ang lahat ng sulok sa bahay fvck where are they I can't fvcking afford to lose one of them.
I can't even contact her dahil nandito lang naman ang phone nya fvck wife gushhh please this is not a good joke anymore.
A few minutes later pag ka tapos kong tawagan sina Laki about sa nangyari ipina track ko ang mga CCTV camera every kanto to lungsod and fvck sh!t yung asawa't anak ko nakidnap Sh!t anong gagawin ko? Maka kuha na nga lang ng Ma iinom baka sakaling kumalma pako.... But then I found a letter near at the kitchen table a threats sh!t.
"Give Us 50 million or else these precious three will die"
What should I do gushhh.
—Rhina POV
"Hayop kayu" sigaw ko mga hayop gagamitin at gagamitin nila kami ng anak ko para ma hothotan ng pera ang Asawa ko and I will not let This happened.
***
After an hour dumating nga ang Asawa ko fvck shit n-no "wag nyung pahirapan ang asawa ko mga hayop" buong lakas kong sigaw ngunit parang wala lang itong narinig at patuloy parin sa pam bo bogbog sa asawa ko hindi ako ma ubusan ng luha sa mga mata looking at my husband being abused just to save us.
***
— Havoc POV
"Please save my wife and daughter" pag mamaka awa ko sa doctor fvck "Bro magiging okay din sila" pag aahon sakin ni Light fvck "I didn't save them fvck" call me gay nut I don't care Asawa't Anak ko yung naka salalay "You save them bro" wika naman ni Laki "You save them you even carry them out to the explosions Mansion bro mag tiwala lang tayu sa Diyos malalampasan nyu tong mag asawa sina Dark and Gemini ay guma gawa ng paraan kong sino talaga iyung may pakana ng lahat ng to" Wika ni Laki Swear ibubulok ko s kulongan ang mga hayup na yun.
YOU ARE READING
DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?
RomanceRhina Balirie Valencia Is a college student and scholar at the same time, dahil sa hirap ng buhay ay sinubokan nyang maging strip dancer sa isang sikat na Bar ang "Intimate Bar" sa karatula palang ay alam nya na kong anong mangyayari sa kanya sa loo...