_10_

94 6 0
                                    

✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Năm cuối đại học

Cuối cùng thì ngày này cũng tới, mọi người biết ngày gì không? Bingo!! Hôm nay là sinh nhật của Myungho đó, chời ơi sinh nhật BỒ TUI mà sao tui còn háo hức hơn bạn luôn vậy nè. Nhưng mà có một vấn đề lớn ở đây, hôm nay tui có ca làm sáng đến tận xế chiều lận đó OMG tui muốn được ở nhà với EM BÉ cả ngày cơ, dù đã dự định trước để sắp ca làm nhưng mà anh quản lý cứ nhất quyết không cho tui off hôm nay với lý do ' hôm nay toàn nhân viên mới nên anh nhờ em hướng dẫn các bạn phụ anh nha, anh thì lại có việc đột xuất với lại anh không tin ai hết nên mới giao cho cưng đó cố lên nha, làm tốt thì anh thưởng thêm cho nhen ' đó cái lý do thèm đòn ghê hông trong khi quán biết bao nhiêu người mà lại là em mà bình thường thì em cũng vui vẻ nhận nhưng hôm nay sinh nhật BỒ EM đó không ở nhà với ẻm chắc em giận nguyên tuần luôn quá. Nhưng mà than thân trách phận vậy thôi chứ nghe tiền thưởng thì ai mà không phái nên là mới sáng sớm phải vác cái thân đến quán café rồi, với lại Mingyu cũng suy nghĩ kỹ rồi thời buổi này tìm được việc làm thì khó thật nhưng mà nay là năm cuối rồi Mingyu còn phải chuẩn bị cho việc thực tập và chạy đồ án tốt nghiệp nữa nên chắc chắn sẽ không còn thời gian đi làm rồi, và cũng may mắn là quán café gần nhà nên anh chủ phải mòn mặt với Mingyu lắm nên mới nhận vào làm thêm vài tháng, với chủ yếu là tại anh chủ lúc đó chưa tuyển thêm được nhân viên nên cũng muốn 'mượn mặt tiền của Mingyu' để thu hút mọi người ai ngờ là kết quả ngoài mong đợi nha. Nhưng mà Mingyu sắp nghỉ rồi chắc mấy anh chị nhân viên buồn lắm tại cún bự dễ hoà đồng nên mọi người ai cũng quý hết trơn.

Chết thiệt chứ sao ông trời còn thử thách Mingyu vậy nè đi làm cả ngày thì nắng chói chang, đến giờ sắp về thì trời lại mưa mà nhắc mưa mới nhớ không biết em bé ở nhà sao rồi từ sáng giờ không thấy gọi điện gì hết nên chắc bạn tưởng Mingyu đi học nên không muốn làm phiền đây mà, ấy da vừa nhắc là bạn gọi tới luôn này đúng là tâm linh tương thông.

" Bạn đang ở đâu vậy?"
" Anh đang trú mưa ở cửa hàng tiện lợi nè, anh thấy bạn ngủ ngon quá không nỡ gọi nên tính ra ngoài tìm chút gì đó ăn ấy mà."
" Ừm vậy hả, em vừa dậy mà không thấy bạn đâu hết."
" Bạn ngủ ngon không? Muốn ăn gì sẵn anh mua về cho nè."
" Em ngủ ngon lắm lâu rồi mới được ngủ lâu như vậy, mà bạn về nhà đi em muốn ăn đồ bạn nấu cơ."
" Được thôi rất sẵn lòng phục vụ người đẹp, trời cũng hết mưa rồi bạn đợi anh một xíu nha."
" Bạn đi đường cẩn thận nha. Moaaaa!!"

Chời đất ơi đúng là cái gì Mingyu cũng có thể cưỡng lại được nhưng riêng aegyo của Myungho thì không cả 10 lần như 1 đều gục ngã như nhau không biết bồ ai mà dễ thương dữ vậy ta. Mà cũng may thật tại vì lâu lắm rồi mới được nghỉ cả ngày nên bé yêu của Mingyu đã dành cả nửa ngày để ngủ vì thế mới không phát hiện ra vụ lén đi làm của cún bự không thì tiêu đời rồi, mà dù sao cũng sắp nghỉ rồi nên hôm nay Mingyu quyết định sẽ kể cho em nghe. À còn nữa trước khi về nhà Mingyu phải ghé cửa hàng trà đạo lấy bộ ấm trà đã đặt cho EM BÉ ở nhà kia nữa, đúng là không tìm đâu ra được Kim Mingyu thứ 2 trên đời này khi mà anh vừa chiều bồ yêu bồ hết mực như vậy, bởi mới nói người người nhà nhà đều ước có 1 Kim Mingyu trong đời mà.

- Bé ơi anh về rồi đây!!!!

- Bạn ơi. " Myungho sà vào lòng Mingyu ôm chặt "

- Sao vậy nhớ anh lắm đúng không?

- Nhớ chứ bạn đi cả nửa ngày bỏ em ở nhà 1 mình chán muốn chết.

- Không phải bạn mới ngủ dậy sao? " Mingyu hoang mang, chết rồi có phát hiện không ta? "

- Đúng òi, em dậy cũng tầm 9h mấy á hông có nhớ nữa xong òi hông thấy balo bạn đâu hết chơn nên em đoán bạn đi học òi nên là ngủ tiếp luôn.

- Ôi sao nay Myungho nhà ta nũng nịu quá vậy nè.

- Bạn hông thích hở vậy hoi em hông làm nữa là được chứ dì.

- Thích chứ em bé của anh làm gì anh cũng thích hết chơn á kkkk.

- Hông có được bắt chước em hứ!!!

- Đáng yêu quá đi thôi lại đây cho anh bobo xíu nào.

- Em giận òi bạn xê ra.

- Vậy anh có cách này là bạn hết giận liền luôn bann tin không?

- Nói thử em nghe.

- Nhắm mắt lại xíu đi bé yêu.

-....

- Ta da mở mắt nào quà sinh nhật cho bé yêu của anh.

Myungho bất ngờ lắm luôn ủa mà nay sinh nhật em á hả, chời ơi hổm nay bận rộn làm đồ án thiết kế có để ý ngày tháng gì đâu mà nhớ sinh nhật, đúng là cún bự luôn tạo sự bất ngờ cho em mà, để coi bồ tặng gì cho em vậy ta coi bộ hộp quà hơi nặng à nha.

- Đây anh cầm cho bé lại bàn ngồi đi rồi khui quà.

- Đây.... đây.... đây là.....

- Đúng rồi đó bé thích không?

- Em thích lắm cảm ơn bạn nhiều nha. Moaaa

- Bé thích là anh vui rồi. Chúc mừng sinh nhật bé yêu của anh, chúc em tuổi mới luôn vui vẻ hạnh phúc và đặc biệt luôn yêu anh.

- A cảm ơn bạn em bất ngờ lắm luôn, mà sao bạn biết em thích bộ trà đạo này vậy?

- Xời bồ em mà có gì mà anh không biết.

- Moa! Moa! Moa! Yêu anh nhất!!!

- Được rồi, bạn cứ ngồi đó đi để anh nấu bữa tối chúc mừng sinh nhật bé yêu nào.

- Dạaaaaaaa

———————————————————————


đôi lời của tui: ý là dự định ban đầu tui viết tầm 5-6 chap là hết rồi mà không biết sao ra dài dữ luôn

gyuhao - "you"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ