Phiên ngoại · trung thu ( một )
Tám tháng đã đến, hàng năm gió thu lãnh lạnh, Thường Từ Nịnh tu vi sớm đã hoàn toàn khôi phục, không sợ hàn thử, nhưng Tịnh Thủy Nhai vẫn là sớm liền khởi động chống lạnh trận pháp, dẫn tới toàn bộ Tịnh Thủy Nhai trước sau ấm áp.
Đặc biệt là tiểu viện phụ cận, hoa cỏ cây cối căn bản không cảm giác được thu tới tin tức, như cũ sinh trưởng đến xanh um tươi tốt.
Góc tường có một bụi dã cúc hoa khai đến vừa lúc, vừa mới có ma ở trong sân tưới quá thủy, cánh hoa thượng còn lây dính hai ba điểm bọt nước, ở trong gió nhẹ nhàng lay động, có vẻ ngoan ngoãn khả nhân.
Thường Từ Nịnh vừa nhấc mắt liền nhìn đến kia tùng dã cúc hoa, còn có cửa sổ hạ kia chỉ thô sứ bình hoa.
Này chỉ thô sứ bình hoa là mấy ngày trước đây nhân nhân các nàng chạy đến chợ thượng chơi thời điểm mua trở về, tạo hình cổ sơ, thiêu chế không tinh tế, chỉ là xám xịt nhan sắc, miệng bình thậm chí còn có chút xiêu xiêu vẹo vẹo.
Nếu là bãi ở kim bích huy hoàng thính đường, tất nhiên có vẻ đột ngột, nhưng Tịnh Thủy Nhai tiểu viện vốn là tự nhiên đơn giản, như vậy một con nhìn qua thường thường vô kỳ bình hoa, nhưng thật ra nhiều vài phần tự nhiên chi mỹ, nếu là lại chiết hai đóa dã cúc hoa bỏ vào bình liền càng đẹp mắt.
Chỉ là, Thường Từ Nịnh vừa mới hướng tới kia tùng dã cúc hoa đi rồi hai bước, bước chân nháy mắt liền dừng lại, lọt vào trong tầm mắt cũng không có đi thông góc tường lộ, chỉ có một mảnh lục ý dạt dào cỏ dại.
Người mặc áo tím ma cầm trong tay quyển sách đón đi lên, lật xem trong tay quyển sách nhắc mãi nói: "Thường tiền bối, hôm qua tiểu viện trật tự rành mạch, ma nhóm mỉm cười chỉ số đều đạt tới tám lần, hơn nữa khống chế bọn họ vớt cá tẩy cá số lần, hôm qua cá chỉ bị giặt sạch một lần, không có con cá th·ương v·ong, rào tre chỗ hổng cũng đã bổ hảo, chỉ là phụ trách duy tu ma cuối cùng đứng dậy thời điểm ngã cái té ngã, lại tạp ra tới cái lỗ thủng, hôm nay còn cần nhân thủ......"
Thường Từ Nịnh hơi hơi trầm mặc một lát, cuối cùng vẫn là khen một câu: "Không tồi."
Thật là không tồi, tu rào tre ít nhất muốn bốn năm cái ma bận việc cả ngày, chỉ lo cơm không trả tiền, có thể bảo đảm này bốn năm cái ma ở lao động trung tinh lọc tâm linh, bất quá là rào tre, hư cũng liền hư trứ.
"Thường tiền bối yên tâm, chúng ta Linh Uyên nhất định tận tâm tận lực, sẽ không cấp Thiên Lí Ma Quốc ma bất luận cái gì cơ hội." Áo tím ma đầy mặt đều là lời thề son sắt, "Chúng ta Linh Uyên ma mới là tốt nhất dùng, những cái đó ma đô không đáng tin cậy, về sau thường tiền bối cũng không thể nghĩ các nàng."
Thường Từ Nịnh đốn trong nháy mắt, sau đó chậm rãi nói: "Cái gì Thiên Lí Ma Quốc ma? Ta như thế nào có điểm không nghe minh bạch ngươi ý tứ?"
"Hôm qua tới kia cô nương, không phải Thiên Lí Ma Quốc ma sao? Hơn nữa thực lực còn rất lợi hại bộ dáng......" Áo tím ma nhỏ giọng nói thầm một tiếng, sau đó vội vàng sửa lời nói, "Không không không, thực lực không lợi hại, nàng chỉ là tu vi lợi hại, làm việc sao có thể so được với chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảo
Ngẫu nhiênTác giả: Hồ Trung Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Niên hạ , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Tiên hiệp tu chân Phương đ...