Chương 61
Thật lâu sau, Thường Từ Nịnh đều không có chờ đến Kiều Nhiễm gương mặt tươi cười, cũng hoặc là ngày thường bị hôn đến ý loạn tình mê thời điểm, cùng với cực nóng phun tức nói ra câu kia "Hảo, đều nghe ngươi".
Kiều Nhiễm chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng, cặp kia mặc lam sắc con ngươi bên trong màu mắt nặng nề, lông mi cũng yên lặng đọng lại tại chỗ, trầm mặc mà lẳng lặng mà nhìn nàng.
Thường Từ Nịnh như cũ duy trì ôm Kiều Nhiễm cổ tư thế, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, khe khẽ thở dài, trong lòng nghĩ nên như thế nào hống Kiều Nhiễm mới hảo.
Kiều Nhiễm luôn luôn là thực hảo hống, nhưng Thường Từ Nịnh cũng biết, chuyện này bất đồng với chuyện khác, chỉ sợ không dễ dàng như vậy.
Thường Từ Nịnh khuynh thân mình đi phía trước nhích lại gần, cùng lúc đó, Kiều Nhiễm lại nhẹ nhàng đẩy ra tay nàng, đem nàng đặt mép giường chung trà thả lại đến bên cạnh bàn, sau đó đi trở về tới.
Không khỏi phân trần, nàng kéo hảo đệm chăn, đem Thường Từ Nịnh nhét vào trong chăn, trầm giọng nói: "Ngủ."
Thuận thế, Kiều Nhiễm liền nằm ở Thường Từ Nịnh bên người, từ đầu đến cuối đều trầm mặc, trước sau không có nhiều lời một câu.
Không khí đọng lại đến có chút dọa người.
Thường Từ Nịnh nhìn giường màn thượng phóng ra ra tới ánh nến bóng dáng, thật lâu sau, nhẹ nhàng hướng Kiều Nhiễm bên người cọ cọ, ngữ khí bên trong cố tình mang theo chút nhẹ nhàng ý vị: "Ta đều ngủ lâu như vậy, chơi với ta trong chốc lát được không?"
Kiều Nhiễm xoay người lại đây, trực tiếp giơ tay đem Thường Từ Nịnh gắt gao ôm vào trong ngực, còn che lại Thường Từ Nịnh đôi mắt nói: "Không chơi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi. La Khinh Trần nói ngươi thanh tỉnh thời điểm đều là ở tiêu hao quá mức thần thức......"
Thần thức phá tàn, cho nên mới sẽ chậm rãi dật tán, nó cùng người tinh thần lực cùng một nhịp thở, người ở thanh tỉnh thời điểm càng thêm hao phí tinh thần lực, thần thức dật tán tốc độ cũng sẽ nhanh hơn.
Đương thần thức phá tàn đến nhất định cảnh giới, ở thần thức không đủ để chống đỡ thanh tỉnh lúc sau, nhân thể tự vệ bản năng liền sẽ bị kích hoạt, người liền sẽ hoàn toàn ngủ say qua đi, ở ngủ mơ bên trong thần thức chậm rãi dật tán, cuối cùng hao tổn hầu như không còn.
Thường Từ Nịnh không có phản kháng, thuận thế dựa vào Kiều Nhiễm trong lòng ngực, chỉ là nhẹ nhàng cười cười, chậm rãi nói: "Phía trước ta cho ngươi nói qua, lại không phải bịt kín đôi mắt chẳng khác nào ngủ rồi. Nói nữa, chẳng lẽ ngươi muốn cho ta vẫn luôn ngủ không thành?"
Nàng là sau giờ ngọ thời điểm ở trên xe ngựa ngủ, đến bây giờ đã là đêm khuya, đã ngủ một giấc, hiện tại hoàn toàn không có buồn ngủ.
"Có thể bồi ta liền hảo." Kiều Nhiễm ngữ khí rầu rĩ, ôm Thường Từ Nịnh cánh tay nắm thật chặt, lại nắm thật chặt, "Ta thực ích kỷ, ta không nghĩ thiên hạ thái bình, cũng không nghĩ trăm đại vô ưu, ta chỉ nghĩ ngươi bồi ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảo
RandomTác giả: Hồ Trung Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Niên hạ , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Tiên hiệp tu chân Phương đ...