— Rhina POV
Narito ako ngayun sa sala nag hahain ng pagkain nilang dalawa "Yaya... Yaya may nag hahanap sayu" rinig kong wika ni Rhia kaya agad akong nag tungo sa pintuan "Ohh sir Charles ano pong sadya mo dito" mahinahon king tanong "Nais ko lang sanang ibigay to sa iyu isang munting regalo" naka ngiting sabi ni Sir Charles it's a tulip violet flowers with four tobleron Chocolate wow favorite ko to "Halah salamat po sir Charles alam na alam nyu po yung paborito ko" naka ngiti kong sabi ngunit nagulat nalang akong may biglang humatak sakin pa pasok ng bahay at isinarado ang pinto "A-anong problema?" Tanong ko but then he just pushed me kaya na out balance ako ayun sakit ng pwet ko "Yung pag kain don tatanga tanga kaba nakikipag harotan ka tapos hindi mo pina pakain ang anak ko" oww gush oo nga pala.
Hindi ko na yata kayang mag stay pa kahit nakaka usap ko ang anak ko nahahawakan, nakaka yakap pero hindi ko na kaya bawat pag kakamali ko ay pina parusahan nya na ko.
Hinalikan ko ang noo ng anak kong mahimbing na naka tulog maging ang ama nya alam kong tulog na iyun or nasa kwarto nya lang ewan hindi naman nyako tinawag kaya ito na ang pag ka kataong umalis ako "Patawarin moko anak" na iiyak kong bulong sa anak ko "Mahal na mahal kita".
Tuloyan nakong umalis sa kwarto ng anak ko saka dahan dahan akong nag tungo sa hagdanan naka pangalawang hakbang palang ako pababa ay para nakong na istatwa sa nag salita sa likuran ko "Where do you think your going?" Wika ng mapanganib nyang bibig, hindi ako nakapag salita at nanatili sa aking posisyon "Your gonna answer it or I'll fvck you right here right now" aniya his thunderous voice sent unknown shiver down to my spine "A-aalis nako" wika ko saka nag lakad pababa.
"Come to me may gagawin ako" aniya he then grab my luggage bag and throw it away nasa bandang trash bin ito na punta hindi pa naman madumi ang trash bin dahil nilinisan ko na ito kanina, but I was shocked when I noticed the tobleron m-my favorite parang gusto kong ma iyak at lapitan ang chocolate ko "Come On bagal" aniya saka hinawakan ng mahigpit ang pulsohan ko kaya nag pa tangay nalang ako sa kanya.
"Go" aniya kaya napa titig ako sa kanya I was puzzled nasa sweet store kami now "H-hah?" Surry lutang lang ang hot nya ay putcha naman "You want me to drag you inside?" He said impatiently kaya napa igik at Lumabas nalang ako sa kutchi ramdam kong naka sunod lang sha sakin.
"Lima lang?" Tanong nya sakin kaya tumango ako sh!t nakaka hiya, wtf muntik nakong aatakihin sa puso ng Bigla nyakong kinarga at dahan dahang inilagay sa loob ng store cart and then he gets whatever is it in the store fvck andami nito shuta "Tama na siguro to sir havoc" nahihiya kong sabi pero tahimik lang Ito Hanggang sa may tumingin sakin na isang matanda yung malagkit na tingin pero bagu pako maka react ay tumama na ang kamao ng Mist-Amo ko pala sh!t gulo to.
"Tama na po sir" pag pigil ko kay Havoc sinu suntok suntok nya pa rin ang mukha g matanda maging ang ibang mga staff ay pumi pigil din sa kanya ngunit wala kami g laban sa lakas wala naking ibang magawa kundi ang umiyak fvck bakit to nangyayari.
"Yan ba yung may ari ng sikat na Kompanya ay basagolero"
"Yan ba yung CEO parang walang pinag aralan"
"Ang Oa nya naman tsk bigyan ko na nga lang bad record yang boss na yan wala palang kwenta ehh"
Marami pakong ibang narinig na mga komento ng mga tao sa paligid, napa yakap nalang ako sa likuran nya trying to stop his anger and I did it I get his attention at tinigilan nya na ang kaka suntok sa lalaking matanda "Are you okay shh" aniya then he kiss my forehead "Let's go pay it babygirl" he then stand up as if was nothing happened his such incredible Hot bachelor man.
"20 thousand po lahat sir" wika ng babaeng cashier sh!t 20k well what you expect ang mamahal ng price nito "here" he said and give his black Card to her wait b-black b-black card? Shuta ang yaman nya jusko naman ng tao na to.
"Hindi kita ma intindihan?" Wika ko ano to? Para saan? "You love tobleron right? Ayan binilhan na kita kisa naman sa iba pa ang mag bigay sayu" aniya ngunit ang boses nya ngayon ay maamo at puno ng senseredad "Ahh okay lang naman nag abala ka pa" wika ko "Can I court you Again promise I will be good to you please don't be in love with someone else please I'm begging you will you stay by our side now" aniya saka tuloyan nang humagolgol Havoc Redondo crying because of me? "P-per-" hindi ko na tuloy ang sinabi ko ng lumabas sha at pumunta sa back seat kong saan ako naka upo at niyakap ako.
I'm still processing he wanted to court me again and begging That I will stay their side now?.
"Papayag ako havoc gusto ko ring bumawi" naka yuko kong sabi then he chuckled and laugh lightly ngayon ko lang ulit sha narinig na tumawa muli nakaka tuwa pano ko ba kakayaning huminto na mahalin sha gayong araw araw lagi nyang ginu gulo ang sestema ko I love him so much.
YOU ARE READING
DADDY, WHERE'S YOUR MONEY?
RomanceRhina Balirie Valencia Is a college student and scholar at the same time, dahil sa hirap ng buhay ay sinubokan nyang maging strip dancer sa isang sikat na Bar ang "Intimate Bar" sa karatula palang ay alam nya na kong anong mangyayari sa kanya sa loo...