Milk Pansa cùng đồng đội đã xuất sắc giành được huân chương vàng danh giá cho nước nhà ở trận đấu quốc tế.
Cô là vận động viên bóng rổ nữ chuyên nghiệp, năm nay mới 28 tuổi. Vì thế, cô là em út luôn được các fan cùng các chị trong đội cưng chiều, xem cô là em bé.
Mặc dù Milk không thích điều này chút nào... Vì sao ư? Vì cô là em bé của một ai đó khác rồi, là em bé độc nhất vô nhị của Love...
Sau mỗi giải đấu sẽ là đám phóng viên như ong vỡ tổ vồ lên để hỏi rất nhiều câu hỏi. Milk luôn được xem là người nhỏ tuổi nhất nên sẽ không bao giờ được các chị cho phép trả lời phỏng vấn. Tính cách nóng nảy bộp chộp của Milk, bọn họ còn lạ gì. Dù gì cũng là người trẻ tuổi, hiếu thắng nên lời lẽ sẽ mang chút hàm ý công kích. Mà bọn họ lại là đội tuyển đại diện cho nước nhà, không thể làm xấu mặt tổ quốc được.
Nhưng hôm nay đã có một chuyện ngoài tầm kiểm soát xảy đến, có một cô phóng viên đã hỏi Milk một câu.
"Tôi thấy cô Milk Pansa ở phút thứ 38 của hiệp 3, ánh mắt bỗng rất phừng phừng ý chí, động tác cũng dứt khoát hơn hẳn, vậy cho hỏi, điều gì đã tiếp thêm ngọn lửa động lực cho cô vậy ạ?"
Milk Pansa có khá nhiều fan, được một số fan bạn gái hay còn được gọi là fan vợ chỉnh sửa cắt ghép video quay lại sau mỗi trận đấu khá nhiều. Vì thế, người ta cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống riêng tư của cô, ví dụ như, Milk đã có người yêu hay chưa. Cô hiện tại nổi tiếng còn hơn cả diễn viên hạng B, thi thoảng cũng góp mặt lên hotsearch vài lần.
"Ây ây, là do nhóc ấy yêu Tổ Quốc ấy mà!"
Chị Sun khoác vai Milk rồi nhướn người lên, thay cô trả lời câu hỏi của phóng viên. Ngẫm lại thì cô cũng đã 28 tuổi, yêu ai cũng chẳng phải quyền của mọi người để cấm cản. Hơn nữa, cô cũng chưa từng muốn nổi tiếng như idol. Càng giấu diếm, lại càng khiến các fan muốn lần mò hơn thôi không phải sao?
Milk tươi cười đáp lại cô phóng viên đang sắp rời đi kia.
"Tôi...đúng thật là đang có một nguồn động lực"
Máy ảnh, cả đám phóng viên ngay khi vừa mới nghe thấy giọng của Milk là đã liền quay phắt về phía cô, sẵn sàng lắng nghe câu nói tiếp theo. Kỳ này, bọn họ đang tranh đua xem ai sẽ đăng bài báo tiết lộ thông tin bí mật của Milk Pansa nhanh nhất thì sẽ được thăng chức. Cô rất nổi, cộng mấy đồng đội còn lại vào cũng không thể sánh với độ nổi tiếng của cô.
Chị Sun bên cạnh lo lắng nhìn cô, nhưng Sun cũng không thể can dự vào quá sâu được, Milk có quyền lựa chọn lối đi cho riêng mình.
"Là người tôi yêu, là người có lẽ đang xem trực tiếp trận đấu của tôi, là người luôn đợi tôi mỗi khi tôi toàn thân nhức mỏi trở về nhà. Cô ấy rất xinh đẹp, là một cô công chúa trong lòng tôi."
Sau đó, Milk không nhìn cô phóng viên đang chĩa mic về phía mình kia nữa, cô hướng ánh mắt ôn nhu chất chứa đầy tình cảm mà nhìn thẳng về phía máy quay lớn.
"Love à, em còn nhớ không? Em đã từng nói rằng, nếu chị thất bại, hãy về ôm em, nếu chị thành công, hãy về ôm em, nếu chị không có tình cảm với em, hãy lừa dối và ôm em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Thầm Yêu 2
Fanfic"Love à, em còn nhớ không? Em đã từng nói rằng, nếu chị thất bại, hãy về ôm em, nếu chị thành công, hãy về ôm em, nếu chị không có tình cảm với em, hãy lừa dối và ôm em..." Milk của năm 18 tuổi đã không tin vào điều đó, sẽ chẳng có ai nguyện yêu một...