Chapter 14
New maidPauwi kaming masaya, busog, at inaantok. I posted a photos of me on my Instagram with him. May table with our meals and wine. May picture na kaming dalawa na nakangiti at nakaupo sa kandungan niya.
That was a few minutes ago. We kissed. No further than that.
Ang dami agad nag-likes ng post ko. May mga nag-comment naman. Ang caption ay '🍷🥐 🦞 dinner with him as always'
My attention caught Klein's comment in my post. I think she changed her username or something.
Kie_nArcj :
Gorgeous baby 💋💄
I chuckled.
"Why are you chuckling?"
Diretso kong ipinakita kay Adler ng komento ng asawa ng pinsan niya.
"She probably wants to be close with you."
"Maybe." I shrugged my shoulders. "Pretty girls like gorgeous girls."
I am wearing his suit right now. Ang lamig kasi. But I didn't told him, or something na boborrow ako! He did it without asking me.
Madilim ang daan kaya natatakot ako. Ang tanging naging light ay ang kotse niya. Ang mansyon namin ay walang masyadong kapitbahay, in fact, parang center ang mansyon namin sa forest.
"I'm scared. This is creepy, hon..."
"Don't be." He touched my hand. "Malapit na tayo. We'll rest after. Okay?"
"Okay..."
We arrived at the mansion, not that long or short. Bitbit niya ang mga pagkain na hindi namin naubos at ang bag ko.
Gulat nalang ako nang may makitang babae na morena at curly ang buhok. She's not familiar to me and her featured are very pinay. She is holding our pink dust pan but when she saw us, she immediately smile and went near us.
Ibinitawan niya ang dust pan na parang papel. "Good evening, ma'am, sir... Ako po si Leile." But her eyes are on Adler.
"Who are you?" Kuryoso kong tanong.
Niyakap ako ni Adler. Oh god. Walang hiya talaga ang lalaking 'to.
"Ah, ako po ang bagong kasambahay. Sabi po ng ina niyo, dito ako titira." Sagot niya. "Hi sir."
Hindi siya pinansin ng asawa kong inaamoy ang buhok ko.
"What?!" Nanggagalaiti kong tanong. "Why would she sent a stranger here in our mansion?!"
Napaigtad ito sa gulat.
"Hindi ko po alam." May bahid na iritasyon ang boses niya.
"Ma'am..." Frica appeared. "Hinatid po siya ni Mrs. Mendez dito. Ang sabi, dito raw po siya magtratrabaho dahil bayani naman po daw kayo... Hindi ko po naintindihan ang ibig sabihin niya... Pero..."
Hinarap ko si Adler. "Mom wants to tease me so much! I hate her!"
Itinapat niya ang kanyang daliri sa aking mga labi at tinignan ang babae. "You have to leave. Marami na kaming katulong dito at hindi na kami nangangailangan."
BINABASA MO ANG
The HIDDEN RAGE OF LIES (Arcajedo Series #3)
RomanceNo portrayed intended! PICTURE FROM PINTEREST Puelsia Celorallis Mendez, the lovely daughter of Mendez Family who brought her the life she wanted. She was arranged by a Engineer × Ceo man (Alderionis Dimitrius Arcajedo) that can give good issues a...