^2^

143 12 0
                                    

✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Lại là thời cấp 3

Một tuần thì em chỉ ôn tập thi học sinh giỏi 3 buổi thôi tại còn phải học bài trên lớp nữa chứ, nhưng mà em tính không có bằng Kim Mingyu tính sau buổi học đầu tiên thì em thấy em với tên cún đó chạm mặt nhau hơi bị nhiều à nhà.

Điển hình là sáng sớm vừa bước vào cồng trường đã gặp, đi cầu thang lên lớp cũng gặp, xuống căn tin lại gặp, mà gặp một cách bình thường thì em đâu có nói gì đâu đằng này mỗi lần gặp thì hắn ta cứ nhìn em chăm chăm không biết là có ý đồ gì không nữa, tui hơi rén bạn rồi nha Kim Mingyu.

Hôm nay, lại là 1 buổi ôn tập tại lớp thi học sinh giỏi, chuyện chấn động nhất là tên kia từ bàn cuối nay lên tới bàn 3 chổ của em với Seokmin ngồi luôn rồi. Vừa bước vô lớp là e mắt chữ A mồm chữ O liền, mà thật ra thì lớp này không có xếp chổ ngồi chủ yếu tại mắt em hơi kém nên ngồi 1 chổ cố định cho dễ coi bảng á mà. Sốc hơn nữa là em đuổi tên cún đó hắn ta không đi còn nói đã thương lượng với Seokmin đổi chổ với mình rồi, ' - Cái đồ mê trai bỏ bạn mi chờ đấy Seokmin ' mà thằng bạn thân (ai nấy lo) của em cũng không phải tốt lành gì chủ yếu tại muốn ngồi kế anh 'cờ rớt' của nó nên mới vậy đó.

Mà cái tên cún này ngộ vậy ta xin ngồi chung với tui cho đã rồi mà không thèm nói năng gì hết cứ chăm chú giải bài rồi nghe cô giảng hết buổi thôi. Không phải gì đâu nhưng mà nhìn gần thì tên này đẹp trai thiệt đã vậy không biết hắn xài nước hoa gì mà thơm ơi là thơm, chời ơi tui muốn nói chuyện quá đi mà xin đính chính là chỉ muốn hỏi hiệu nước hoa thôi nha chứ không có mê hắn ta đâu. Bữa nay cũng như mấy bữa kia tui chỉ học có hơn nửa tiết là thấy buồn ngủ rồi nên cứ vậy mà úp mặt xuống bàn ngủ luôn, cô thì cũng quá quen với tui rồi nên không có ý kiến nữa nhưng mà sao nay ngủ lâu vậy ta mà không thấy Seokmin kêu dậy.

- Myungho à, Myungho à dậy dậy hết tiết rồi.

- Ủa hết tiết rồi hả??

- Ừa hết tiết cũng được 10 phút rồi, mà sao nay ngủ ngon dữ luôn á lúc nãy tớ đi vệ sinh về thì vừa hết tiết xong thấy mọi người về hết trơn còn mình cậu nằm đây nè!

- Tớ cũng không biết sao nay ngủ mà trống đánh không nghe gì hết, chắc tại tớ thiếu ngủ á. Mà ủa áo của ai vậy tớ đâu có áo khoác nào màu xám đâu?

- Tớ xem nào. À tớ nghĩ là tớ biết chủ nhân của nó rồi! ' Tên này có tiến bộ đó ' Đi thôi ra về nào.

Từ lúc trên lớp đến ra cổng trường tên Seokmin kia cứ nhìn em cười tủm tỉm quài, ông đây bực nha hỏi nó áo của ai thì không trả lời mà cứ nhìn em rồi cười coi có tức không chứ. Nó kêu là cứ giữ đi rồi từ từ sẽ biết đáp án thôi, ủa là sao nữa ba sắp hết năm học tới nơi rồi mà còn từ từ là đến khi nào, mà tên này nay ngứa đòn lắm nha em nói gì cũng không nghe, được lắm con trai coi chừng tao méc 'cờ rút ' của mày.

^Cờ rút anh Chi chu  to  Min cún^

Cờ rút anh Chi chu
Hay lắm bạn tôi ơi nay còn biết lấy áo kê gối cho crush nằm luôn
Có tiến bộ đó chàng trai kkkkk

Min cún
Làm người phải biết tiến bộ chứ mày
Mà tao sợ bạn thức muốn chớt
Lúc học xong ai cũng nhìn tao như kiểu.......

Cờ rút anh Chi chu
Kiểu gì?
À à ý mày là.....

Min cún
Thì đó mày hiểu ý tao là được

Cờ rút anh Chi chu
Hahahahahaha
T cười chớt luôn hotboy ơi giá của mày đâu hết rồi
Thích người ta muốn chớt mà bày đặt không à

Min cún
Nhưng mà tao sợ bạn không thích tao mày ơi
Với lại mày thấy ai bạn cũng nói chuyện vui vẻ hết
thì chắc gì tao là đối tượng của bạn đâu

Cờ rút anh Chi chu
Thôi nào bạn tôi tự tin lên chứ
Tình báo cho mày biết là bạn mèo của mày có nhiều người theo đuổi lắm đó nha
Nhanh tay thì còn chậm tay thì đừng có khóc với tao

Min cún
Rồi rồi cảm ơn sự giúp đỡ của bạn nha
Tôi sẽ nói tốt về bạn với anh của tôi coi như báo đáp ha

Cờ rút anh Chi chu
Phải vậy chứ bét fen của tao ơi

Min cún
Rồi lượn đây tao phải chuẩn bị tinh thần rước mèo xinh về nhà nữa

Cờ rút anh Chi chu
kkkkkkkkk
Cố lên bạn ơi!!!

gyuhao - "you"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ