16. R18

22K 1.1K 438
                                    

Sanghyeok cảm thấy bản thân bị kéo lôi xềnh xệch đi, cổ tay nhỏ bị siết chặt tới đau nhói.
Ánh mắt Jihoon hằn tia máu, hắn không hề nóng nảy hấp tấp, nhưng trạng thái lạnh nhạt mà điên cuồng này khiến Lee Sanghyeok cảm thấy bản thân như cá nằm trên thớt, không biết khi nào thì bị làm thịt một cách dã man.

Jeong Jihoon giật mở cửa chiếc siêu xe hai chỗ đen bóng, hắn thô bạo ném thân hình mỏng manh nằm bệt vào trong xe. Lee Sanghyeok vùng vẫy nhẹ, em muốn chạy trốn một Jeong Jihoon đáng sợ thế này. Dường như hắn đã trở về là tên bắt nạt đụ bím em tàn nhẫn tới mức lồn bé sưng húp lên, chứ chẳng còn là Jeong Jihoon nói cười vui vẻ ôn em trong lòng, cũng chẳng còn là Jeong Jihoon bận bĩu công việc bàn giấy.

Cảm nhận được con mồi phía dưới vẫy vùng, cơn điên loạn trong lòng Jeong Jihoon trào lên não. Jihoon cúi người đè lên Lee Sanghyeok, bàn tay to lớn của hắn siết chặt lấy khuôn mặt em, mặc cho em đau đớn rụt người lại mà khăng khăng cố định mặt em đối diện với cái nhìn nóng cháy da từ hắn,

"Thằng điếm này, thích chạy đi để dạng lồn cho nó chịch chứ gì?"

Những lời này khiến Sanghyeok tê rần da đầu, sự oan ức cùng cảm giác bị hạ nhục rẻ tiền khiến mặt em nóng lên,

"Phục vụ nó bằng cái bím nhão bị tao địt nát bét rồi, thằng đó có hài lòng không?"

Nói rồi, hắn luồn vào ống quần rộng, vén mép quần lót rồi quen thuộc mà trêu đùa hột le đã được chính bản thân hắn điều giáo tới nỗi chui  khỏi bao âm hộ mà to phình ra. Ngón tay thô ấm không ngừng chà sát miết ấn vào hột le tàn nhẫn khiến bím xinh đã lâu không được yêu thương co giật mà ọc ra nước, ngay cả Lee Sanghyeok cũng không kìm được tiếng nấc mà nức nở,

"Không.. không- không phải mà huhu... Jihoon"

Jeong Jihoon rụt tay ra khỏi mép quần, kéo quần lót bị vén qua một bên trở lại. Quần lót mỏng tang thấm rịt nước lồn như có như không mà che đi hai mép bím sưng nộn cực dâm. Jeong Jihoon sau khi tốt bụng che đậy lỗ thịt nhoe nhoét thì thu tay lại, hắn ngắm nghía một hồi con búp bê dâm ngu vừa thiếu hơi cặc vài ngày đã xách bím đi tìm cái chày khác, cảm thấy quai hàm mình như nghiến lại.

Jihoon dùng tay tát mạnh lên lỗ nhỏ qua hai lớp vải quần, bị vỗ bồm bộp lên mu lồn béo múp khiến cho vải thô cà mạnh lên hột le khiến Sanghyeok không ngừng rên hét mà chảy nước, thân dưới co giật liên hồi để né tránh khoái cảm bạo lực. Jeong Jihoon nheo mắt gằn giọng, tay càng đánh xuống ác hơn,

"Muốn trốn tao để làm bồn chứa tinh công cộng đúng không?"

Lee Sanghyeok khóc nấc lên, khoé mặt em hoen đỏ giờ đã hơi mờ mịt, chỉ có bản thân vẫn cố gắng nguầy nguậy lắc đầu. Họng em như nuốt xuống một viên bánh tro mật mắc ngang, em không hiểu vì sao bản thân lại bị đối xử như vậy nữa.

Em yêu Jeong Jihoon, dù hắn có chán ngán cơ thể của em mà say xỉn về nhà với người con gái khác tóc dài ngực căng, em đã chọn cách rời đi để không khiến hắn phiền thêm, em còn muốn mua cho hắn món quà cuối cùng nữa, tại sao hắn lại tóm em về để rồi hạ nhục em cơ chứ?

Một tay bận bịu trêu chọc lỗ bím múp nộn đang chảy nước nhoe nhoét của em, tay còn lại Jihoon lần mò trong khoang để đồ trước ghế ngồi của xe. Hắn lấy ra một loại đồ chơi tình dục cỡ nhỏ có hình dạng như quả trứng nhỏ, tuy Sanghyeok tầm nhìn mờ mịt và cũng không quá am hiểu, màu hồng dâm tục của món đồ chơi khiến em cảm thấy điềm chẳng lành.

Choker ✧ R18 | Bully victimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ