- đi đi! đừng để anh phải nói nhiều.
choi wooje bị cự tuyệt đến thế này thì cũng cảm thấy khó chịu. cái tôi cao lớn của em không cho phép em đứng chôn chân ở đây để chịu sự sỉ nhục từ anh. em vùng vằng cầm lấy điện thoại và vali rồi lập tức đi thẳng ra cửa.
muốn em đi?
được thôi. thằng wooje này chưa gì là không dám. anh đuổi thì nó đi. anh nghĩ nó cần anh lắm đấy ư?
- rồi anh sẽ phải hối hận về cái quyết định ngu ngốc vào hôm nay của bản thân!
dứt lời, em mạnh bạo đóng mạnh cửa lại như dằn mặt anh. moon hyeonjun vẫn chẳng nói lời nào, anh thở dài rồi nằm vật ra giường.
choi wooje, suốt 2 tháng qua, quả thực diễn rất giỏi.
một người thông minh, tinh ý như moon hyeonjun thế mà cũng chẳng thể nào nhận ra sự giả tạo nơi em.
những câu "yêu anh" chỉ là lời nói gió bay.
những cử chỉ yêu thương, chẳng qua cũng chỉ là miễn cưỡng.
bản chất moon hyeonjun rất nhẹ dạ, anh tin cả những điều chỉ được nghe chứ chưa tận mắt thấy...
moon hyeonjun không trách choi wooje lấy tiền của anh đem cho người khác, vật chất anh không thiếu.
nhưng anh ghét cái cách em lén lút, em bí mật đem những gì của anh cho người em thực sự yêu...
thà em cứ thẳng thắn lấy đi tất cả nơi anh rồi ném đi nơi khác như em từng làm đi? thay vì phải giả tạo bên anh suốt thời gian qua rồi làm trò mèo sau lưng anh như thế.
bởi với moon hyeonjun, khi không được yêu, thật sự không tồi tệ hay đáng sợ bằng việc chính khi người đó giả vờ yêu mình.
anh ghét sự phản bội. ghét sự giả dối.
ghét vô cùng, thế mà...
rốt cuộc, lee sanghyeok mới là người em chọn. moon hyeonjun mãi mãi chỉ là người chen chân.
quả nhiên, như lời phật dạy,
"cái gì vốn thuộc về con, con chối từ cũng không được. cái gì đã không thuộc về con, con mưu tính cũng vậy thôi... nhân duyên là sợi chỉ, kéo mãi sẽ căng rồi đứt."
moon hyeonjun tự trách mình dù đã biết bao nhiêu mà vẫn nhắm mắt làm ngơ, kiếm cớ duy trì mối quan hệ gượng gạo này.
chán thật! đã biết trước kết quả rồi mà...
cái thứ mà moon hyeonjun hay tự hào gọi là "tình yêu",
suy cho cùng thì cũng chỉ là thứ tầm thường bắt đầu bằng nhan sắc, chìm đắm vào tài hoa, hết lòng bởi nhân phẩm, si mê vì thể xác, mộng ảo do lời nói, say mê trong tình ý...
cuối cùng đứt đoạn vì vật chất, thất bại trước hiện thực...
giữa việc cả hai đều diễn và cả hai từng là thật, cái nào đau hơn?
câu trả lời là không sợ cả hai là giả, chỉ sợ một trong hai có người là thật.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Huyễn| •11h00• |On2eus| - Kẹo hạnh phúc.
Fanfic"Kẹo hạnh phúc" thuộc project 12h |Huyễn| Phiên số 2 - 11:00 . "moon hyeonjun rất thích làm kẹo hạnh phúc đem tặng choi wooje !"