6. R18

18.2K 901 130
                                    

Sau cơn cao trào tung toé trong miệng tên bắt nạt, Lee Sanghyeok đã gần như không còn tỉnh táo. Cả người em đờ đẫn, mắt mèo mất tiêu cự rủ xuống cam chịu trước cây gậy thịt căng cứng nóng hổi đang chà sát qua lại dâm dục trên đôi môi mình. Jeong Jihoon bóp chặt khuôn miệng nhỏ nhắn, quy đầu béo tròn mài mạnh lên đôi môi mèo mỏng cong cong giờ đã đỏ bừng.

Xúc cảm đê mê khiến Jeong Jihoon thở hắt ra vài hơi thoả mãn, bàn tay dùng cây gậy thịt nóng hổi vỗ nhẹ vào hai bên má trắng của Lee Sanghyeok. Dùng thái độ ngạo nghễ của kẻ bề tôi, ánh mắt giễu cợt của hắn hắt xuống như thể mọt sách dưới thân chính là con mèo cam không biết điều hôm ấy.

À không, sao mà giống được, con mèo này còn có cái lồn múp xinh mà ngu chỉ biết chảy nước nhoe nhoét cơ mà.

Sự ngoan ngoãn và nghe lời đần độn khiến Jihoon càng thêm phấn khích, đôi môi trái tim đầy dặn nhếch lên một nụ cười nửa miệng giễu cợt.

"Bé cưng mở mồm ra mút kẹo cho anh nào"

Mệnh lệnh thô tục khiến Lee Sanghyeok nóng bừng lên, khuôn mặt nhếch nhác tèm lem cùng đôi mắt ướt đẫm đồng loạt ngước lên hướng về Jeong Jihoon. Ôi chao, ánh mắt ngu ngốc của con mèo đần run rẩy sợ sệt và sự chống cự yếu ớt của nó khiến các tế bào trong Jihoon phấn khích tới điên cuồng,

"Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó"

"Làm tôi nứng chết đi được"

Lee Sanghyeok bị bàn tay thô to cưỡng ép há to miệng, cây gậy căng cứng hung dữ chen vào cổ họng gần như chặn ngập đường thở của em. Đôi mắt tròn lem nhem nước mắt sinh lý cùng những tiếng "Ưm..." ư ử vô nghĩa trong cổ họng cũng bị xem như phản ứng tình thú dâm dật. Sanghyeok nức nở cố gắng hô hấp, nhưng cảm giác nghẹn đặc càng khiến cổ họng nhạy cảm co bóp dữ dội muốn đẩy dị vật ra ngoài.

Jeong Jihoon luồn tay vào giữa mái tóc mềm, túm chặt phần sau đầu người phía dưới mà dập mạnh xuống. Hông eo hắn bắt đầu ra vào hung bạo, bàn tay sau gáy như chiếc gọng kìm kim loại khiến Lee Sanghyeok vô phương chạy thoát. Hắn phải giã nát cát miệng dâm này, nong rộng nó thành cái lỗ mút dương vật của riêng mình mà chẳng có tác dụng gì ngoài mấy tiếng kêu dâm đãng êm tai.

"Tao đâm họng mày thành cái bao cặc nhé bé cưng"

Lee Sanghyeok sợ hãi mà lắc đầu nguầy nguậy, ánh mắt chống cự rỉ ra nước mắt ướt đẫm, tay chân em quờ quạng giãy dụa lung tung chỉ mong thoát ra được khỏi vòng kẹp của tên bắt nạt hung ác và cây dương vật thô to này.

"Ưm...ư... Aah"

"Bao cặc chỉ được dùng để bú cho tao thôi nghe chưa cưng ơi. Sau này mày cháo lưỡi thằng nào thì nhớ bảo nó là cái mồm này giỏi nhất là ngậm tinh tao nhé"

"Ngậm chặt cái mồm vào cưng ơi"

Nói rồi Jeong Jihoon điên cuồng dập hông, tay hắn dùng lực ghìm đầu Lee Sanghyeok sát với bụng dưới của chính mình. Cần cổ trắng ngần của mọt sách Lee gồ lên hình dáng dương vật ra vào nổi bật, dường như đã bị nong tới hỏng.

Sanghyeok bị chơi cổ họng tới nức nở, nước dãi không kiểm soát dây dớt nơi cằm nhỏ nhầy nhụa. Em có ảo giác lông dưới bụng của Jihoon cọ qua đầu mũi, cổ họng dường như không còn cảm giác, ngoại trừ xúc cảm hung hăng bị nắc vào.

Choker ✧ R18 | Bully victimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ