UmeSaku

8.5K 531 25
                                    

Sex toy là cái gì đó:))

——————————————————

Ai cũng nghĩ rằng Umemiya là một người hiền lành và tốt bụng, anh ta còn rất thiện lương là đằng khác, thì vì vậy mà ai cũng nghĩ rằng anh ta sẽ cực kỳ nhẹ nhàng tring chuyện tình dục?

Sai lầm. Đối với người đã trải qua một đêm với Umemiya như Sakura mà nói, thì thật là suy nghĩ sai lầm, ấu trĩ và buồn cười hết sức.

——————————————————

"aa~ a... được rồi mà, hicc đừng nhét nữa! Anh-anh Umemiya... Umemiya!!"

Sakura thật sự là chịu hết nổi, khi Umemiya tiếp tục liếm mút đầu vú. Ở bên dưới, lỗ lồn của cậu ngoài việc chứa một cái dương vật giả to 18cm có những cái lỗ nhỏ đang rung mạnh, một quả trứng run được nhét vào thì sau đít còn có hai ngón tay đầy được nhét vào để làm đầy em.

Sakura rên rỉ không thôi, quá nhiều, quá nhiều thứ làm em lên đỉnh, chính vì vậy mà nãy giờ từ khi bắt đầu làm tình với Umemiya, Sakura đã gần như xuất tinh hai lần. Và dương vật của cậu hiện tại vẫn còn có dấu hiệu cương cứng.

"Egg, ô! Ummm! Umm..."

Umemiya rút ngón tay ra, đè cậu xuống bắt cậu bú lấy con cặc chà bá gần 30cm có gân đang đứng sừng sững kia của anh. "Bú cho hết, không thì anh đâm nát lồn em"

Câu nói đơn giản đó, và anh ta bắt cậu bú cu cho anh ta. Mới đầu Sakura do dự, tay chân bị trói chặt nên cậu bú buồi trước, liếm láp mới mấy cái mà con người nhìn có vẻ hiền dịu liền đè đầu cậu xuống, bắt cậu bú hết mới vừa lòng.

Nước mắt chảy ra, biểu cảm bất ngờ vì bú một con cu to như thế của Sakura dĩ nhiên cũng làm cho Umemiya phát nứng, con cu của anh ta trong miệng cậu lại cứng thêm. Nước mắt làm đôi mắt em đỏ hỏn, gương mặt trắng hồng sáng sủa giờ đây phớt hồng, đôi mắt hai màu rực rỡ thường ngày kiêu căng ngạo mạn đến đâu, nay lại mang vẻ yếu đuối bởi dục vọng.

Umemiya chịu không nổi, liền chẳng đợi cái gì mà thúc hông một cái vào miệng Sakura.

Cậu thở không nổi, anh ta chỉ mới thúc một cái làm Sakura như muốn nôn ra ngay vậy, ôi cái dương vật này.

"Ugmm, ưm! Ưm!!"

"Heyyy~ đoán coi, em đang chửi anh à?" Umemiya một tay vuốt tóc, một tay nắm tóc em bé khiến cho em ngẩng cao đầu, cứ mỗi câu nói của anh ta là một cú thúc mạnh mẽ, sâu tận trong cuốn họng.

"Ưm ưm! Ưm!" Sakura càng um um, anh sẽ đẩy một cái. Mẹ nó, thế chẳng phải bức chết người à. Nhưng cậu sắp hết sức tới nơi, bởi cai lồn non đang được hai cái sex toy chăm sóc, làm lồn cậu chảy nước quá trời, vì thế mà cậu như bị trút hết sức vậy, di chuyển muốn không nổi.

Umemiya biết Sakura sắp hết sức, hơi hơi buồn ngủ dù cho đang ngậm dương vật anh ta và hai cái sex toy kia trong lồn. Vì thế mà cố ý đưa đẩy hông, mạnh và nhanh, tận mấy phút liền.

Anh ta nắm đầu Sakura ép cậu tỉnh dậy, đôi mắt nhìn vào anh ta. Mũi Sakura cứ bị va đập vào hàng lông cu đầy nam tính kia của Umemiya, mùi sộc thẳng lên não, Sakura sẽ không thừa nhận việc cậu nứng vì nó.

Để rồi sau trăm, chục cú đưa đẩy, Umemiya đưa đầu Sakura ra ngoài, rồi đẩy hẳn một phát lút cán đến tận gốc dương vật anh ta. Rồi, bắn đầy vào miệng Sakura. Một phần thì bị cậu nuốt trong khi anh ta bắn, phần thì bị ngậm trong họng. Tận lúc Umemiya rút ra, tinh trùng vương trên đầu khấc anh ta còn cố ý quẹt lên mũi cậu, làm mùi tinh trùng nồng nặc càng thêm nồng nặc. Mẹ, nứng điên.

Umemiya nâng Sakura đang mơ màng lên, cậu hết um a được gì nữa rồi, anh bưng cậu lên để trên đùi mình, ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp mà anh yêu chết mất đang xụi lơ, anh liền đem rút hết sex toy ra.

Sakura bỗng bừng tỉnh. Cậu hiểu ý định khúc sau của Umemiya.

Sakura thà bị đâm bởi một con cu 18cm cùng trứng rung còn hơn con cu 30cm cùng sự trâu bò của Umemiya!

Mẹ nó, nếu là Umemiya, có khi anh ta đâm đến sáng còn không thèm bắn!!!!!

sakura sợ. Cậu kêu lên, rớn người lên muốn chạy, "Umemiya, đừng, đừng.."

Nhưng, đôi tay cơ bắp biết bao người mê kia của Umemiya đã chộp lấy chân cậu, đem lỗ lồn đỏ chót chảy nước rồm rộp kia nhắm thẳng vào con cu đã dính nước bọt của chủ nhân lỗ lồn và tinh trùng của anh, đâm thật mạnh xuống một phát. Sakura như muốn ngất.

"Mẹ nó.. Đau quá.. Umemiya! Đau quá! Hic, đau lắm! Rút ra đi... Rút.."

Umemiya hiểu cậu đau đớn, anh ta chiều chiều cậu mà chọn môi để hôn, hôn thật nhiều để cho cậu bớt hoảng loạn, cho cậu sự bình tĩnh.

Nó đã thành công. Khi mà Sakura đã hết kêu gào, cậu ôm lấy cổ anh như cọng rơm cứu mạng, nắm rất chặt. Umemiya một tay mơn trớn đùi, một tay đè sau gáy Sakura tiếp tục hôn.

Nụ hôn sâu.

Nó làm Sakura thoải mái. Và, khi cậu buông cảnh giác, là khi dứt nụ hôn, từ từ, Umemiya chuyển xuống đầu vú, mút mấy cái, xong liền nhấp hông đưa đẩy dương vật.

Sakura lúc nhận ra sự không ổn đã bị đâm mấy phát rồi, phành phạch luôn ấy. Umemiya cứ giã bành bạch vào lồn Sakura, Sakura thì mở miệng chửi rửa tên anh, tay bấu mạnh vào lưng, cào cấu để lại dấu tay nhỏ nhắn xinh xắn.

Đối với Umemiya nó không đau, nhưng anh ta vẫn trả đũa bằng việc cắn đầu vú và để lại dấu hôn đỏ chót ngay cổ.

Sakura dù bị giã như bao gạo, cũng cố gắng cắn lại cái cổ Umemiya như đánh dấu, thậm chí còn chọn chỗ dễ thấy nhất, cắn không thương tiếc. Cho nó chảy máu thì thôi.

Cuối cùng sau nhiều lần cắn nhau trả đũa của hai bên, Umemiya bỗng tăng tốc thêm nữa, sau là bắn thật nhiều tinh vào bên trong Sakura.

Tự Umemiya cũng phải thấy mình siêu khi tới giờ mới xuất tinh trùng, bởi khi vừa đâm lút cán vào cái lồn của em yêu thì anh đã muốn bắn ra tới nơi, ai yếu yếu mà vừa đụng vào chắc chịu không nổi. Nhưng mà dễ gì Umemiya cho mà đụng.

"Sakura, anh bắn mất rồi."

"Rồi-- rồi sao?.."

"Anh chưa thấy đủ! Một lần nữa nhé! Lần này anh sẽ cho sex toy vào đít em!"

"Biến!!!"

——————————————————

Đã , nma chưa hết thèm hàng allsaku ......... Ai đẻ hàng cho toi hít với:((

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ