31- 40

681 10 10
                                    

Chương 31

Ánh đèn châm ở bình phong bên ngoài, cho nên vòng qua bình phong lúc sau, liền cảm thấy tầm mắt có chút tối tăm.

Thau tắm bên trong dược vật dược lực đã toàn bộ đều bị hấp thu, biến thành trong suốt nhan sắc.

Thường Từ Nịnh một cánh tay đè ở thau tắm bên cạnh, đầu liền dựa vào cánh tay bên cạnh, sương sắc sợi tóc một nửa buông xuống ở thau tắm bên ngoài, một nửa dừng ở trong nước, đuôi tóc phiêu ở mặt nước, hơi hơi cuốn khúc ra ôn nhu lưu luyến độ cung.

"Thường Từ Nịnh." Kiều Nhiễm không kịp thưởng thức trước mặt cảnh tượng, ngữ khí bên trong mãn đều là nôn nóng, duỗi tay ôm lấy Thường Từ Nịnh vòng eo, đem người từ thau tắm bên trong ôm ra tới.

Mảnh dài lông mi rung động hai hạ, thanh thiển con ngươi mở, Thường Từ Nịnh rõ ràng còn có chút ngủ mơ mờ mịt: "A Nhiễm......"

Vừa rồi nàng không phải đem Kiều Nhiễm đánh vào Hắc Ám Chi Sâm sao? Vạn Tượng Tông diệt môn thảm án, phong vân môn diệt môn thảm án, còn có con rối tâm...... Lung tung r·ối l·oạn sự tình triền ở bên nhau, tổng không có một cái manh mối.

Thường Từ Nịnh không phải không nghĩ tới đi đem những việc này điều tra rõ, chỉ là đem Kiều Nhiễm đánh vào Hắc Ám Chi Sâm lúc sau, chính đạo liên minh phản công kế hoạch liền bắt đầu, cuối cùng liền chín đại minh chủ đem Mạnh Vô Nhai dẫn đường vạn nhận phong, liên thủ trấn áp.

Trận chiến ấy lúc sau, nàng tu vi tẫn hủy, Lưu Quang Kiếm toái, không còn có năng lực tiếp tục tra đi xuống, chỉ có thể ở Tịnh Thủy Nhai ẩn cư ngắm phong cảnh.

Nhưng bất quá mờ mịt một lát, Thường Từ Nịnh liền làm rõ ràng trước mắt tình huống, nàng theo bản năng rụt rụt thân thể, sau đó nói: "Ta quần áo ở bình phong thượng treo, có thể...... Có thể lấy một chút sao?"

Thấy Thường Từ Nịnh liền như vậy tỉnh lại, Kiều Nhiễm cũng rõ ràng là dừng một chút, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.

Sau đó nhớ tới La Khinh Trần nói, nhịn không được nặng nề hô khẩu khí, ngăn chặn ngực tức giận. Cái này La Khinh Trần, là càng ngày càng lá gan lớn, ban đầu trấn trụ nàng lúc sau, sau lại liền không có khó xử quá nàng, hiện tại quả thực là muốn trời cao.

Thấy Kiều Nhiễm tựa hồ đang ngẩn người, Thường Từ Nịnh dùng ngón tay chọc chọc cánh tay của nàng nói: "Ngươi phóng ta xuống dưới, ta lấy một chút quần áo."

"Trên người của ngươi còn ướt, trên mặt đất lạnh." Kiều Nhiễm cũng không có phóng Thường Từ Nịnh xuống dưới ý tứ, mà là ôm nàng hướng tới bình phong đến gần rồi vài bước, trầm giọng nói, "Lấy."

Thường Từ Nịnh duỗi tay đem quần áo túm xuống dưới, cái ở trên người mình, tuy rằng vẫn là cảm thấy gió lạnh vèo vèo, nhưng ít ra có một chút cảm giác an toàn.

Thường Từ Nịnh lại tắm rửa một cái, tẩy rớt trên người dược liệu hương vị, ăn mặc khinh bạc áo trong, vừa đi tiến vào, một bên cầm khăn vải chậm rãi xoa tóc, không biết như thế nào, tổng cảm thấy dược liệu hương vị yêm vào tóc, như thế nào đều sát không sạch sẽ.

[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ