(7)

101 6 0
                                    

✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Thi tốt nghiệp

Hôm nay, chính là ngày mà tất cả chúng em đều mong mỏi nhất đó là thi TỐT NGHIỆP CẤP 3 một kỳ thi kết thúc cho 12 năm đèn sách. Tụi em sẽ có 2 ngày thi, ngày đầu tiên sẽ là ngày thi các môn Văn-Toán, ngày thứ hai sẽ thi các môn theo tổ hợp và ngoại ngữ. Em thì thi tổ hợp xã hội còn BỒ EM thì tổ hợp tự nhiên nên là hai đứa thi ở hai khu vực khác nhau, tâm lý học sinh mà cho dù em có chuẩn bị kỹ cỡ nào thì vẫn hồi hợp như thường nên là lúc thi đến môn cuối cùng rồi mà em vẫn run không biết mình có làm sai câu nào không, còn thằng BỒ EM á hả coi cái mặt nhởn nhơ khi mà làm bài xong sớm rồi qua đây chờ em nè thấy mà ghét thiệt chứ, giỏi thì vô đây làm dùm tui coi cứ đứng đó cười làm mấy đứa con gái xúm nhau xin in4 quá trời luôn, hứ tui giận ra về đừng hòng nói chuyện với tui. 'RENG....RENG....RENG....' hết giờ làm bài rồi mà em vẫn còn run luôn á quý vị ơi sao mà nay tâm lý yếu quá vậy nè.

- Bé ơi, anh ở đây nè!!!

- Xê ra ai là bé, ai thân gì với mấy người đâu.

- Ủa, bé ơi em làm bài không tốt hả?

- Không có.

- Sao vậy hay là em mệt hả, đi thôi anh dẫn bé đi ăn nha.

- Không đi.

- Thôi mà, anh có làm gì sai thì anh xin lỗi nha, bé bơ anh là anh buồn anh khóc đó. "Mắt cún long lanh"

Cái tên cún này đúng là không có giận lâu được mà, với tại ai biểu có bồ đẹp trai quá chi đã vậy tên này chơi đủ loại thể thao rồi còn tập gym nên là mới 18t đã cao hơn 1m8 rồi nên đi ngoài đường ai cũng tưởng là anh em chứ không phải người yêu, bởi vậy mới có chuyện ai gặp cũng xúm lại xin in4 hết.

- Rồi em không giận nữa được chưa.

- Được chứ, em bé nói gì cũng đúng hết còn giờ mình đi ăn nha hôm qua nhóm anh Seungcheol có hẹn mình đi ăn đó.

Kim Mingyu đúng là dẻo miệng thật đó không hổ danh là anh em tốt của Choi Seungcheol và Lee Seonkmin gì chứ nịnh bồ là số 1 luôn. À em quên kể mọi người nghe sau cái hôm mà Mingyu và em chính thức hẹn hò thì thằng bạn thân (ai nấy lo) của tụi em cũng lên kế hoạch cưa đổ 'cờ rút' của bạn đó là anh Jisoo bạn thân của couple Cheolhan. Nhắc đến là mắc cười hai người đó ai cũng thích đối phương nhưng không ai mở miệng thế là tụi em gồm cả couple Cheolhan lên kế hoạch chuốt say Seokmin nên tên kia mới dám tỏ tình, vậy mà sáng hôm sau Seokmin còn làm thêm một phen tá hỏa là bạn nói bạn say quá không nhớ gì hết làm anh Jisoo khóc hết nước mắt rồi giận dỗi suốt 1 tuần, nhưng mà là hối lỗi kịp thời chứ không Seokmin chắc khóc thành biển luôn rồi.

Rồi thì ngày này cũng đến, đó là biết kết quả thi tốt nghiệp A A A em run quá mọi người ơi không biết là có đậu như nguyện vọng mong muốn hay không nữa. Cả đám hẹn nhau ở nhà Mingyu để xem kết quả và sẵn tiện ăn mừng 3 đứa tụi em chuẩn bị vào Đại học, em không có dám nhìn mà cứ ôm chặt lấy cún bự nhà em, thôi để cho anh Jeonghan xem giúp cũng được.

- Cún bự ơi em hồi hợp quá.

- Không sao có anh đây, không đậu thì ở nhà anh nuôi.

- Dẻo miệng là giỏi.

- A A A A bé bi ơi em là thủ khoa đầu vào của khoa thiết kế nè. "Jeonghan kéo em dậy khỏi người Mingyu"

- Thật hả anh, anh....anh.... không coi nhằm tên chứ.

- Nhằm là sao được cả khoa có mình tên em là độc quyền đó bé bi à.

- A huhuhuhu em....em.... em được thủ khoa hả cả nhà.

- Đúng rồi chúc mừng bé bi của anh nha. "Jeonghan nói"

- Chúc mừng em. "Seungcheol tiếp lời"

- Chúc mừng bạn tôi ơi quá đỉnh luôn. "Seokmin ôm chầm lấy em"

- Chúc mừng em bé của anh.

- Em cảm ơn mọi người.

- Còn 2 đứa kia sao rồi xem kết quả chưa. " Jisoo từ ngoài cửa đi vào"

- Em đang tìm đây sao mà nhiều người trùng tên thế không biết.

- Min....Mingyu ơi mày...mày là thủ khoa của khoa quản trị kinh doanh đó.

- Xem kỹ chưa nhiều người trùng tên lắm.

- Thật mà lại đây, đây nè Kim Mingyu ngày sinh 06 tháng 04 làm sao mà lộn được.

- Chúc mừng em. " 3 anh lớn lên tiếng"

- Chúc mừng nha brooo, 2 đứa bây đều thủ khoa hết luôn đúng là sức mạnh của tình yêu.

- Seokmin xem luôn đi em để còn ăn mừng 1 thể. " Jeonghan hối thúc, gì chứ mấy vụ ăn chơi này thì anh phái lắm"

- Seokmin à em cũng là thủ khoa ngành marketing đó. "Seungcheol lên tiếng khi vừa nhìn thấy tên Seokmin nằm ở ngay đầu bảng"

- Thật hả hyung đừng lừa em nha.

- Xem nè ai lừa nhóc làm gì chứ.

- Bồ của anh giỏi quá chúc mừng em nha. "Jisoo nhào tới thưởng cho Seokmin một cái ôm chúc mừng"

- Oa vậy là cả 3 đứa em tui đều là thủ khoa hết hả, tự hào quá đi mất.

- Quá tự hào luôn, nhân tiện đây thì tụi em vừa thi xong và tụi anh cũng sắp nghỉ hè nên anh sẽ thưởng cả nhóm 1 chuyến đi chơi được không nào. " Đại gia Seungcheol lên tiếng"

- Đồng ý. "Cả nhóm đồng thanh"

- Còn giờ thì nhập tiệc thôi.

gyuhao - "you"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ