6;

238 27 1
                                    

- em soạn cả đồ qua đây luôn rồi sao?

moon hyeonjun mở tủ đồ và vô cùng ngạc nhiên khi thấy khá nhiều bộ quần áo khác được treo bên cạnh những bộ đồ thường ngày của mình.

- nếu không thì người anh yêu sau khi tắm xong sẽ mặc gì chứ?

choi wooje vừa bước ra từ phòng tắm, tóc em rối tung lên và có vẻ như vẫn còn ướt vì chưa được lau kĩ. cứ thế, một vài giọt nước be bé thoải mái nhỏ xuống và thấm sâu vào bộ pijama in hình vịt vàng đáng yêu.

- sấy tóc đi em.

moon hyeonjun đang ngắm nhìn tủ đồ của mình khi bình thường thì chỉ có mấy bộ đồ màu sắc u ám nay lại đột ngột có thêm những chiếc áo cái quần sáng màu của em thì cảm thấy vui vẻ không thôi. bất chợt quay qua nhìn em thì lại phải lên tiếng nhắc nhở khi thấy choi wooje tắm xong thay vì sấy tóc thì lại leo lên giường ngồi nghịch điện thoại.

- một lát nó sẽ tự khô thôi mà!

- không được đâu! – moon hyeonjun lập tức phản đối ngay. – em sẽ bị cảm đó!

dứt lời, moon hyeonjun lập tức đóng tủ lại rồi tiến gần đến chiếc tủ bé cạnh giường mà lấy ra máy sấy tóc.

- wooje cho anh sấy tóc của em nhé?

nghe moon hyeonjun nhẹ nhàng hỏi như thế, choi wooje biết mình có từ chối thì anh cũng sẽ hỏi đến khi nào em cho thì mới thôi nên cũng chẳng muốn chống đối nữa mà ngoan ngoãn quay lưng lại cho anh.

chỉ chờ có thế, moon hyeonjun biết em đã đồng ý thì nhanh chóng cắm điện, tiếng máy sấy vang lên cũng là lúc choi wooje cảm nhận được bàn tay của người bên trên đang chạm khẽ vào tóc mình xoa nhẹ để khiến tóc mau khô hơn.

- ban nãy anh có thấy một số bộ đồ khá to so với em nhưng không phải của anh...

moon hyeonjun nhẹ nhàng gợi chuyện.

- tôi mua cho anh đấy! chúng hợp với anh lắm nên cứ coi như là quà ngày đầu chúng ta trở thành người yêu đi.

trả lời anh, động tác lướt máy của choi wooje lại có vẻ như đang nhanh hơn.

- có cả "quà cho ngày đầu làm người yêu" luôn sao?

moon hyeonjun vừa dứt câu hỏi liền cười khẩy một cái. anh biết, choi wooje đang lừa anh. những bộ đồ ấy không phải vì em thấy hợp với moon hyeonjun mà là trong tưởng tượng của em, khi anh mặc những bộ đồ ấy lên, chắc chắn sẽ vô cùng giống với lee sanghyeok.

moon hyeonjun hoàn toàn tin tưởng suy nghĩ này của mình. bởi làm việc nhóm hay học tập cùng lee sanghyeok đã lâu, không thể nào có chuyện hyeonjun không biết, phong cách mang đậm dấu ấn vintage của lee sanghyeok luôn đi liền với những bộ đồ đang trong tủ kia.

choi wooje có phải là đang muốn dùng anh như một kẻ thế thân?

hay gu của em là những người có phong cách như vậy?

moon hyeonjun lại nhìn xuống choi wooje, cậu nhóc đáng yêu đang ngồi im để anh sấy tóc. và anh hoàn toàn tin rằng một người dễ thương như em sẽ không bao giờ có thể hành xử như giả thiết thứ nhất. nên cứ thế, tâm trí moon hyeonjun nhanh chóng nghiêng về giả thiết thứ hai, rằng choi wooje thích những người có phong cách cổ điển như vậy.

|Huyễn| •11h00• |On2eus| -  Kẹo hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ