✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Cũng là thời cấp 3Em thì chỉ muốn yêu đương thầm kín thôi, nhưng mà đời không như là mơ không biết hôm đó tại sao em lại kể cho người được biết đến là ' ít nhiều chuyện ' nhất nghe chuyện em có bồ nữa.
- Hey my brooooo.
Nhắc tào tháo là tào tháo đến phải chi nhắc tiền nhắc bạc cũng được vậy thi hay rồi.
- Anh ơi mình nhỏ tiếng xíu đi mà.
- Sao nào hôm nay bé bi của anh có chuyện gì vui để kể anh nghe nữa hông dạ?
- Em thì làm gì có chuyện vui, ngược lại là anh đó cơn gió nào đưa anh đến đây vậy?
- Thì tất nhiên là.......
- Seungcheol hyung ở đây nè. "Mingyu gọi"
Em ngơ ngác, ủa tại sao mọi người đều quen biết nhau hết vậy, thế mà tên cún kia cũng không thèm nói cho em nghe nữa chứ không biết có tính âm mưu gì không đây.
- Bé ơi sao đi nhanh quá vậy không chờ anh gì hết? "Seungcheol hỏi"
- Đi nhanh để gặp bé bi của em nè. "Jeonghan đáp"
- Chào em, Myungho đúng không anh có nghe Jeonghan và Mingyu nhắc nhiều về em lần đầu gặp mặt. "Seungcheol vui vẻ bắt tay chào hỏi"
- À dạ chào anh em cũng nghe danh anh đã lâu, lần đầu gặp mặt ạ.
- Được rồi chào hỏi nhiêu đó đủ rồi bạn mua gì đó cho em ăn đi đói bụng quá à. "Jeonghan nói với bồ mình"
- Đợi xíu nha bé anh về ngay thôi. "Nói rồi trước khi đi còn phải xoa đầu Jeonghan hyung của em một cái mới chịu được, haiz đúng là tình yêu"
- Mặn nồng quá ta ơi. "Em cảm thán"
- Chứ 2 đứa tụi bây có khác tụi anh không, ý là mới quen nhau có hơn tháng thôi đó.
- Ehehehehe
Mà quên mất nữa couple Cheolhan ở đây rồi còn anh Chi Chu nữa đâu mất tiêu rồi, đừng nói bị thằng Seokmin bắt mất rồi nhé. Em là nghi cái thằng này lâu lắm rồi từ cái hôm biết tin EM VÀ BỒ EM quen nhau là nó cứ bữa thấy mặt bữa không, hỏi tới thì là 'đang làm chuyện đại sự' tao là nghi mày lắm nha bạn hiền ơi.
————————————————
- Bé ơi, bạn ơi, Myungho ơi.
- À... hả bạn kêu gì em?
- Tối qua bé không ngủ được hả, sáng giờ anh thấy bé như chỉ cần ngồi là cũng có thể ngủ liền vậy á.
- Hôm qua ba mẹ em đi công tác hết rồi, em thì không có sợ gì hết mà tại nhà còn có mình em à nên phải đưa ba mẹ đi hết thì em mới đi ngủ được, mà lúc xem lại đồng hồ thì 4h sáng rồi nên em ngủ có được bao nhiêu đâu.
- Ôi thương thương cục cưng của anh, quay qua đây anh ôm cho ngủ nè.
- Anh còn phải viết bài mà.
- Có sao đâu ôm 1 tay vẫn còn 1 tay viết mà.
Tại em làm giá xíu thôi quý vị chứ được bồ ôm vừa ấm vừa thơm ai mà không thích chứ, nói rồi Mingyu 1 tay làm bài còn tay kia cứ vỗ lưng cho em ngủ chời đất ơi bồ ai mà tinh tế quá vậy nè. Trống đánh chắc cũng 10 phút rồi mà cún bự không nỡ gọi em dậy làm em tưởng mình có bị bắt cóc đi đâu không rồi chứ.
- Bé ơi anh cõng em về nha.
- Nhưng mà......
- Lên đi trường về hết rồi không còn ai đâu.
- Dạ.
- Let's goooo.
- Mingyu cõng em có nặng không?
- Anh còn phải bồi bổ cho bé nhiều lắm đó, em quá là nhẹ cân rồi.
- Hông đâu em mập rồi Mingyu chê em xấu rồi bỏ em đúng không.
- Bé thế nào anh cũng thích miễn em là chính em thôi nên là không có suy nghĩ bậy bạ biết chưa?
- Naeeeeee
Đúng là tình yêu mới chớm nở không biết đào đâu ra chuyện mà 2 đứa cứ luyên thuyên suốt dọc đường về nhà. Nắng chiều hoàng hôn đổ bóng theo từng bước chân của Mingyu và em, mà từ lúc được bồ cõng trên lưng cho tới lúc ra khỏi sân trường là em hết buồn ngủ rồi mà tên kia vẫn không chịu bỏ em xuống, thôi kệ có bồ chiều mình thì mình cứ hưởng thụ thôi mấy người không có bồ sao mà hiểu được cảm giác đó 🫵🏻🤫🫵🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚