✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎ ✌︎('ω')✌︎
——————————————————————
Vẫn là thời cấp 3Em để ý thấy từ hôm ngồi chung bàn với em đến nay thì tần suất em gặp Mingyu tăng theo cấp số nhân luôn rồi, không những gặp mặt bình thường thôi đâu mà tên kia còn mở lời nói chuyện với em trước nữa chứ, em sốc thiệt nha mọi người ơi tại bình thường nghe đồn là khó ưa lạnh lùng lắm nay lại chủ động bắt chuyện nên là em hơi rén nhẹ nha. Những lần hotboy bắt chuyện với em chẳng hạn như sáng thứ 2 đầu tuần trường sẽ có 1 buổi sinh hoạt tập thể dưới sân, chủ yếu là sinh hoạt về hình thức học tập thi đua của trường, nhưng vấn đề nằm ngay đây nè dù khác lớp chính xác hơn là em học 11-8 còn Mingyu học 11-9 nhưng không biết vì lý do gì mà em và hắn ta lại ngồi kế bên mới hay chứ đã vậy không thấy thằng Seokmin đâu ' Seokmin đâu cứu bồ coi bạn bỏ tui đi đâu mất tiêu rồi'. Nhưng với tính cách tuy hướng nội nhưng hòa đồng của em thì người ta bắt chuyện nhiệt tình như vậy thì mình phải tiếp lời chứ, em và tên cún đó cứ người hỏi người đáp cho đến hết giờ sinh hoạt. Đến khi lên lớp thì bọn *bà tám* lớp em xúm lại hỏi chuyện, chủ yếu tụi nó thắc mắc sao em thân với hotboy trường vậy nhưng câu trả lời chỉ có một : ' - Là tại học chung lớp học sinh giỏi nên mới nói chuyện thôi.' Nhưng mà nhìn mặt tụi nó kìa thấy tỏ thái độ là biết không tin lời em nói rồi nhưng mà biết sao được mấy bạn không tin thì tui nên làm gì đây, nói rồi cả đám giải tán đứa thì kêu là em sướng quá được nói chuyện với hotboy luôn, đứa thì kêu đẹp đôi đó tới luôn đi bạn ơi, đứa thì thấy sao có cần tụi tao giúp mày một tay không, v...v... em cũng cười mệt với tụi này luôn.
Và có một chuyện chấn động nhất hôm đó là giờ ra chơi trống vừa đánh thì đã thấy hotboy đứng trước của lớp đợi người rồi, ôi ai mà may mắn dữ vậy không biết.Tụi lớp em thấy hotboy cứ núp ló trước lớp là chúng nó bắt đầu kêu lên rồi đấy mãi tới lúc Mingyu bảo là đừng làm phiến mọi người thì chúng nó mới im.Đang cười mệt với tụi bạn thì điện thoại có tin nhắn đến, là...là...là của Mingyu á, là Mingyu tìm em á, là Mingyu người mà bình thường chỉ vui vẻ với người thân lạnh lùng với người lạ đang tìm em á. Tim ơi đừng đập nhanh nữa tao không thở nổi đâu, vậy ra người may mắn là mình á hả. Seokmin kế bên thấy em xem tin nhắn xong cứ đơ người ra thì giật lấy điện thoại em ngay và luôn, và oh yeah tên này cũng sốc không kém em là bao vì mọi khi Mingyu sang đây nếu không tìm Seokmin thì không là ai khác tại ai cũng biết tụi nó thân nhau từ cấp 2 sang đây lận. Lấy lại tinh thần Seokmin đẩy em ra cửa trước sợ ngỡ ngàng của tụi trong lớp
- Ra đi cậu ấy tìm cậu mà, để người ta đợi lâu là không phải phép đó! "Seokmin thì thầm"
- À ừ tớ đi liền.
- Mingyu tìm tới hả?
- Ừa tớ tìm Myungho đó, cậu có bận gì không ra về đợi tớ ở lớp được không?
- Tớ không bận gì cả, mà có chuyện gì sao không nói luôn còn đợi tới ra về vậy.
- Ừm thật ra.... mà thôi nếu cậu đồng ý đợi tớ lúc ra về thì lúc đó tớ sẽ nói cho cậu biết nha.
- Được thôi hẹn cậu giờ ra về nha, tớ còn phải làm bài tập tiếp đây.
- Ừm được nếu có chổ nào không hiểu cứ hỏi tớ, tớ sẽ giúp cậu.
- Cảm ơn cậu nha.
Mingyu cười rồi đi mất, để lại em với tụi nhiều chuyện trong lớp thậm chí là lớp kế bên nữa. Tụi nó cứ hết đứa này tới đứa kia xúm lại hỏi quan hệ của em và Mingyu, chời ơi cứu bé bé có làm gì đâu. Chúng nó mỗi đứa một câu là thành cái chợ ngay, nào là : ' thôi có gì thì nhận bạn ơi ' , ' đúng đó nói chuyện rõ lâu còn cười tươi thế kia ' , ' mày nói chí phải không là gì mà được hotboy tìm tới lớp ' , ' rồi sao chúng mày hẹn hò chưa ' , ' chắc chưa đâu mày ơi nếu hẹn hò thì người ta kín đáo riêng tư lắm ' , ' đúng đúng đúng tao tán thành ý này '. Nghe chúng nó cứ luyên thuyên mà đau hết cả đầu, ủa nhưng mà Seokmin đâu sao tên này toàn biến mất những lúc quan trọng không vậy, còn cái tên Kim Mingyu kia nữa mau chóng quẹo lại đây và lãnh hậu quả mi gây ra đi nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao - "you"
FanfictionAlways with love🖤💚 cảm ơn vì đã đọc, cảm ơn vì đã ghé thăm chiếc fic ngẩu hứng của tui nha. love u all🫶🏻🖤💚