Last chapter
—Third Person POV
As Rhina walked to the aisle and Havoc waiting for her in the middle of the aisle finally she and him has a happy ending together of all there hard work their baby twins are now 3 years old and the older sis is turning 10 next week time flies by but not their love for each other it grow and grow and grow more each day.
After the ceremony of their wedding all their friends wishes them farewell, All their sacrifices is worth it.
All their pain are now gone their life now is happy as a pure family No Hate, No Pain, Just Enjoying.
***
Flash Back (The Seven Years Happening)...
— Rhina POV
I was stunned when I saw Havoc's twin "Come with me or else their body will be six feet under My Lady hmm" h-his literally obsses with me wala nakong magagawa ayukong mawalan ng mahal sa buhay kahit subrang labag sa ka looban kong umalis ngunit anong magahawa ko Havoc twin are capable of killing fvck why me? Bakit ako pa meron namang iba jan diba?.
Nang sumama ako sa kanya ay dinala nya ako sa isang rest house malapit lang din naman sa tirahan namin ni Havoc Iwan ko sa taong to nakaka inis pero ano nga bang magagawa ko? I'm a woman without nothing maski Self defense ay hindi ko alam kong pano jukss but why I didn't feel scared of him? Bakit ang gaan ng loob ko sa kanya? Dahil ba kamukha sha ni Havoc siguro hindi naman diba? Pero bakit nararamdaman kong may matindi shang pinag daraanan arggh ka inis dapat hindi ko sha kina aawaan.
"My lady Eat up" he said gently at naka ngiti pa ito, ngiting maka hulogan pero bakit ang bigat sa puso ko parang ilang saglit ay mawawala na sha "O-okay" wika ko saka kumain na woww ang galing nya namang mag luto woww "m-meron pa ba" na uutal't nahihiya kong tanong and then he let out a chuckle a sweet chuckle "Yes meron pa I'll get you another again" naka ngiti nyang sabi.
This past days tatlong Bwan na rin ang lumipas buhat ng sumama ako sa kanya but he didn't harm me Wala shang ginawang kong anong kalukohan at pansin kong lagi shang nasusuka ng dugo possible kaya na may sakit sha? Arghh hindi naman ako dapat mag alala, Hindi nga ba? When he's doing his best to take care of me? "Byun may sakit kaba?" Hindi ko mapigilang mag tanong ngunit ngiti lang ang tinugon nito at pinunasan na ang lababo "Ohmm nag iba nako ng plato ahh yan nanjan gamitin mo yan lahat may nakuha nakong private na sakin" he Gently said "Byun naman" worries filled my face naging Mabait sha sakin ng subra "Can I have request?" Tanong nya saka na upo sa stool "Cge ano yun" walang pag a aalinlagan kong sabi I don't know I didn't feel fear of his presence "Bilis ahh hindi ka naman takot sakin diba?" Muli maka hulogan nyang banggit kaya tumango nalang ako why I feel that I might lose him? "Can you call me kuya " he said na ikina gulat ko kuya? "B-bakit?" Tanong ko but his answer makes me regret asking "I wanted to feel like I have siblings since I and Havoc are not in a good state I never heard him called me kuya even once" aniya a sadness in his eyes I saw it fvck Bakit parang may kaka iba akong nararamdaman "Ahmm yes basic lang yan Kuya" pilit kong pag papagaan sa atmospira he then Smile genuinely fvck ano tong nararamdaman ko imbis na magalit ng lubos ay na aawa ako sa kanya "Alright lil sis let's get to know each other I mean can I know more about Havoc?" Aniya a hint of pain in his eyes makes me feel so sorry for him "Cge cge" sabik kong sabi kahit sa loob ko ay nahihirapan ako.
Lumipas ang apat na taon pabalik balik si Byun sa hospital may sakit pala itong cancer stage 3 pilit ko shang kinu kumbinsi na mag pa gamot dahil may sapat naman shang pera but he refused to he always wanted me to tell him a story about Havoc so as his request palagi ko shang kene kwentohan about kay havoc I thought he hated havoc but he actually love him Byun protected havoc in any ways I guess tama nga sila dapat talaga makilala mo muna ang isang tao bagu mo husgahan baka mag sisi ka sa huli "Diba hulog na hulog ka sa kanya alam ko namang ganyan talaga ang kamndag naming mga Redondo" pag yayabang nito na ikina tawa ko "Oo tama ka ryan" natatawa kong sabi nandito pala kami sa Hospital ngayon sinugod na naman kasi ito sa hospital kagabi "Rhina when I died I wanted you too donate half of a million in this Hospital and Half of a million in the bahay amponan" aniya why he seems namama alam "B-bakit ba kasi ayaw mo mag pa opera" na iiyak kong sabi ngunit tanging ngiti lang ang itinogon nya "Mamatay rin naman ako Rhina" casual nyang sagot na nag pa hagulgul sakin bakit bakit ganon sha mag isip? "Akala ko ba ang mga kuya nag e-estay sa munti nilang kapatid pero bakit iiwan moko?" Hindi ko napigilan ang emosyon ko he's silent nut he hugged me a warm and so sincere hug.
Ika anim na tan àt ika pitong bwan na nasa hospital na naman si Byun nasa stage 4 na ang cancer nya at hindi na ito kailan man ma ga gamot pa "Hey lil sis" tawag nya sakin kayaa gad ko shang nilapitan sa hospital bed "Ano yun kuya ko" I said casually not let him know I'm broken inside "Can you hugged my brother Havoc every night exactly at 7 pm I used to do it then cuz I know his asleep that time" aniya kaya tumango ako at unti ay hindi ko mapigilang mapa luha kailan bako Hindi pina iyak ng taong to? Sh!t bakit ang sakit makita shang mama alam sa mundo "I'll do it" nanginginig kong sabi at Hindi ko napigilang yumakap sa kanya "Maraming salamat Rhina maraming salamat" aniya ngunit tuloy parin ang pag yakap nya sa akin.
After after 7 months hindi na kinaya ni Byun tuloyan na shang sumoko ngunit Ramdam ko parin ang huling yakap nya sakin at ang huli nyang sinabi "Hi! Rhina I'm Byun Redondo has a feelings for you since then I'm glad you're my last hug I love you with all my heart ikaw at ikaw pa rin kahit mawalan nako ng buhay maybe, sana hindi kana ipag damot sakin sa susunod na buhay at sana makilala kita sa susunod see you next life My lady I love you" he said and then kiss my forehead and then he finally sleep subrang sakit ng nararamdaman ko naging kaibigan ko rin sha ng ilang taon pero sana kong san man sha nilagay Ngayon ng Panginoon ay sana masaya sha I'm wishing him the best at sana mag pakita sha sa panaginip nya kay Havoc expressing his pure love to his brother.
(End of Flash Back).....
***
"Hey Love why are you crying?" Tanong nito sakin ngunit niyakap ko lang sha ng mahigpit kagabi kasi napanaginipan ko si Byun he's happy and there's a woman and a little child besides him and he says "I'm happy for you and be happy for me too" Byun sana totoong masaya ka at masayang masaya ako para sayu "I dreamed of your brother Byun Yesterday evening" na iiyak kong sabi "Anong napanaginipan mo?" Tanong nya kaya sinabi ko sa kanya at pati na rin yung naka raang pitong taon "I-i didn't expect how selfless my Big Brother is" he said with a tears falling down to his face when I tell him every detail of what I experienced when I'm with his Harmless brother "Fvck nasan yung graveyard ng kapatid ko" hagulgul nya pati ako ay mas lalo ding na iyak.
***
We visit Byun's Graveyard at dun nga ay natabunan na ito ng alikabok na agad naman itong inalis ni Havoc and he hugged widely the grave of his Older brother "Byun Brother thanks for everything I'm sorry I was not able to forgive you ng ilang beses kang lumapit sakin that seven years ago I miss tou bro" iyak nyang sabi and he even kissed his brother graveyard "Bro ang daya mo naman ehh bakit hindi mo sinabi sakin ang lahat bakit dimo pina intindi sakin ang lahat sana nasamahan man lang kita kahit sa huling sandali ng buhay mo" kita ko kong pano ma lugmok si Havoc Ngayon I know he missed his brother so much but he didn't have time to say goodbye to him personally "Bro naman bakit ganito ayaw mo bang makita ang mga pamangkin mo malalaki na sila bro, bro sana hindi pa huli ang lahat mahal kita bro wishing you a happy life in there and thank you fr taking cae of my Wife your a true selfless brother I know I love you bro" he said full of sincerity.
Sunod naman ay ako ang lumapit sa graveyard ni Byun "Hi byun salamat ahh sana masaya kana ina amin kong napaka saya ko ng mga panahong kasama ka cge ahh pano ba yan aalis na ang My Lady mo hanggang sa muli" wika ko saka hawak kamay kaming umalis ni Havoc sa graveyard ni Byun.
***
From erotica to pure lovers yan ang storya namin ni Havoc ngunit ang storya naming dalawa ay hindi madali marami din kami g hinarap na problema.
— Havoc POV
After we visit my brother graveyard naka ramdam agad ako ng antok pagka uwi namin kaya natulog ako sa couch.
***
I wake up with a dream that I and my brother Hugged together and Smiling to each other and then he said to my dream "I have my own family to me Bro" aniya masaya ako para sayu bro sana alam mo yan.
Alam kong sa panaginip na yun ay nahayag ang pag papatawaran naming mag ka kapatid.
***
I havoc Redondo purely Love my Family especially my beautiful wife I and My Wife are officially signing off.
End~
YOU ARE READING
DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?
RomanceRhina Balirie Valencia Is a college student and scholar at the same time, dahil sa hirap ng buhay ay sinubokan nyang maging strip dancer sa isang sikat na Bar ang "Intimate Bar" sa karatula palang ay alam nya na kong anong mangyayari sa kanya sa loo...