Jeong Jihoon nhận thấy ẩm ướt kì lạ dưới tay, trong lòng thầm nghi ngờ có phải thằng nhóc này đã nứng quá mà tè ra quần hay không. Đôi môi ác ý nhếch lên, Jihoon kéo mạnh Lee Sanghyeok ngồi dậy, tay bóp mạnh lấy mặt Sanghyeok hỏi tội,
"Nhạy cảm quá nhỉ? Loại chỉ biết học như mày mà cũng nứng sớm quá ha, tè ướt cả tay tao"
Lee Sanghyeok hiện còn run lẩy bẩy, lồn nhỏ mới ứa nước không ngừng giật giật khiến cho việc nói chuyện càng khó khăn hơn,
"Kh-không phải đâu-...Thả tôi r-ra"
Ngón tay to lớn thích thú mân mê bờ môi mỏng hồng phấn của người ngồi dưới. Thằng nhóc này hẳn là uống phẩm màu mà sống, không thì sao cái gì trên người cũng hồng phấn dâm đãng như vậy chứ?
"Hay là để hôm nay anh dẫn em vào đời nha, bé cưng"
"Kh-không được, này, k-không được cởi quần mà, n-này"
Một tay giữ chặt khuôn mặt tèm lem nước mắt đang đỏ bừng biểu cảm không đành lòng của Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon lột mạnh chiếc quần tây bó chẽn của người dưới thân rồi vứt thẳng xuống đất. Giờ đây cặp đùi mảnh khảnh trắng muốt chẳng còn gì che đậy ngoài chiếc quần lót tam giác màu trắng mỏng dính đã ướt đẫm nước dâm, che đi thanh kẹo nhỏ hồng hào đã đứng cộm lên như một công cụ kích thích thị giác.
Jeong Jihoon như bị thôi miên, hắn đưa tay nắn bóp sờ soạng cặp đùi thon thả của đối phương. Cảm giác nóng bỏng kì lạ cùng cái rùng mình tột cùng của sợ hãi khi gần như bị bóc trần khiến làn da tươi non mơn mởn dưới tay Jihoon giật lại liên hồi. Nước lồn ướt át rịn ra ướt đẫm quần lót, lem ra đùi non khiến Jeong Jihoon cảm giác được cái dính nhớp đang bôi trơn cho làn da non nớt dưới tay.
Bàn tay Jihoon có lớp chai mỏng của vận động, những vết chai sần cứng cạ vào bắp đùi mềm mại khiến Sanghyeok chỉ muốn vô lực nhũn chân mặc cho đối phương chơi đùa. Thế nhưng em còn một bí mật phải giấu, một nhiệm vụ phải làm, đó là kẹp chặt cái lồn non này lại để tránh đi khỏi tầm mắt của tên to xác biến thái này.
Lee Sanghyeok cả người run bần bật, thân thể trắng bệch giờ bị những cái động chạm đùa cợt trêu chọc tới đỏ ửng. Em cố ngọ nguậy né tránh, nhưng vòng tay cứng như gọng kìm của tên khốn vẫn đang giam lỏng em lại đầy bất lực. Những tiếng kêu cứu phản kháng giờ lại run rẩy yếu ớt dễ bị nhầm lẫn với loại tình thú truỵ lạc nào đó trên giường.
"Không..không...Tên khốn.."
Jeong Jihoon nhận ra khe hở giữa 2 đùi bị Lee Sanghyeok kẹp tới gượng gạo, bèn chuyển hướng mà vuốt ve mân mê, luồn tay vào bên trong của chiếc quần lót trắng ôm trọn một cánh mông tròn lẳng của người trên bàn, bàn tay vừa bóp nắn kích tình, miệng vừa xuýt xoa,
"Ahh.. đúng là vừa non vừa mềm, ai mà ngờ lúc cởi đồ mọt sách cũng dâm như đĩ, ha"
Lee Sanghyeok nghe thấy lời nhục mạ, không kìm lòng được mà bứt rứt,
"Tôi không c-có, là cậu cởi đồ tôi mà"
Jeong Jihoon nghe được thì bật cười, đẩy Sanghyeok ngửa ra trên chiếc bàn cũ, hai chân thon dài cũng bị tóm lấy đặt lên bàn. Jeong Jihoon dùng lực, tách hai chân nhóc mọt sách qua hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker ✧ R18 | Bully victim
FanfictionNhững trò bắt nạt của cậu ấm Jihoon và anh nạn nhân mọt sách của cậu ấy Warnings: R18, chôn có lài, ooc. Hãy cẩn thận khi đọc và chắc chắn rằng bạn biết rõ mình đang đọc gì. Làm ơn đọc và thẩm trong âm thầm Peak rankings: #5 Choker #17 Jeonglee