Chapter 99

65 4 4
                                    

LUDO POV

Sa  nakalipas na mga nagdaang araw,napapansin kong laging naka-dikit sa akin si Azriel.

Ayaw na niyang humiwalay sa akin.Lagi rin itong nakabuntot  saan man ako magpunta.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa kanya o hindi kaya'y  maiinis.

"Papa,i want ice cream."nakangusong saad ng aking anak sa kanyang ama.

"Okay son,I'll call Alejandro for your ice cream."malamig na sagot niya sa anak.

Labis ang galak ko ng makitang magkasundo ang mag-ama. Hindi ko alam kung anong ginawa ni Azriel para mapaamo niya ang kanyang anak.

Habang nag-mimiryenda ang dalawa nagpaalam muna ako sa kanila na pupunta sa hardin.

Gusto ko sanang makalanghap ng sariwang hangin at upang silipin narin ang aking mga bulaklak.

Wala sa loob na napayakap ako sa sarili habang tahimik na nagmamasid sa buong hardin.
Ganitong tanawin ang nais kong pagmasdan buong araw,hindi ako magsasawa na pagmasdan ito.

Gumuhit ang isang maliit na ngiti sa aking labi.

Ngunit agad din itong nabura ng sumagi sa aking isip ang mga binitawang salita ni Leon.

"Azriel Venom Castillo my brother and the Leader of the Italian Mafia.
A organization are indeed dangerous and monstrous".

"And he killed without mercy."

"What are you thinking,"

Napatuwid ako ng postura dahil hindi ko agad ito napansin.Ngayon nasa harap ko na si Azriel.

Kinagat ko ang ibabang labi at naghabol ng hininga.

Sigurado ako kung malalaman niya na alam ko na ang kanyang sikreto.

May parte sa akin na nais malaman ang buong katotohanan sa kanyang buong pagkatao.

Totoo kaya na pumapatay ito?

At totoo rin kaya na isa itong Lider ng isang Organisasyon.

"Tell me what you thinking Baby."mahina ngunit mariing utos niya .

Hindi niya ito tinugon kaya nakita niya kung paano nag-igtingan ang kanyang panga.

"Leon told you, didn't he?"

Pinanlamigan ako kaagad sa kaniyang sinabi.

"T-totoo b-ba na p-pumapatay k-a?mahinahong ngunit nagkakadan-utal kong tanong.

"Why would i tell you?yumuko siya sa mabagal na paggalaw na parang isang mabangis na hayop.

"Did  i fail to tell you that you're not allowed to talk to any man."dumadagundong ang kanyang agresibong boses.

"Except for me?"

"Hindi naman pwedeng ikaw lang ang kausapin ko."mahinahon kong pangangatuwiran.

"I am Azriel Venom Castillo.And I own you  Ludo Marie Arabel Castillo,kaya kapag sinabi kong ako lang,AKO LANG!"

















MAFIA OBSSESION (BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon