✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
———————————————————————- Myungho à, hay là anh đi cùng bạn được không?
- Không được!
- Đi mà bạn đi lâu như vậy anh sẽ nhớ bạn lắm đó!
- Em nói không là không.
- Anh muốn điii~~~~~~
- Nhất định không được, bạn đừng có làm nũng em.
- Nhưng.....nhưng.....nhưng mà anh muốn đi, anh muốn đi, anh muốn đi mà! huhuhuhu
- .........
Em cười khổ - em cạn lời - em bất lực, sao mà có bồ gì mà như có thêm đứa con vậy nè! Nhưng mà em cũng nhớ người ta lắm chứ bộ mà tại em mạnh miệng làm giá xíu thôi, chứ bồ ai mà không nhớ chứ. Chuyện là sau kỳ nghĩ Tết thì lại bắt đầu với vòng quay công việc không hồi kết. Và với sự quay cuồng trong công việc của em đã được đền đáp bằng việc được lên chức phó phòng thiết kế của công ty, từ đó suy ra em được cử đi công tác ở Thượng Hải 1 tháng.
1 THÁNG 1 THÁNG 1 THÁNG lận đó điều quan trọng nên xin được phép nhắc lại 3 lần. Đó cũng là lý do mà Kim Mingyu - Giám đốc Kinh doanh - Kiêm BỒ XU MINGHAO ( điều quan trọng nên em xin caplock) này đã 'bắt cóc' em hơn nửa tiếng đồng hồ và 'nhốt' em ở phòng giám đốc chỉ vì bồ anh ta phải đi công tác tận 1 THÁNG.
- Thôi mà, em thương em thương nha, không có khóc mà bạn khóc là em khóc theo đó.
- Anh muốn đi với bạn mà.
- Nhưng anh còn công việc ở đây mà sao mà theo em tận 1 tháng được. Với lại em là đi công tác chứ đâu có đi chơi đâu nè.
Em hết sức dỗ dành an ủi cái con cún con cứng đầu này, một hai là đòi theo em đi công tác chứ không có chịu ở nhà một mình. Mà mọi người ơi em nên làm sao đây bồ em khóc thấy thương quá à em hông có nỡ đi luôn á, mà công tác mà không đi thì tiền đâu mà em nuôi cún đây mọi người. Huhu mọi người ơi cứu em!!!!
Mà sẵn tiện đây em cũng kể mọi người nghe chuyện tình của EM với BỒ EM cho mọi người nghe nè, nghe xong ai mà ganh tị quá á thì lo kiếm bồ đi chứ đừng có ' ê sắc' như nhỏ viết fic này nha kkk ( tui: tui giận sếp nhỏ nha!! hứ!!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THỜI CẤP 3Tụi em quen nhau từ thời cấp 3, chính xác hơn là lớp 11 á quý vị. Em là học sinh thuộc nhóm khá - giỏi thôi chứ không có mà tài sắc vẹn toàn như BỒ EM đâu. Lúc đó không biết trời có độ em không mà bà cô môn sinh bắt em đi thi lớp học sinh giỏi sinh của bả, trời ơi xin thề luôn em là tệ môn này nhất luôn á mà còn bị bắt đi thi, sau nhiều lần năn nỉ lăn lê bò lết ở phòng giáo viên với cô thì cô cũng đồng ý với em là cho em đi học cho đủ chỉ số lớp thôi chứ không kêu em đi thi nữa, hời ơi ta nói mừng rớt nước mắt.
Lớp ôn thi học sinh giỏi bắt đầu từ tuần sau và sẽ luyện trong 2 tháng để bắt đầu cho kỳ thi. Buổi học đầu tiên thì em cũng chăm chỉ lắm tại với tiêu chí học mà không thi nên em cứ tung tăng tới lớp thiệt sớm mà không để ý cuối lớp luôn có người còn sớm hơn em. Mặc dù không thi nhưng là học sinh thì luôn bị gọi lên giải bài tập, rồi đúng như họ của em 'Xu' quá xu luôn em đang ngủ gật thì bị gọi lên bảng. Cứu em, em có biết làm đâu mà thằng bạn thân Seokmin còn đẩy em lên bảng cho nhanh nữa chứ ' được lắm bạn hiền nhớ mặt tao đó ' em hậm hực lên bảng còn tên kia thì cười như được mùa. Và điều không ngờ tới là lúc đó Mingyu cũng được kêu gọi lên giải bài nhưng mà tên này nổi tiếng học giỏi đều lâu năm nhưng mà lạnh lùng có tiếng nên chưa đc 3 phút là về chổ bỏ em bơ vơ một mình rồi ' gì mà chảnh dữ ba, tính nhờ chỉ tí là cái mặt thấy ghét ' em nghĩ khi tính nhờ sự giúp đỡ của tên kia. Ấn tượng đầu là không tốt rồi đó nhen Kim Mingyu!!!
Em lủi thủi về chổ sau 5 phút nhận được sự trợ giúp từ cô. Ta nói nó quê gì đâu á chời nhưng mà cái quê không giải được bài làm sao bằng cái quê bị gọi lên bảng trong lúc ngủ gật lại còn lên bảng chung với hotboy trường người mà ai cũng khao khát đứng chung nữa chứ, có ai đào hố chưa cho em theo với, cứu bé đi huhuhuhu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚