✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Đại họcChuyện tình ở thời đại học của tụi em thì cũng không có gì đặc biệt lắm, nhưng mà có một vấn đề hơi bị lớn làm em nhớ mãi không quên. Cả 2 đều là thủ khoa đầu vào nên chuyện mà mọi người đều tò mò về tụi em thì cũng không có gì xa lạ, lúc mới nhập học thì BỒ EM cũng được người người nhà nhà đăng lên confessions xin in4 hết ngày này qua tháng nọ thế là EM GHEN vâng không nhằm đâu EM RẤT GHEN quý vị ạ, có bồ đẹp quá cũng khổ mặc dù người ta chỉ xin in4 trên mạng thôi cũng làm em đủ tức điên rồi chứ đừng nói gì là gặp trực tiếp. Thế là em giận tên cún kia tận 1 tuần liền dù cho hắn năn nỉ ỉ oi cỡ nào đi nữa, ai biểu đẹp trai rồi mà còn hay cười nữa làm bao nhiêu em điêu đứng hứ tui giận cho bỏ ghét!!!
Thế là tên cún bự kia phải tự đích thân lên bài đính chính là chậu đã có hoa để không còn ai dám tơ tưởng đến hắn nữa, mà hình như mọi người vẫn không tin lắm thì phải vẫn còn thấy bài viết xin in4 của hắn đều đều mỗi tuần, hứ em vẫn giận để coi hắn giải quyết ra sao 'làm sao cho ra hồn nhen Kim Mingyu không thì đừng có mơ mà nhìn mặt hay nói chuyện với tui' và chấn động giới mộ điệu quý vị ơi ngay ngày hôm sau lúc này dù còn giận dỗi nhưng mà bồ nắm tay thì mình cũng hông có nở buông, vừa vô đến cổng trường thôi tên cún kia liền hun cái chóc vào môi em rồi nhanh chân chạy mất dạng 'ủa là cái gì vừa diễn ra vậy' mọi người xung quanh được phen mắt chữ A mồm chữ O còn em vẫn chưa hoàn hồn đến lúc bị thằng Seokmin vỗ vai kéo lên tới tận lớp.
- Bộ 2 đứa bây tính tổ chức hôn lễ ở trường luôn ha gì mà bạo dữ bây.
- Tớ có biết gì đâu tại tên Mingyu kia chứ bộ.
- Tớ thấy là do cậu thì đúng hơn đó bạn hiền ơi.
- Sao lại là tớ?
- Chẳng phải là cậu muốn yêu đương thầm kín thôi sao nên bình thường tìm cậu đều là 2 đứa tớ cùng đi nên có ai biết 2 người bọn cậu yêu nhau đâu.
- Ừm thì cũng đúng là vậy.
- Đúng rồi sau đó mọi người đều muốn làm quen với tên cún kia còn gì dù cho cậu ấy đã công khai có người yêu rồi mà có ai tin đâu tại cậu không chịu lộ diện gì hết nên mới có vụ chấn động lúc nãy đó.
- Vậy là lỗi là do tớ hả?
- Không không tớ không trách cậu mà, ai cũng muốn riêng tư hết nhưng mà tuỳ trường hợp thôi, như chuyện hẹn hò của 2 cậu giờ đồn ầm khắp trường rồi mà đừng lo 1 thời gian rồi sẽ hết mà.
- Tớ biết rồi cảm ơn Seokmin nha.
- Được rồi có gì đâu giúp được cậu là tớ vui rồi, học vui vẻ nha Myungho ra về tớ sẽ tìm cậu byebye.
Em vẫy tay chào Seokmin rồi cũng vào lớp chuẩn bị cho 1 buổi học bận rộn. Và như lời hứa chuông vừa reo là đã thấy bóng dáng Seokmin trước cửa rồi tên này lẹ thiệt chứ bộ chân nó gắng động cơ ha gì á ta ơi.
- Nhanh vậy bạn ơi, mà Mingyu không đi cùng cậu hả?
- Cậu ấy không nhắn gì cậu hả, sáng giờ tớ không thấy cậu ấy.
- Lạ vậy ta bình thường nhanh chân lắm mà.
- Mọi người ơi ra sân coi hotgirl khoá trên tỏ tình kia. " Một bạn học nói lớn "
-----------------Dưới sân----------------
- Mingyu à, chị....chị đã để ý em từ lúc em mới nhập học đến bây giờ, chị.....chị.....chị thích em mình hẹn hò nha.
- Đồng ý đi!!! Đồng ý đi!!! Đồng ý đi!!! " dân chúng hò reo "
- Xin lỗi, em không biết chị có xem bài viết đính chính về việc em đã có người yêu chưa.
- Xem rồi nhưng chị không tin đâu, chị luôn theo dõi Mingyu mà làm gì có ai bên cạnh em đâu chứ.
- Không tin là việc của chị, nhưng xin lỗi em đã có người yêu rồi nên không thể hẹn hò với chị được.
- Chị không tin Mingyu đang cố lãng tránh chị đúng không, nếu có thật thì Mingyu gọi người yêu em ra đây đi.
Lúc này như có thần giao cách cảm mà cả em và Mingyu cùng ngẩn đầu lên nhìn thẳng vào mắt đối phương, và bất ngờ hơn nữa là Mingyu đang tiến về phía em cún bự vừa đi vừa nhìn em với ánh mắt cưng chiều lại còn cười ngọt ngào nữa chứ làm tim em muốn rớt ra ngoài luôn quý vị ơi 'bồ ai mà đẹp trai quá vậy nè' nội tâm dù gào thét nhưng ngoài mặt phải so cool không có được rớt giá. Đến nơi Mingyu kéo vai em lại ôm chặt còn dõng dạc giới thiệu:
- Giới thiệu với mọi người đây là người yêu của em.
- Nè bạn làm gì vậy. "Ngại chết em trời ơi cái tên cún bự này"
- Anh đang giới thiệu cho mọi người biết bạn là người yêu anh để không ai còn dám mơ tưởng tới bạn nữa.
Đào hố chưa mọi người cho em trốn chung với chứ em đã ngại không dám nhìn ai mà tên kia cứ luyên thuyên không ngưng. Mà cũng nhờ vậy nên từ hôm đó về sau không ai dám lên xin in4 BỒ EM nữa rồi, à mà nhắc tới mới nhớ không biết chị hotgirl tỏ tình công khai BỒ EM kia sau khi được thưởng thức ca khúc " người nhà quê " xong bả trốn đâu mất tâm luôn không thấy nữa, haiz tội cho cô gái ấy mong bà chị sớm tìm được ý trung nhân nha chứ cái nết chị là em thấy không ưng rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚