81- 90

163 3 0
                                    

Chương 81

Toàn bộ Tu chân giới đều biết Vạn Tượng Tông cùng Tố Hoa Kiếm phái quan hệ, giờ phút này quý thành cùng tuổi hàn đối nghịch, Vạn Tượng Tông làm chủ nhà, lý nên đứng ở tuổi hàn bên này.

Nhưng mà làm mọi người không tưởng được chính là, kia Vạn Tượng Tông đại trưởng lão chỉ là nhẹ nhàng loát râu cười cười, thuận thế còn sau này lùi lại hai bước, một bộ không nhúng tay bộ dáng.

Quý thành càng thêm thỏa thuê đắc ý, ở hắn xem ra, loại này biểu hiện chính là Vạn Tượng Tông kỳ thật cũng không phục tuổi hàn, thậm chí là muốn thoát ly tuổi hàn khống chế chính đạo liên minh ý tứ.

Quý thành nhịn không được cười lạnh một chút, quả nhiên không ra hắn sở liệu tuổi hàn không có Ôn Như Ngọc cùng Giang Mãn Tinh uy h·iếp lực, hắn hiện tại đứng ra là tốt nhất cơ hội, nhân cơ hội này mang theo nhập cảnh đạo tông phía trước người xưa trùng kiến nhập cảnh đạo tông, ở người khác đều còn ở quan vọng thời điểm nhanh chóng xuống tay, đã có thể tái hiện nhập cảnh đạo tông vinh quang, hắn ở Tu chân giới địa vị cũng sẽ nhanh chóng phát sinh nghiêng trời lệch đất thay đổi.

Quý thành phía trước là huyền phong lăng tâm phúc, phía trước ở nhập cảnh đạo tông trong vòng quyền cao chức trọng, hiện tại xuất đầu làm cái này dẫn đầu người, thân phận thượng cũng đúng mức.

Nghĩ thông suốt này đó lúc sau, quý thành tuy rằng áp lực trên mặt tươi cười, nhưng là thần thái chi gian thỏa thuê đắc ý đã hoàn toàn áp không được, hắn đã có thể tưởng tượng đến chính mình trở thành nhập cảnh đạo tông tông chủ thời điểm, nhất hô bá ứng trường hợp.

"Tuổi minh chủ, giang tông chủ chi tử còn không có điều tra rõ, hơn nữa chúng ta đều biết ngươi cùng Linh Uyên quan hệ chính là không cạn." Quý thành lời nói có điều chỉ, "Xin thứ cho ta không thể đối ngài tâm phục khẩu phục, hôm nay các vị đều tại đây, ta quý thành đại biểu nhập cảnh đạo tông các vị đồng môn ở chỗ này tuyên bố, chúng ta nhập cảnh đạo tông không hề gia nhập chính đạo liên minh......"

Trên mặt hắn tươi cười vừa mới nở rộ mở ra, nhưng một câu còn không có nói đến kết cục, trên mặt tươi cười thế nhưng lập tức đọng lại.

Liền ở hắn trước mặt, bạc lượng sắc kiếm mang nở rộ mở ra, tuổi hàn ánh mắt nặng nề, quanh thân ngưng tụ kiếm quang tất cả đều bị này nhất kiếm hoàn toàn ngưng tụ, vô cùng ngưng thật kiếm ý, so với Thường Từ Nịnh hóa kiếm khí vì kiếm thủ đoạn đã kém không được quá nhiều.

Nàng trong tay linh kiếm mũi kiếm phá lệ sắc nhọn, kiếm khí cũng nhất ngưng thật, đó là Lưu Quang Kiếm mũi kiếm, cấp này nhất kiếm nháy mắt áp thượng không ít cắt qua hết thảy thẳng tiến không lùi khí thế.

Quý thành không nghĩ tới tuổi hàn sẽ ở trong đại điện liền như vậy ra tay, hấp tấp chi gian cuống quít nghênh chiến, tuy rằng chặn này nhất kiếm mũi nhọn, ống tay áo lại nháy mắt bị kiếm khí giảo đến dập nát, liên quan phát thượng phát quan đều vỡ vụn, bùm bùm rơi trên mặt đất.

Chỉ là một cái đối mặt, hai người chung quanh bàn ghế nháy mắt khuynh đảo thành đầy đất mảnh nhỏ, bên trong đại điện một mảnh hỗn độn.

[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ