Chương 10:

479 69 5
                                    

"Không có mắt à?"

Ron đứng bên cạnh vừa đứng khoanh tay như bà mẹ chồng khó tính, giọng điệu lanh lảnh mắng em một câu. Cậu ta cũng chẳng có gan dám động vào đồ của View. Suốt thời gian qua chỉ lẽo đẽo đi theo sau vậy thôi, cũng dường như biết điều mà không dám hé răng nửa lời bắt chuyện với View.

Thú thật thì, tuy cậu ta đã làm bẽ mặt Milk sau hôm Giáng Sinh, thù đã trả xong nhưng tuy vậy cậu ta vẫn còn rất ghim chuyện Love thẳng một cước đá vào ống chân mình. Cũng may rằng không bị gãy xương gì đó rồi ảnh hưởng đến việc bay nhảy, bằng không Love đã sớm phải chịu hậu quả như Milk rồi.

Tập giấy mà ban nãy em vô tình làm rơi khi đụng trúng View là về ngày đại hội thể thao của trường sắp diễn ra vào 2 tuần tới.

Vì thế mọi người đều đã bắt đầu tất bật chuẩn bị rồi, cô Kapook hôm nay cũng thông báo về điều này với cả lớp.

Trùng hợp thay rằng hôm nay Milk lại đi học đầy đủ, hoặc cũng có thể là do cô Kapook đã doạ sẽ cho cô nghỉ học nếu còn xin nghỉ thêm nữa nên Milk mới miễn cưỡng phải đến đây.

Dù gì cũng nên nể mặt cô Kapook một chút, cô giáo chủ nhiệm cũng đã cho cô nghỉ 2 tháng qua để tập trung toàn lực cho việc tập luyện trở thành vận động viên tương lai của đội bóng rổ nữ cấp quốc gia rồi.

Mỗi người sẽ nhận một tờ giấy đăng kí riêng, nếu muốn đăng kí thi riêng một môn thể thao nào đó, có thể điền vào giấy rồi nộp lên cho cô. Đương nhiên, ai tham gia năng nổ thì sẽ được cộng điểm vào kì thi sắp tới.

Nghe đến đây mọi người lại sôi động hơn hẳn mà quay sang bàn ra tán vào về ngày hội này.

"Cả lớp nghe đây, mỗi lớp sẽ phải lựa chọn một môn thể thao chung để thi đấu với các lớp khác như kéo co, nhảy bao bố, bóng rổ, bóng đá. Các em thống nhất với nhau rồi báo lại cho lớp trưởng nhé."

Cô lại cảm thấy cả lớp xì xào ồn ào với nhau như vậy thật vô nghĩa, Milk đương nhiên là chọn bóng rổ rồi. Cô nhanh chóng tích vào phần bóng rổ rồi nằm gục xuống bàn đi ngủ tiếp.

"Milk, cậu đăng kí thi môn gì vậy?"

Love nói thầm một cách đầy e thẹn trong khi mọi người đều đang rất thoải mái mà vặn âm lượng đến cực hạn, còn có nhóm nhỏ đang cãi nhau nữa.

"Bóng rổ."

Milk đáp lại em, nhìn vẻ mặt buồn rầu đó lại khiến cô bất giác hỏi thêm một câu.

"Còn cậu?"

"Sao cơ?"

"Cậu thích gì?"

Em cắn chặt môi, từ nãy tới giờ em đã ngồi suy nghĩ rất kĩ rồi, nhưng vắt não ra cũng chẳng biết bản thân em thích cái gì, và đam mê cái gì cả. Lại chẳng giống như Milk, cô rất yêu bóng rổ, vì thế chẳng có chút nào tỏ ra lưỡng lự cả mà lập tức chọn nó.

"Mình không biết nữa."

"Chiều nay, muốn đi tìm hiểu cùng tôi không?"

Ánh mắt em như chú mèo nhỏ vừa được chiêu đãi mà mở tròn long lanh, đầu gật gật vài cái tức khắc đồng ý mà chẳng có chút suy nghĩ.

[MilkLove] Thầm Yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ