✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————Tiếp tục là thời cấp 3 ấy
Cuối giờ trống vừa đánh, không biết tên cún bự kia dùng siêu năng lực gì mà em chưa kịp dọn sách vở đã thấy hắn ta đứng trước cửa lớp rồi. Đã nói là từ từ rồi qua mà không có nghe làm tụi lớp em cứ nhộn nhịp hết cả lên, nhất là Seokmin em không biết em có còn là bạn thân (ai nấy lo) của nó không nữa mà coi cái mặt còn hớn hở hơn cả em luôn. Mà Mingyu gấp gáp vậy chắc là chuyện quan trọng lắm ha tại nghe Seokmin kể là tên cún kia bình cứ lầm lì có thèm nói chuyện với ai đâu.
- Mingyu vô lớp đi mọi người về hết rồi.
- Myungho cứ dọn sách đi tớ ở ngoài này được rồi. ' Cái tên này sao nay thùy mị vậy ta hơi bị nghi ngờ à nha ' em nghĩ.
- Vô đi không sao mà, tớ dọn xong rồi thì mình về chung luôn.
- Myungho à thật ra thì...... chuyện tớ tính nói với cậu là..... à....ừm.....
Gì vậy nay hotboy biết ngại ngùng nữa hả, chuyện này mà đồn ra ngoài chắc bạn bị cười thúi mặt luôn quá.
- Sao vậy cậu cứ nói đi tớ đang nghe nè.
- Thật ra thì tớ thích cậu, cậu đồng ý hẹn hò với tớ nha.
- Hả......cậu........vừa.........nói là......
Em đơ người, em sốc, em cà lâm luôn rồi mọi người ơi, mà em có bị lãng tai không mọi người Mingyu vừa nói gì vậy????!!!!
- Cậu sao vậy, à.....cậu không cần trả lời tớ liền đâu, cứ suy nghĩ rồi trả lời tớ sau cũng được. Nè Myungho à, Myungho ơi cậu nói gì đi.
Mingyu hốt hoảng lay người em rồi còn xoay em như chong chóng, lo lắng là không biết em có bị gì không.
- Tớ....... thật ra thì...... tớ cũng.......
- Xin lỗi cậu vì hơi đột ngột, cậu cứ suy nghĩ rồi trả lời tớ sau nha.
- Tớ đồng ý.
- Hả?!?!? Gì?!?!? Cậu lặp lại được không?
- Tớ nói rồi cậu không nghe thì thôi vậy.
Lần này tới lượt Mingyu ngơ ngác, bạn cứ nhìn em với ánh mắt cún con như muốn khóc làm em thấy như mình mới vừa bắt nạt bạn vậy. Cún bự lao tới ôm chầm em vào lòng, em cũng ôm bạn vỗ về ' trời ơi sao mà bồ ai mà thơm ngon... ý nhằm thơm tho quá vậy nè '. Thật ra thì không giấu mọi người là em cũng phái bạn muốn chớt mà tại em bị overthinking nên nghĩ bạn có người yêu rồi nên không có dám mơ tưởng, rồi từ lúc học chung lớp học sinh giỏi là em cũng hay ngắm bạn từ xa rồi, xong rồi lúc bạn lên ngồi chung em là tim em muốn rớt ra ngoài luôn rồi. Xong sau nhiều lần nói chuyện em mới thấy là bạn không có lạnh lùng như lời đồn hay là tại bạn kết em nên em mới được hưởng cái sự đặc biệt này vậy. A quay lại thực tại thôi chứ em thấy em lại overthinking nữa rồi đó.
- Được rồi, cậu thả ra được chưa tớ nghẹt thở quá.
- Xin lỗi bé tại anh xúc động quá.
- Bé á, cậu gọi tớ là bé á?
- Đúng rồi là người yêu rồi không gọi bé thì là gì hay là.....
- Dừng lại ! Cậu cứ gọi bé là được rồi.
- Ehehehe, mà bé đừng xưng cậu-tớ nữa gọi 'anh' xem nào.
- Không.
- Đi mà gọi 'anh' cho anh nghe đi.
- Không.
Em nhanh chân chạy ra khỏi lớp rồi chạy nhanh xuống cầu thang để trốn cái tên cún bự kia, người gì đâu mà nhây thấy ơn ý là vừa thành người yêu được 15 phút thôi á, em là em thấy trước số phận bị bồ ghẹo dài dài rồi đó nha. Mấy chị có cách nào trị được mấy thằng bồ nhây chúa này không bày em với chứ kiểu này là em hết cứu em được luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚