Chapter 36

180 4 0
                                    

Chapter 36
Forgiven

"How could you?!" Mataas kong boses.

"You don't believe me?" It sounds like a baby.

I sighed in frustration. "Yes. It's... Just that... I can't trust you with words, Ad. How can you prove all of your explanation kung ganon?"

We are facing each other right now. Si baby Puedler ay inilagay na namin sa kwarto niya.

"We'll talk to her."

"She's gone. She escaped." I clicked my cheek inside using my tongue.

"They will find her and we'll be the first one to talk to her. " Dahan dahan niyang hinawakan ang kamay ko at inilapit ang katawan sa akin. "I miss you, so much, baby. Please... Please..."

I let him. He put his jaw on my shoulder. It's like the first time for me after we got no connection for months.

Naamoy ko ang kanyang amoy, it's so bango.

"I can't cheat on you. We're married. I'm only thinking about you. No other girls..." Lumiit ang boses nito.

Nanggilid ang aking mga luha sa lungkot na nararamdaman.

"Please Adler..."

"Hmm?"

I missed that 'hmm's

"I want... Sex..." Namumula kong sabi sa kanya at yumuko. Nang-init ang aking mga pisnge.

I missed it. I've been alone sleeping in Isabella. Kahit gusto ko roon, mas gusto ko pa rin sa mansyon namin.

Pinaharap niya ako at unti-unti siyang ngumiti sa akin. Una niyang pinunasan ang aking mga luha bago hinalikan ang aking mga labi. Napakapit ako sa kanyang damit at ibinuka ang bibig upang maipasok niya ang mataas niyang dila.

I moaned softly.

Pumasok ang kamay ko sa loob ng kanyang shirt at hinawakan ang kanyang mga abs.

Pumatong ako sa kanya at para siyang malaking bata sa paningin ko.

Hinubaran niya ako ng pang itaas.

"H-honey... The milk..." Paalala ko nang sakupin niya ang nipple ko gamit ang gwapong bibig nito.

"I want to drink it. Please..." Inangat niya ang tingin sa akin.

"F-fine..." Suko ko. "Just don't bite it or something. This is for your son, Ad. Not for you."

"So?" The voice almost sounds like mine. "I was the first once to suck these boobies. They're mine and I can share it with Puedler but these, are mine, and not for my baby boy."

Binatukan ko siya at hindi manlang dumaing, mas pinatuloy niya ang pag-dede.

I don't know what's the taste of my milk but it's probably not sweet and salt or sour.

Sinasabutan ko siya habang ginagawa niya iyon hanggang sa bumaba ang kamay niya sa pagkababae ko. It's already wet. Yes, very wet.

"Ang basa..."

I chuckled in a flirty way.

Nag-shower sex kami at pinagod ang sarili hanggang sa maibagsak naming dalawa ang sarili sa malaking kama.

Kinaugmahan, we're going to visit mommy's hospital. Gusto ko siyang makita O kausapin. At least, she's going to see her grandson...

Binihisan ko si Puedler at paiyak-iyak naman siya kaya pinadede ko.

"Ang cute cute talaga..." Si Frica.

"Wife," May yumakap sa likod ko at hinalikan ang pisnge ko saka ang noo ni Puedler na dumedede. "Let's go? Your siblings and Daddy are inside the room of where your mom stayed."

The HIDDEN RAGE OF LIES (Arcajedo Series #3) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon