Milk tiên phong nằm lăn lộn xuống bãi cỏ rồi vỗ vỗ ra hiệu cho hai đứa trẻ làm theo mình. Chỉ có em là ái ngại nhìn ba người.
Love là người thành phố, nên chưa từng trải nghiệm qua chuyện này, em tách biệt đứng một bên nhìn ba người cười đùa với nhau.
Bow liền nhổm dậy nắm tay em rồi kéo em ngồi xuống bên cạnh Milk. Love bối rối chỉ biết chỉnh lại tóc tai, tránh ánh mắt của cô đang nằm đó.
Milk liền dang một bên cánh tay rồi nhìn em, hất mặt về khoảng trống bên cạnh.
"Nằm đi."
Cô đang nghĩ, vì sao Love lại không hoà nhập với cả bọn như vậy. Sau đó lại nhìn em đang nghịch tóc. Tóc em toả ra mùi hương hoa oải hương ngọt ngào quấn quanh chóp mũi của Milk khiến lòng cô rạo rực vô cùng.
"Chị Love, mình học thôi ạ."
Bow liền bấu vào tay Frank, khẽ lườm cậu nhóc một cái thầm trách sao mà không hiểu chuyện gì hết vậy.
Frank ôm cánh tay đỏ lừ, nước mắt ứa ra nhìn Bow kêu đau. Cả bọn đến đây là để học, giờ cậu nhóc muốn chị Love dạy kèm thì lại là sai sao?
"Ừm!"
Bow nhón chân muốn bỏ trốn. Đã nghỉ hè rồi sao còn phải học nữa chứ? Frank thích học, còn cô nhóc thì ngược lại à nha.
Cô bé mỉm cười gian xảo nghĩ rằng bản thân mình đã thoát thì liền bị Milk nắm cổ áo phần gáy rồi kéo lại, dùng thêm chút sức nữa cũng có thể kéo được cô bé lên.
"Định đi đâu?"
"Hứ! Bỏ em ra! Bỏ em ra!"
Milk gõ vào đầu cô bé, chẹp miệng không hiểu sao Frank và Bow lại giống nhau đến vậy nữa. Từ tính cách cứng đầu đến cách nói chuyện đều giống nhau y đúc.
"Học đi!"
"Còn chị?"
"Không phải việc của em."
Love nằm giữa hai bọn trẻ, hai chân trắng mềm nghịch ngợm vắt chéo vào nhau khẽ đung đưa. Trên đó còn có những vệt màu đỏ tựa như những vệt pháo hoa giấy còn vướng trên chân em.
Milk khẽ nhíu mày, sau đó nhìn lên vẻ mặt đang mỉm cười của em. Khi dạy cô, em đâu có cười tươi thế này? Cô khẽ nhíu mày, trong lòng khó chịu không ít mà dành cặp mắt khá ác cảm nhìn Bow và Frank.
Cô nằm tư thế vắt chân tứ ngũ, lắc đầu mặc kệ em. Em có cười với ai thì cũng đâu phải chuyện của cô, Milk cũng không phải thích thầm em gì đó.
Tay em trắng bóc khẽ lật những trang sách, miệng vừa hỏi Frank đã biết đến những gì, vừa mỉm cười gật đầu động viên cậu bé.
"Em học cộng trừ một chữ số chưa?"
"Rồi ạ."
Frank tính tiền ăn cháo cho các bà hàng xóm khá thông thạo, thậm chí đến nhân chia còn biết, đừng nói là cộng trừ.
"Ba chữ số?"
Frank gật đầu một cách dứt khoát, mắt chăm chú nhìn về phía tay Love chỉ.
"Vậy em làm câu này chị xem."
Đó là phép tính 456-389, đến người đã học cấp 3 như em đây còn phải tính nhẩm một lúc mới ra được đáp án, ấy vậy nhưng Frank chẳng mấy chốc đã đưa ra đáp án rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Thầm Yêu 2
Fanfiction"Love à, em còn nhớ không? Em đã từng nói rằng, nếu chị thất bại, hãy về ôm em, nếu chị thành công, hãy về ôm em, nếu chị không có tình cảm với em, hãy lừa dối và ôm em..." Milk của năm 18 tuổi đã không tin vào điều đó, sẽ chẳng có ai nguyện yêu một...