('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————Và cuộc sống đại học của 2 bạn trẻ cứ vậy mà trôi qua như bao người, và điều hiển nhiên là sau khi tốt nghiệp đại học thì tiếp đến là tìm việc làm. Nhưng mà đối với mấy đại gia nhà ta hình như cũng không gọi là tìm việc thì phải tại vì nhà ai cũng kinh doanh một lĩnh vực nên chỉ cần học tốt rồi về tiếp quản sự nghiệp là được. Nhưng mà mấy ông giời con này thì không có đồng ý vậy đâu cứ phải là tự mở công ty riêng mới được, lúc đầu thì gia đình cũng không ủng hộ lắm đâu nhưng mà mấy thanh niên lưng dẻo sức bền này vẫn kiên quyết và với điều kiện sẽ thực tập lấy kinh nghiệm ở công ty gia đình trước rồi mới được thành lập công ty sau. Sau 7749 quyết định thì mọi người đều đồng ý với ý kiến là hùng vốn kinh doanh và đương nhiên chủ tịch của chúng ta không ai khác ngoài anh Choi Seungcheol còn Mingyu á hả vì chiều theo ý bồ không thích làm cao nên cũng chỉ làm Giám đốc kinh doanh (ủa là không cao dữ chưa anh???) mà thôi có gì sau này lên chức từ từ cũng được mà. Còn mấy bé yêu của họ vì không thích làm quyền cao chức rộng đâu nên vẫn làm nhân viên văn phòng bình thường thôi.
Ngoài ra còn có Hong Jisoo và Lee Seokmin cũng nằm trong dàn nhân viên uy tín của công ty, và cũng nhờ mối quan hệ ngoại giao rộng rãi của Mingyu và Seungcheol nên đã mời được hết bạn bè thân thiết ở đại học về công ty làm việc. Cụ thể có Lee Jihoon: Trưởng phòng Kế Toán, Lee Seokmin: Phó phòng Kế Toán, Jeon Wonwoo: Trưởng phòng Marketing - bồ Wonwoo Moon Junhui cũng vừa lên chức phó Phòng Marketing, Kwon Soonyoung: Trưởng phòng quản lý nhân sự, Boo Seungkwan: Phó Phòng quản lý nhân sự, Hong Jisoo: Trưởng phòng thiết kế, Seo Myungho: phó phòng vừa nhận chức không lâu, còn Yoon Jeonghan đương nhiên là Thư ký Trưởng của Choi tổng rồi, còn bé út của nhóm Lee Chan thằng bé vừa tốt nghiệp đã bị kéo về làm Thư ký cho Mingyu luôn rồi, à còn Hansol nữa thằng bé được phân làm việc ở khu lễ tân vì khuôn mặt đẹp trai chuẩn con lai của mình.
Quay lại thực tại, này là lúc bạn Myungho vừa nhận được tin phải đi công tác 1 tháng sau khi vừa lên chức và Kim Mingyu cứ mè nheo mãi để đòi được đi theo bồ vì từ lúc quen nhau chưa bao giờ xa nhau lâu đến vậy à thì trừ mấy dịp Tết ra.
- Myungho ơi, bạn hết thương anh rồi đúng không?
- Nói khùng điên cái gì vậy?
- Tại bạn không cho anh đi theo í nên là anh buồn lắm
- Bạn rảnh rỗi đến vậy sao, mà em là đi công tác chứ có phải đi du lịch đâu
- Xa bạn 1 tiếng anh chịu không nổi rồi này tận 1 tháng bạn muốn anh sống sao?
- Nhưng công ty cũng cần bạn mà, bạn không sợ Seungcheol hyung càm ràm sao?
- Cứ kệ ổng ổng lúc nào cũng kè kè Jeonghan hyung đó thôi làm sao mà trách anh được
- Sếp Choi biết chắc là buồn lắm đây nhân biên của sếp ưu tú quá mà
- Không ấy bạn cứ đi đi rồi anh sẽ cố gắng giải quyết công việc trong 1 tháng nhanh nhất có thể rồi bay qua với bạn sau được không?
- Cứ nhất quyết phải đi mới được hả?
- Phải đi dù sao anh cũng chưa đi Thượng Hải bao giờ lần này coi như nghỉ xả hơi chút đi
- Thật là không khuyên được bạn mà, vậy được thôi cứ quyết định như ý bạn đi, còn giờ thì bé đói rồi đi ăn trưa đi
- Đi thôi em bé muốn gì cũng chiều
..................
- Mingyu à em đến nơi rồi nè
- Đến rồi sao nhưng mà Myungho à chưa gì anh đã nhớ bạn rồi
- Em cũng nhớ bạn lắm cún bự ơi. ' Mặt bé mèo xìu xuống'
- Thôi bé yêu cố lên nha anh sẽ xong việc sớm rồi qua với bé nha
- Được rồi, a xe tới rồi em phải về khách sạn đã em gọi bạn sau nha
- Cẩn thận nha bé
.......
- Ta da surpriseeee
- Aaaaaa cún bự ơi em nhớ bạn quá. "Myungho chạy thật nhanh rồi bổ nhào vào lòng Mingyu đang dang rộng 2 tay"
- Anh cũng rất nhớ em
- Bạn đến lúc nào vậy sao không báo em ra đón
- Anh đến lúc trưa, anh có hỏi qua trợ lý đi chung em cô ấy đã cho anh địa điểm em họp và anh đã đến thẳng đây luôn
- Ừm ừm bạn đã ăn gì chưa? " Myungho đúng là mèo mà bạn vừa ôm chặt Mingyu vừa dụi mặt vào lòng ngực đã lâu ngày (cụ thể là 1 tuần) chưa được ôm"
- Anh chưa, bé đói rồi đúng không vậy sẵn đây bé dẫn anh đi ăn món bé thích đi
- Dạ được bây giờ đến cuối tuần em rảnh hơn nhiều rồi chắc chắn sẽ dẫn bạn đi ăn đến chán thì thôi
- Hahaha được thôi. " Thật ra lúc nảy trên máy bay Mingyu cũng đã ăn 1 bữa rồi nhưng nếu bây giờ mà bảo không ăn nổi nữa chắc chắn Myungho sẽ theo Mingyu về khách sạn ngủ luôn chứ không có chịu ăn gì đâu với lý do là 'ăn 1 mình hông có dui' của bạn, hời ơi mèo Mingyu nuôi mà Mingyu biết còn mấy bà kia làm sao mà hiểu Myungho bằng Mingyu cho được 🫵🏻🫵🏻🫵🏻😛😛😛
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚