Chương 41
Ngọc chất bạch quân cờ niết ở trong tay, xúc cảm hơi lạnh, sấn Thường Từ Nịnh đầu ngón tay oánh nhuận chi sắc, càng hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Sương màu trắng sợi tóc như nguyệt hoa buông xuống mà xuống, phất quá áo nhẹ tầng ngoài, nhẹ nhàng dừng ở khuỷu tay chỗ, đuôi tóc rơi xuống, hơi hơi lay động.
Thanh đạm con ngươi bị ánh nến nhiễm một chút sắc màu ấm, nâng lên lông mi, nhìn về phía đối diện người, Thường Từ Nịnh nói: "Tự hỏi nửa nén hương, A Nhiễm."
"Ta không biết Ôn Như Ngọc là như thế nào cởi bỏ ta đạo cấm chế kia......" Kiều Nhiễm trong tay hắc tử rơi xuống, "Ta không nên tự tiện hành sự."
Kiều Nhiễm nhận sai, nhưng thật ra hiếm thấy.
"Ta không hỏi ngươi cái này." Thường Từ Nịnh một tử rơi xuống, con ngươi nhẹ nhàng chớp chớp, "Ta chỉ là đang nói trước mắt ván cờ, Kiều Đại ma đầu, ngươi thua."
Kiều Nhiễm bưng lên bên cạnh chén thuốc, phóng tới Thường Từ Nịnh trước mặt nói: "Ân, uống dược."
Chén thuốc liền ở trước mặt, tránh cũng không thể tránh, nghênh diện mà đến chính là La Khinh Trần dược đặc sắc hương vị —— lại khổ lại sáp lại khó nghe.
Hạ đủ phân lượng, nhìn qua giống như là một chén không rõ chi vật, còn tạo nên tới từng vòng gợn sóng.
"Ngươi thua." Thường Từ Nịnh cố tình cường điệu một lần.
"Ân, uống dược." Kiều Nhiễm cũng lại lần nữa cường điệu một lần.
Thường Từ Nịnh một tay chống đỡ cằm, nhẹ giọng nói: "Kiều Đại ma đầu, ngươi như vậy thực không có đại ma đầu phong phạm."
Mặc lam sắc con ngươi một mảnh bình tĩnh, Kiều Nhiễm lẳng lặng nhìn Thường Từ Nịnh trong chốc lát, nói: "Chúng ta ban đầu giống như cũng không có nói có điềm có tiền."
Vừa rồi chơi cờ thời điểm rõ ràng thất thần, hiện tại lại như vậy logic chặt chẽ, Thường Từ Nịnh không có thể được sính hố đến Kiều Nhiễm, trong lòng có chút không cam lòng.
Đã có thể ở thời điểm này, nghe được Kiều Nhiễm thanh âm, nhàn nhạt nói: "Nghĩ muốn cái gì điềm có tiền, liền trước đem dược uống lên."
Thường Từ Nịnh bưng lên chén thuốc tới uống một hơi cạn sạch, nhíu chặt mày, lại cấp lại mau mà nói: "Các ngươi thấy Ôn Như Ngọc thời điểm, mang lên ta......"
"Không được." Kiều Nhiễm quả quyết cự tuyệt, duỗi tay từ cái đĩa nhặt lên một viên mứt hoa quả nhét vào Thường Từ Nịnh trong miệng, "Hiện tại ta tổng cảm thấy hắn có chút nguy hiểm."
Cuối cùng, Kiều Nhiễm nói: "Huống hồ chúng ta lần này chỉ thăm nặng nhẹ, không lấy hắn tánh mạng, sẽ không ảnh hưởng ngươi kế hoạch, tuổi hàn về sau sẽ là Tố Hoa Kiếm phái tông chủ, điểm này ngươi yên tâm. Cho nên ngươi không cần thiết đi."
Thường Từ Nịnh phỏng đoán ra gi·ết hại Huyền Dạ h·ung th·ủ chính là Ôn Như Ngọc thời điểm, tạm thời không có nói cho Thanh Minh cùng chu nhan, lại đã sớm nói cho Kiều Nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảo
RandomTác giả: Hồ Trung Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Niên hạ , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Tiên hiệp tu chân Phương đ...