51- 60

398 5 0
                                    

Chương 51

Độc Vương Cốc mà chỗ Tây Nam nơi, chỉnh thể hoàn cảnh âm u ẩm ướt, gần chút thời gian mưa phùn không dứt, không khí bên trong tựa hồ đều ẩn ẩn truyền đến một cổ hư thối hương vị.

Chỉ là lướt qua một đoạn tương đối cao địa thế lúc sau, rộng mở thông suốt, một tảng lớn một tảng lớn bình thản thổ địa hiện ra ở trước mắt.

Đồng ruộng bên trong không phải từng mảnh hoa màu, mà là từng mảnh ửng đỏ sắc đang ở nở rộ đóa hoa, ở quanh mình có chút hư thối hương vị trong không khí, hỗn tạp ra một cổ kiều diễm mùi hoa.

Đóa hoa hình dạng quỷ dị, chỉ có tam cánh hoa cánh, mặt trên hai mảnh rất nhỏ, phía dưới một mảnh rất lớn, nhụy hoa xuống phía dưới uốn lượn, xa xa xem qua đi, như là một trương cười người mặt.

Thường Từ Nịnh xốc lên xe ngựa mành, xa xa nhìn lại, nói: "Đây là khỉ la hoa sao? Đều nói nơi này người đã không gieo trồng hoa màu, liền trấn danh đều sửa làm Khỉ La Tiểu trấn, xem này tình cảnh, chúng ta hẳn là đã tới rồi Khỉ La Tiểu trấn."

Nhân nhân thừa dịp Thường Từ Nịnh xốc lên khe hở, đem đầu chui đi ra ngoài, nhịn không được nói thầm một tiếng: "Này hoa cũng không có gì linh khí, chính là thoạt nhìn như thế nào như vậy quỷ dị...... Lung ngọc thời điểm mấu chốt như vậy không ở......"

"Ở nhà còn ở đánh nhau, hiện tại tưởng nàng?" Thường Từ Nịnh cười nói, "Hai người các ngươi này hảo tỷ muội ở chung phương thức, cũng là kỳ lạ."

"Ta mới không có tưởng nàng." Nhân nhân đầu tiên là thề thốt phủ nhận, sau đó nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "Dù sao là ta thực lực vô dụng...... Nàng tại bên người, ít nhất có thể đẩy ra đi chắn mũi tên, có thể có chút cảm giác an toàn."

Thường Từ Nịnh: "......" Thật sự là hảo tỷ muội, sử dụng cư nhiên là đẩy ra đi đương bùa hộ mệnh.

Nhân nhân tiểu tâm nhìn chung quanh một vòng, hắc mặt La Khinh Trần, lạnh như băng sơn Hỗ Tu, còn có ngồi ở Thường Từ Nịnh bên người Kiều Nhiễm.

Thấy thế nào, mấy người này đều không giống như là gặp được nguy hiểm sẽ cứu nàng người, La Khinh Trần giữ được tự thân liền không tồi, Kiều Nhiễm lực chú ý nhất định tất cả tại Thường Từ Nịnh trên người, Hỗ Tu...... Thôi, này tôn sát thần nàng không thể trêu vào.

Nàng bỗng nhiên liền có chút hoài niệm lung ngọc tại bên người nhật tử, tuy rằng luôn là ở cãi nhau ầm ĩ, nhưng lung ngọc tu vi không thấp, sẽ lao tới bảo hộ nàng, vẫn là sẽ làm người có chút cảm giác an toàn.

Trước nay chưa từng có, như thế tưởng niệm lung ngọc.

Chỉ tiếc nàng hiện tại vẫn là cái người mù, chỉ có thể lưu tại Tịnh Thủy Nhai phơi nắng.

Tu chân giới sớm có ước định, cùng phàm tục giới ranh giới rõ ràng, không được can thiệp dễ dàng ảnh hưởng phàm tục giới phát triển trật tự.

Cho nên ở phàm tục giới bên trong, mọi người cũng không biết tam đại tông môn, không biết chính đạo liên minh, càng không biết phía trước Mạnh Vô Nhai, cùng với hiện tại Kiều Nhiễm, càng không biết Độc Vương Cốc là tu tiên tông môn.

[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ