yeonjun dơ tay lên, chỉ ngón tay vào bản thân mình.
- junie hỏng rồi, cần binie sửa đây...soobin nhếch chân mày, nhìn lướt một cái. chà, ngon thật.
- thế thì junie lại đây nào, để anh xem junie hỏng ở chỗ nào mà sửa nhé~soobin dang rộng hai chân, tạo thành một khoảng trống rồi vỗ vỗ vào đấy, ý bảo em ngồi vào.
yeonjun từ từ tiến lại. hai má em còn phớt hồng.- em ăn mặc thế này chẳng phải là muốn bị ăn thịt lắm rồi sao? ngại ngùng gì nữa?
soobin xoa đầu em làm tóc em rối bù hết cả lên.- t-thì...chỉ mỗi soobin mới được ăn em thôi mà...
vãi. soobin xịt keo cứng ngắc. "chỉ mỗi soobin" thôi á!?
- e-em nhắc lại xem nào...
- em bảo là...chỉ mỗi binie mới được ăn em thôi ạ - yeonjun nhắc lại. soobin muốn em ngại đến chết hay gì. em cảm thấy như người mình sắp bốc cháy rồi, đến điện máy xanh thôi không thì em sẽ nóng để tan chảy...
soobin cười một cách ranh mãnh.
- vậy thì xin phép em, hôm nay anh sẽ tận hưởng "bữa ăn" của mình một cách sạch sẽ nhất nhá!
nói đến đây thôi em đã cảm thấy em tan chảy vì sức nóng của cuộc nói chuyện này rồi. ấy thế mà soobin lại bắt đầu cởi bỏ bộ đồng phục nhân viên sửa chữa ra. vãi. nhìn cái đống cơ ngực đấy kìa, phải gọi là cực kì săn chắc.
thấy em cứ nhìn chằm chằm, soobin cười khẩy
- ỏ, junie mê rồi đúng không, đẹp quá màaaaanói rồi soobin ngồi tạo hết dáng này đến dáng khác, với mục đích là cho em ngắm. em thì không thể hiểu nổi suy nghĩ của cái tên này, không lẽ hắn ta có hai nhân cách?? bình thường thì lạnh lùng băng giá, giờ thì như tên đần.
- gớm, mong anh bớt phô trương lại giùm em!!
nói rồi yeonjun đảo mắt đi nơi khác.soobin cười cợt nhả, rồi lại tiếp tục cởi bỏ bộ đồng phục nóng nực trên người mình.
giờ thì trên người anh còn đúng mỗi chiếc boxer.- nào, giờ thì tận hưởng bữa ăn thôi. cơ mà anh nói trước nhé, chuyến này em liệt giường, anh không nhân nhượng với bất kì ai đâu!
nói rồi soobin kéo em vào nụ hôn sâu. trước nụ hôn bất ngờ của anh, yeonjun bất giác cắn chặt răng. soobin có chút cau mày. yeonjun từ từ thích nghi, dần dần thả lỏng. chộp lấy thời cơ, chiếc lưỡi nhanh chóng cạy mở hàm răng em ra, khuấy động hết cả bên trong như thèm khát vị ngọt. nước bọt cùng hai chiếc lưỡi quyện vào nhau, những tiếng chóp chép đầy ám muội vang liên tục. em cố gắng bắt kịp nhịp thở của anh, cả hai người đều có những cảm giác khác nhau, nhưng đều cảm thấy rạo rực, như có gì đó nhộn nhạo lên trong bụng. soobin ấn đầu em vào, nụ hôn sâu càng thêm sâu.
em bất giác rên lên, soobin phát rồ lên vì tiếng rên rỉ ấy, như tiếng nhạc thánh thót rót vào tai khiến cho nụ hôn càng trở nên cháy bỏng. cắn mút đôi môi mềm mại chưa đã, anh luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi rộng mà sờ mó. cơ thể yeonjun bị đụng chạm, không tự chủ mà phát ra tiếng rên. cơ thể em như run lên bần bật khi hai tay anh ôm quanh vòng eo của em. chưa muốn dừng lại, soobin tiếp tục lần mò xuống phía bên dưới. lướt nhẹ qua "cậu nhỏ" của em, tay anh lại tiếp tục lần mò đến cặp đào căng mà xoa bóp. xoa nắn chán chê, cái bàn tay thoăn thoắt mò đến "nơi bí mật" của em. nơi ấy bị chạm vào, một luồng điện như chạy xoẹt qua người em. ngón tay di chuyển qua lại mà trêu đùa nơi miệng huyệt làm yeonjun nhột điên lên được, tay mò ra sau mà đánh soobin một cái. bị đánh, soobin liền đâm hẳn hai ngón tay vào bên trong em.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | ống nước nhà em hỏng mất rồi
Hayran Kurgunsfw ; smut ; r18 ! choi yeonjun thích thầm anh chàng thợ sửa ống nước điển trai. 🥉 soojun! 🥇 tubatu!