Lee Sanghyeok không biết Jeong Jihoon sẽ đưa mình đi đâu, mắt em sụp lại khi Jihoon phóng đi trên cầu vượt cao tốc. Cảm giác mất sức thấm vào da thịt, Sanghyeok lả người đi trên chiếc siêu xe của tên bắt nạt.
Jeong Jihoon ghìm chặt vô lăng bằng một tay, hai mắt hơi nheo lại quan sát gì đó qua kính chiếu. Chân ga hắn bất chợt buông lỏng khi Jeong Jihoon bật xi nhan tấp vào làn khẩn cấp. Hắn phanh xe tới dừng hẳn, rồi bất chợt quay sang phía ghế bên cạnh, Jihoon chăm chú ngắm nhìn dáng người mảnh mai đang ngủ gục phía bên cạnh.
Con mồi lúc này trông thật non nớt, thật thiếu phòng bị, bầu má trắng mềm mềm cùng chiếc mũi nhỏ xinh đang hô hấp đều khiến hắn hứng thú quá đi thôi. Phải chi mà hắn có thể đụ nát âm hộ mềm mại đó, để em phải tự banh mở cửa mình chín rục mời mọc hắn đút vào trong.
Jihoon cười khẩy trước ý nghĩ dâm dật, sẽ sớm thôi, bé đĩ này sẽ trở thành con cái của hắn, ham mê hắn tới thèm thuồng. Giữa dòng suy nghĩ, ngón tay của Jihoon vô thức mò mẫm tới nút điều chỉnh, ấn nhẹ để hạ ghế nằm ngang cho ghế hành khách bên cạnh mình.
Lee Sanghyeok được nằm phẳng có vẻ thoái mái hơn nhiều, đôi môi mèo luôn cong vút giật nhẹ. Em trở mình nhẹ qua bên trái, vô tình mặt đối mặt với cậu ấm họ Jeong. Jihoon tưởng tượng như họ đã có một cuộc đọ mắt căng thẳng trong 15 giây, cho tới khi hắn thua cuộc mà hừ mũi cười nhẹ.
Đôi bàn tay to lớn trở lại trên vô lăng, Jihoon đạp mạnh chân ga chen lại vào làn cao tốc.
___
Khi Lee Sanghyeok giật mình tỉnh dậy, em đờ đẫn nhìn lên trần nhà cao rộng tinh tươm. Mùi hương cay nồng cuốn hút và sự mềm mại của chăn lụa cao cấp cọ sát vào da thịt nói cho em biết rằng mình chắc chắn không ở trong căn trọ của bản thân.
Em loay hoay đỡ mình ngồi dậy mặc cho thân thể đau nhức tới mềm nhừ ra. Đúng lúc này, ánh đèn chói chang được thắp lên chói rọi khiến em hơi nheo mắt. Jeong Jihoon bước vào trong chiếc quần nỉ xám và áo phông đen mỏng, mái tóc rủ xuống của hắn còn hơi đọng nước cùng mùi cay ngọt nồng nàn của vanilla và thuốc lá.
Lee Sanghyeok cảm thấy hơi thở của mình như bị lấy đi, em ngượng ngùng muốn giấu mặt xuống. Đây là lần đầu tiên Sanghyeok nhìn thấy một người đàn ông gần như trưởng thành trong trang phục thế này. Mái tóc hắn rủ xuống, hơi xù lên ngậm nước, áo phông đen che lấp đi da thịt nhưng chẳng giấu được những đường cơ mạnh mẽ cùng bờ vai to rộng.
Hơn nữa, có lẽ sau khi tắm xong, mùi hương đặc trưng của Jeong Jihoon càng nồng, quyện với mùi nước trên cơ thể ẩm ướt lan toả ra không khí. Sanghyeok không khỏi liên tưởng tới việc mình là một cô vợ bé chờ hắn tới để được thị tẩm cho chồng.
Lee Sanghyeok ôm chặt chăn, che đi cơ thể trần như nhộng của mình, tai em đỏ ran vì những suy nghĩ không nghiêm túc. Thế nhưng trong đầu em vẫn rất sợ hãi, Lee Sanghyeok không nhận ra nơi này. Em đang ở một mình với tên nguy hiểm đã cướp mất đi bình yên của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker ✧ R18 | Bully victim
FanfictionNhững trò bắt nạt của cậu ấm Jihoon và anh nạn nhân mọt sách của cậu ấy Warnings: R18, chôn có lài, ooc. Hãy cẩn thận khi đọc và chắc chắn rằng bạn biết rõ mình đang đọc gì. Làm ơn đọc và thẩm trong âm thầm Peak rankings: #5 Choker #17 Jeonglee