Chương 21
"Ta không có như vậy vĩ đại." Này đó tin tức lượng làm Thường Từ Nịnh trong nháy mắt đầu óc có chút đường ngắn, cũng có chút bất đắc dĩ, nàng thật là câu dẫn Kiều Nhiễm, nhưng là còn chưa tới ủy thân nông nỗi, hơn nữa, nàng cũng không phải vì thiên hạ thương sinh.
Chu nhan gật đầu nói: "Đó chính là ta đoán, nàng ái mà không được đem ngươi cầm tù lên."
"......" Thường Từ Nịnh dừng một chút nói, "Không có."
Những người này nhưng thật ra bát quái, sức tưởng tượng cũng thực phong phú, bọn họ so với kia chút Thoại Bổn Tử tình tiết đều còn muốn kích thích.
Thường Từ Nịnh tỏ vẻ, có chút tiếp thu không tới.
"Ta không tin." Chu nhan nói, "Rõ ràng nàng liền rất khẩn trương ngươi."
Chu nhan nói xong này đó, tả hữu nhìn một vòng, hỏi: "Đúng rồi, nhà ta tiểu bằng hữu đâu?"
"Thật xa xem ngươi lại đây, khẳng định ẩn nấp rồi."
"Kia ta tìm xem." Chu nhan khóe môi thoáng giơ lên tới, ánh mắt dừng ở nhà gỗ sườn biên hành lang trụ mặt sau, kia hành lang trụ mặt sau rõ ràng lộ ra tới một dúm màu trắng mao mao, còn có một con lão hổ thính tai tiêm.
Liền ở nàng ánh mắt xem qua đi thời điểm, kia lỗ tai nhỏ run run, vèo một chút lùi về tới rồi hành lang trụ mặt sau.
Một con xích hồng sắc linh lực biến ảo trở thành bàn tay to xách Bạch Việt sau cổ, chu nhan trong thanh âm mang theo ý cười: "Đừng trốn rồi, ngươi muốn ở bên ngoài thời gian đãi bao lâu, không nghe được ngươi thường tỷ tỷ đều bắt đầu hỏi ta muốn nợ sao? Rốt cuộc ăn nhân gia nhiều ít đồ vật?"
"Không đi, ta không đi." Tiểu bạch hổ liều mạng giãy giụa, chặt chẽ ôm lấy hành lang trụ.
Đáng tiếc trảo trảo quá ngắn, không thể vây quanh một vòng, kẽo kẹt một tiếng, bị lôi kéo sau này lui, trảo trảo cũng chỉ ở hành lang trụ thượng để lại từng đạo hoa ngân.
"Đi trở về, nơi này không an toàn." Chu nhan trong thanh âm mang theo chút trách cứ ý vị, "Ta tiểu tổ tông, Xích Phong Sơn cho ngươi thủ, ngươi nói không cần liền không cần, tu luyện không cần tâm, nhưng thật ra cho ta xông không ít cái sọt, trở về xem Thanh Minh như thế nào phạt ngươi."
"Ô ô ô...... Ta không cần trở về......" Nghe được Thanh Minh tên, Bạch Việt giãy giụa đến càng kịch liệt, "Chu nhan tỷ tỷ ngươi thả ta đi, ta nếu là trở về, đại ca khẳng định sẽ thu thập ta một đốn."
Thanh Long Yêu Vương Thanh Minh là Yêu giới thực tế người cầm quyền, có tiếng nghiêm túc cũ kỹ, cũng là Bạch Việt trên thực tế sợ nhất người.
"Ngươi không quay về, chờ đến hắn tới bắt ngươi, liền ta đều cứu không được ngươi." Chu nhan vỗ vỗ nàng đầu, "Hảo, tiểu bằng hữu, cùng tỷ tỷ về nhà, ta sẽ tranh thủ ở Thanh Minh trước mặt bảo hộ ngươi."
Bán thảm không có thể thực hiện được, Bạch Việt vẻ mặt ủy khuất ba ba mà nhìn về phía Thường Từ Nịnh: "Thường tỷ tỷ......"
"Trở về đi, chu nhan nói đúng, nơi này không an toàn." Thường Từ Nịnh hiển nhiên cũng không ăn nàng này một bộ. Nàng cũng là hy vọng Bạch Việt trở về, nói đến cùng là Yêu giới người, hơn nữa nàng hiện tại không năng lực bảo đảm Bạch Việt nhất định an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảo
RandomTác giả: Hồ Trung Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Niên hạ , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Tiên hiệp tu chân Phương đ...