91- 100

259 3 0
                                    

Chương 91

Lại lần nữa trở lại Khâu Vu Thành lúc sau, Thường Từ Nịnh đều nhịn không được ngơ ngẩn, sớm đã không phải ban ngày nàng gặp qua Khâu Vu Thành.

Giờ phút này độ ấm biến lạnh, mặt đường thượng không giống ban ngày như vậy sóng nhiệt cuồn cuộn, người nhiều không ít, hơn nữa nàng rõ ràng cảm thụ rất nhiều mạnh mẽ hơi thở, tuy so bất quá diệp vô song, ở hoang mạc cũng coi như được với là một phương nhân vật.

Mà càng rõ ràng chính là ở trên phố treo lên tới một trản trản đèn lồng màu đỏ, mỗi một trản đèn lồng màu đỏ dưới, liền đối ứng một cái nghiêng nghiêng xuống phía dưới thềm đá thông đạo, thông đạo trong vòng đèn đuốc sáng trưng, mơ hồ truyền đến rộn ràng nhốn nháo thanh âm.

Thường Từ Nịnh đi ở ven đường, một đội nhân mã vừa lúc cùng Thường Từ Nịnh song hành, truyền đến náo nhiệt nói chuyện với nhau thanh: "Lão đại, chúng ta một tháng liền tới Khâu Vu Thành một lần, lão tam không gấp trở về, quá mấy ngày có phải hay không đơn độc cho hắn phóng cái giả, cũng làm hắn tới chơi chơi."

"Ha ha ha ha." Một trận sang sảng tiếng cười lúc sau, hồn hậu giọng nam vang lên, "Lão tam chính là không phúc khí, lần trước lão lục bắt cái mỹ nhân nhi trở về, hắn cũng vừa lúc không ở trong trại, chờ hắn trở về, th·i th·ể đều xú, cái gì cũng chưa đuổi kịp."

Vừa rồi người nói chuyện cười hắc hắc nói: "Lần trước cái kia mỹ nhân là thật sự đã ghiền, chính là thủ hạ huynh đệ quá không có nặng nhẹ, mới không dưỡng mấy ngày, liền đùa ch·ết, không đủ tận hứng, không đủ tận hứng."

Được xưng là lão đại người là cái thân hình cường tráng nam tử, bối thượng cõng một phen so tấm chắn còn muốn dày nặng một ít kiếm bảng to, khuôn mặt hình dáng đường cong rõ ràng, phảng phất đao tước rìu khắc ra tới lãnh ngạnh đường cong, đen nhánh đôi mắt hãm sâu đập vào mắt khuông bên trong, nếu là dã man người giống nhau khí chất.

Hắn trên mặt giờ phút này mang theo tươi cười, nghe được bên người người nói, vỗ vỗ bờ vai của hắn, thô thanh thô khí nói: "Lão nhị, ta biết ngươi thích cái kia, hôm nay ngươi nhưng đừng cho ta gây hoạ, đêm vô song kia đàn bà nhi không dễ chọc, đợi chút dưới mặt đất phố không chuẩn xằng bậy, đừng cho Hắc Phong Trại chọc phiền toái, mấy ngày trước đây lang sơn cốc người dưới mặt đất phố gi·ết cái nữu nhi, đêm vô song kia đàn bà nhi trực tiếp đem lang sơn cốc bình......"

Nói đến nơi này, hắn cặp kia con ngươi bên trong cũng nhiều vài phần ngưng trọng, bọn họ đều là cường hào, chiếm núi làm vua thói quen làm xằng làm bậy, nhưng ở cường hào phía trên còn có thành chủ, Khâu Vu Thành hoang vắng, chung quanh không có khác thành trì, chính là đêm vô song định đoạt.

Lão nhị gật đầu cười mỉa nói: "Lão đại, nơi này quy củ ta hiểu, những cái đó lung tung r·ối l·oạn thủ đoạn, ta sẽ không ở chỗ này dùng, lần sau bắt mỹ nhân lại dùng cũng không muộn."

Kia lão đại cười tiếp tục nói: "Lão nhị, đừng khẩn trương, hôm nay ra tới chơi chính là tới thả lỏng, chúng ta đưa tiền cấp vật, ngầm phố mỹ nhân tùy tiện chúng ta chọn. Lão tam mang theo đội nhân mã đi ra ngoài, cũng không biết có phải hay không ở bên ngoài ăn mảnh, chờ hắn trở về, chúng ta nhưng đến hảo hảo tìm hắn tính tính sổ."

[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ