LUDO POV
"Don't ask me why i like you because I don't have answer for that."matigas na saad nito.
Napanganga ako sa narinig.
"Baby say something".ang kanyang matigas na mukha ay tila nanlambot.
Ngayon ko lang siya nakita na nagpakita siya ng emosyon."G-gusto mo ako?tanong ko sa mababang tinig.
Tuluyan nang tumulo ang aking mga luha.
Pinasadahan ko ng tingin ang buong mukha nito.
"Mahal kita Azriel."
Hinila niya ako para muling yakapin.
"I will make love to you hanggang sa makabuo tayo ulit baby."
Sa kanyang sinabi biglang nanlaki ang aking mga mata at dahil sa hiya ay itinulak ko ito at kumaripas ng takbo papalayo sa kanya.
THIRD PERSON POV
Azriel fixed his gaze on the man who kept pleading with him.
"P-please sir,maawa po kayo
saken.H-hindi na m-mauulit y-yung g-ginawa k-o."Pagmamakaawa ng lalaki kay Azriel."Kahit na anong sabihin mo hindi ka niyan pakikinggan."?malamig na turan ni Alejandro.
Habang nakatutok sa noo ng lalaki ang baril niya."You hurt his wife"
Bilang isang pinagkakatiwalaan na tauhan ng isang Mafia Boss si Alejandro ang inaasahan nito na magparusa sa mga nag-walanghiya sa pamilya nila, sa pamilyang kinabibilangan niya.
"Hindi mo ba alam na masuwerte ka at ako ang kaharap mo at hindi siya."Alejandro snarled coldly.
Si Azriel ay tahimik lang na nagmamasid sa dalawa.
"P-paki-usap p-a p-atawarin n-iyo na po a-ako."naghihinang pagmamakaawa ng lalaki.
Bugbog sarado na ito at marami sugat sa katawan.Halatang naghirap ito sa kamay nila.
"Don't beg,I'm not going to spare you fucker!Azriel said.
"Please.."The man begged one more time.
Azriel sighed and smirked devily.
Inagaw niya ang baril na hawak ni Alejandro at kinalabit ang gatilyo at pinagbabaril sa ulo ang lalaki.Tumigil lang ito ng maubos ang bala ng baril na gamit niya.
"Rest in peace motherfucker!
Hello❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
MAFIA OBSSESION (BOOK2)
Non-FictionSa loob ng limang taon ay namuhay si Ludo ng tahimik kasama ang kanyang anak. Tuluyan na nga ba niyang kinalimutan ang nakaraan. Paano kung may muling magbabalik? Eros Del Fuego sa loob ng limang taon ay siya ang tumayong ama sa anak ng babaeng pin...