11- 20

531 8 3
                                    

Chương 11

Dược vẫn là thực khổ, nhưng là đón nhân nhân cặp kia sáng lấp lánh con ngươi, Thường Từ Nịnh thật sự luyến tiếc cự tuyệt, bóp mũi uống một hơi cạn sạch.

Bên môi hơi hơi lạnh, một cổ ngọt ngào hương vị tiến vào môi lưỡi bên trong, Thường Từ Nịnh nhịn không được ngước mắt: "Ta mứt hoa quả không phải bị ngươi tặng người sao? Chỗ nào tới?"

"Trộm." Kiều Nhiễm ngữ khí nhàn nhạt, thu hồi đầu ngón tay nhịn không được nhẹ nhàng nhéo nhéo, Thường Từ Nịnh môi thực mềm, cứ việc chỉ là nhẹ nhàng đụng chạm, lại làm nàng trong lòng một loạn.

Bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, lung ngọc một bên chạy vào, một bên hô: "Thường tiền bối, thường tiền bối......"

Nàng vào cửa, mới phát hiện Kiều Nhiễm cũng ở, tức khắc dừng lại bước chân, rũ mắt nhẹ giọng nói: "Chủ thượng."

"Làm sao vậy?" Thường Từ Nịnh hỏi, nhàn nhạt liếc Kiều Nhiễm liếc mắt một cái, nói, "Đương nàng không tồn tại liền hảo, muốn nói cái gì liền nói đi."

Lung ngọc nhìn thoáng qua Kiều Nhiễm, sau đó nhỏ giọng nói: "Ta mứt hoa quả...... Không thấy...... Thường tiền bối, Tịnh Thủy Nhai không có những người khác, ngươi nói có phải hay không gần nhất nháo chuột a?"

"Khụ khụ......" Thường Từ Nịnh hơi kém bị trong miệng mứt hoa quả sặc tử, thoáng che miệng, đem mứt hoa quả nuốt đi xuống, "Có thể là đi, lần sau nhân nhân đi chọn mua thời điểm, làm nàng mua điểm thuốc chuột trở về."

Cũng không biết nên không nên khen Kiều Nhiễm, ít nhất rất thẳng thắn thành khẩn, trộm liền thật là trộm, một câu dối đều không rải.

Nói, Thường Từ Nịnh đối với Kiều Nhiễm chớp chớp mắt, yên tâm, sẽ không bán đứng ngươi.

Thanh thấu con ngươi như là đẹp lưu li, bên trong còn nhuộm dần một tầng tầng ý cười, Thường Từ Nịnh trên người vây quanh một vòng áo khoác, rõ ràng sương sắc phát thượng như là nhiễm hàn ý, cười rộ lên thời điểm lại ấm đắc nhân tâm đều nhịn không được hóa khai.

Kiều Nhiễm có trong nháy mắt hoảng hốt, trầm ngâm một chút, chậm rãi nói: "Tạm thời không cần, nó hẳn là trong khoảng thời gian ngắn không ở Tịnh Thủy Nhai."

"Có chuyện?" Thường Từ Nịnh nghe hiểu nàng ý tại ngôn ngoại, "Là ma quật bên kia xảy ra chuyện gì sao?"

"Phiền toái nhỏ." Kiều Nhiễm nhàn nhạt trả lời nói.

Thường Từ Nịnh cũng sẽ không tin tưởng nàng nói phiền toái nhỏ, trong khoảng thời gian này ma quật sự tình nàng đều giao cho thủ hạ đi xử lý, có thể làm nàng rời đi rất dài một đoạn thời gian, thực rõ ràng không phải cái gì phiền toái nhỏ.

Nhưng là y theo hiện tại thân phận cùng tình cảnh, Thường Từ Nịnh cũng không thể hỏi cái gì, hơn nữa cũng giúp không được cái gì, cuối cùng chỉ là nhẹ giọng nói một câu: "Vạn sự cẩn thận."

"Ngươi cũng là......" Kiều Nhiễm nói xong nửa câu lời nói, thanh âm trầm trầm, ngược lại nói, "Giữ được ngươi mạng nhỏ, nó là của ta, ta còn không có tới kịp giết ngươi."

[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ