✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Lại là đại họcSau sự kiện làm chấn động giới mộ điệu kia thì không một ai dám ve vãn xin in4 cún bự nữa, mà em cũng thắc mắc không biết là bạn nói gì với mọi người mà mỗi lần đến lớp ai cũng nhìn em với cặp mắt khác xưa hết, hỏi ra mới biết trời đất ơi Kim Mingyu đồn em là trùm trường thời cấp 3 sau đó thích bạn nên mới bắt ép bạn hẹn hò nên là giờ bạn sợ em lắm hông có dám hó hé gì hết nếu không là bị bắt nhốt lại không cho ra đường. Được lắm Kim Mingyu bình thường em dịu dàng ngọt ngào lại không muốn nếu bạn đã muốn em làm trùm trường thì xin mời thử sức, không giấu gì mấy chị nhìn em nhỏ con vậy thôi chứ em được học võ từ nhỏ lại biết chơi côn nhị khúc nữa đó nên là ai động là em chạm luôn nên là đừng ai thấy em dễ thương rồi bắt nạt nhen chưa, à mà em kể mấy chị nghe thôi đó chứ mấy bạn trong trường làm gì biết em có võ đâu còn cái danh trùm trường mà BỒ EM kể cũng chỉ áp dụng cho những ai nghe tin thôi nhưng mà hình như nó không có được uy tín cho lắm.
Nhưng rồi mọi chuyện cũng đi vào dĩ vãn và em đã trải qua một thời đại học hết sức bình thường như bao người, à mà chắc em thì có khác một điều đó là lúc nào em cũng có anh bồ đẹp trai học giỏi đưa đón, hai đứa tụi em đã xin gia đình ra ở riêng từ đầu năm 2 và nhà cũng cách trường đúng 1 trạm xe buýt nhưng tên cún bự kia nhất quyết không cho em tự về mà phải lên tận lớp đón mặc cho hôm đó bạn có tiết hay là không. Mà dạo gần đây tên này hay đến trễ lắm mới đầu em cũng nghĩ là do kẹt xe thôi nhưng tần suất đến trễ ngày một tăng làm em nghi ngờ không lẻ có bồ nhí hả ta, rồi em tự nghĩ cũng tự giận luôn không một lý do nào thuyết phục được hết. Không được rồi tối nay nhất định bắt tên BỒ EM khai ra mới được không là em ngủ không có yên.
- Khai thiệt đi Kim Mingyu dạo gần đây anh có giấu em việc gì không?
- Không có mà anh thì có việc gì để giấu bé chứ.
- Cho anh khai báo sớm thì sẽ được khoan hồng.
- Thật sự không có mà, trễ rồi ngủ thôi không phải sáng mai bé có tiết sớm à.
Được rồi cún bự em đây tạm thời tha cho anh vì còn nhớ thời khóa biểu của em, nói rồi Mingyu đứng dậy đóng cửa, tắt đèn, đắp mền, ôm em vào lòng một loạt hành động rất dứt khoát không một động tác thừa làm em càng sinh nghi, ' hành động mờ ám rất đáng nghi nhé Kim Mingyu, không được ngày mai phải hỏi kỹ thằng Seokmin ' rồi em cũng ôm chặt cún bự chìm vào giấc ngủ dù gì mai cũng phải học buổi sáng nữa mà.
- Seokmin ơi tớ bảo này.
- Sao thế Myungho?
- Cậu có thấy gần đây Mingyu hành động rất kỳ lạ không?
- Kỳ lạ á, tớ...tớ thấy bình thường mà, sao vậy bộ hai cậu cãi nhau hả?
- Không có cãi nhau chỉ là tớ thấy lạ nên hỏi nhưng mà tên kia cứ ấp úng không chịu mở miệng nên tớ đành hỏi cậu thôi.
- Chắc là gần đây giảng viên giao bài tập hơi nhiều nên tên cún kia mới như vậy thôi, cậu cũng đừng suy nghĩ nhiều quá nha.
- Cậu đã nói vậy thì thôi tớ không hỏi nữa, lên lớp thôi sắp trễ rồi.
"Hú hồn mém tí thì lộ hết rồi, Kim Mingyu kia mi nợ ta 1 chầu ăn đó nha"- Seokmin tự lẩm bẩm trong lòng. Chuyện là gần đây ngoài giờ học thì Mingyu có đi làm thêm ở quán café gần nhà, nhà ở đây là nhà Mingyu đó chứ không phải là nhà ở chung với EM BÉ CỦA ẢNH đâu. Thật ra thì tiền sinh hoạt hàng tháng ba mẹ 2 đứa cho cũng đủ dư dả trong sinh hoạt hằng ngày rồi chẳng qua chỉ là ảnh muốn EM BÉ CỦA ẢNH được ăn ngon ngủ kỹ hơn nên là ảnh mới đi làm thêm thôi, với lại gần đây mỗi lần đi siêu thị lúc nào Myungho cũng vào cửa hàng bán trà đạo để ngắm nghía một vòng nhưng mà em vào rồi lại đi ra chứ không có mua cái gì hết, mấy lần đầu Mingyu chỉ nghĩ là em chưa tìm được món đồ ưng ý nhưng mà mấy lần sau thì Mingyu thấy rồi nha, ra là em thích 1 bộ trà đạo mà giá của nó thì có hơi...ừm... đắt một xíu so với tiền sinh hoạt của em nên chắc là em bé đang để dành tiền rồi đây. Thôi thì thân là BỒ EM người luôn đặt em lên hàng đầu sẽ tặng em vậy dù sao cũng sắp sinh nhật bé yêu rồi nên là quá hợp lý luôn.
🖤💚
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚