1. Mưa trên xứ sở sương mù

28 2 0
                                    




--
"tôi muốn nhìn thấy thế giới.. đất nước của em, cả bầu trời..... và những cơn mưa"

Trong quãng thời gian Albie biến mất, Hasuichi đã gần như không còn là chính mình...

---

Cuộc đời của Albie hiddleston, là chuỗi ngày bi kịch của anh hùng. Một đứa trẻ sinh ra dưới làn sương dày đặc của Anh Quốc, mang dòng máu thiêng liêng của đất nước vĩ đại, trách nhiệm mà đứa trẻ ấy gánh vác phải vượt lên trên sức tưởng tượng của con người...

Mà thứ cuối cùng của cậu bé non nớt bị đoạt lấy bởi chính trị, chính là mạng sống của bản thân mình, đứng trước sự phán quyết của khán đài đưa tội, Albie ước mình chưa từng được sinh ra trên đời.

Thống khổ và hận thù, đứa con của vương quốc đã sống và được nuôi lớn bởi ý chí chiến đấu bất bại, để rồi một cơn mưa đổ xuống, cuốn theo máu đỏ loang lổ khắp đấu trường, đứa trẻ ngã xuống giữa dòng máu thiêng liêng, mãi mãi mất đi sự sống....

Nước Anh cũng rơi xuống vực sâu, người mang hết thảy hy vọng sống sót của Vương Quốc đã trở thành kẻ thua cuộc, bởi vì người còn đứng vững trên khán đài là một vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời Nhật Bản.

Vào khoảnh khắc Albie mỉm cười, Hasuichi đã gần như tan vỡ.

Cậu bé đơn thuần bị ép trở thành con cờ cho Đế Quốc, trở thành vũ khí chiến tranh bất bại, Albie chưa từng cảm nhận được niềm hạnh phúc trước đây...

Thì ra còn có một người vì cậu tỏa sáng mà vui sướng, vì cậu vụt tắt mà đau khổ, ấy là chuyện đáng sợ nhường nào...

Vậy nên Albie giơ tay lên, run rẩy lau đi giọt máu bẩn thỉu của chính mình trên gương mặt đầy nước mắt của Hasuichi. Vào thời điểm thế này, cho dù có là ai thì cũng không thể bước tiếp, sự ngã xuống của một anh hùng, kéo theo vô số bi lụy của kẻ đơn phương.

"tôi...cũng muốn nhìn thấy thế giới"

Một nụ cười xinh đẹp nhuốm đầy máu tươi, Albie kết thúc cuộc đời mình trong vòng tay của kẻ thù.

"đừng...khóc" ,Hasuichi..

Anh hùng chưa bao giờ rơi lệ, trên chiến trường lại càng phải kiên cường đột phá vòng vây, huống chi một người như Hasuichi, lại còn phải gánh vác cả một đất nước trên đôi vai mỏi mệt...

Chúng ta giống nhau đến nực cười...

Chỉ tiếc là, cậu phải sống tiếp rồi...

Tổng thống Anh ngã trên bàn cờ, nước mắt cũng chực chờ rơi xuống.. Đứa trẻ của ta, đứa con của Vương Quốc...

Ông gọi tên Albie một cách tha thiết, bởi vì ông chưa bao giờ xem cậu bé là vũ khí chiến tranh, bởi vì từ lâu đứa trẻ này đã trở thành một phần của gia đình ông...

Ông chỉ còn một mình Albie mà thôi...

"cuộc đời tươi sáng của đứa trẻ ấy, đã phải cống hiến hết mình cho Tổ Quốc thân yêu..."

Nhưng thay vì Anh hùng, Cậu bé ấy lại được chúng dân gọi là "quái vật", một quái vật không có tình người...

"đừng nhìn Đất nước này, Albie...hãy ra đi và nhìn thế giới"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hasuialbie] Hoa anh đào và emWhere stories live. Discover now