7;

239 26 1
                                    

- ăn mặc kiểu gì đấy?

lee minhyung qua 3 ngày không gặp, thế mà vừa thấy moon hyeonjun ngồi xuống liền ngước mặt lên lườm anh một cái rõ sắc.

- không đẹp hả? – moon hyeonjun vẫn chưa nhận thức được vấn đề.

- đẹp, nhưng trông không giống mày lắm...

lee minhyung cau mày thở dài.

- wooje mua đấy-

- giờ thì xấu rồi, cút đi!

moon hyeonjun chưa kịp khoe hết câu thì đã bị gã ngắt lời. thấy hyeonjun tỏ vẻ bực bội, lee minhyung chẳng thèm quan tâm mà nói tiếp.

- tao biết giống ai rồi đấy!

lee minhyung tinh nghịch nháy mắt đầy "đáng ghét".

- đằng sau... quay!

moon hyeonjun quay người lại nhìn theo hiệu lệnh của lee minhyung thì đúng lúc lee sanghyeok bước vào, theo sau là jeong jihoon.

không nằm ngoài dự đoán của gã, moon hyeonjun đứng hình ngay tức khắc.

- ngày mai trên confession trường sẽ loạn thế nào nếu có vài chữ kiểu như "hội phó lee sanghyeok mặc đồ đôi với hội trưởng moon hyeonjun ngay cả khi đang ngồi trong quán cà phê cùng trùm trường jeong jihoon?" ?

nghe bạn trêu, moon hyeonjun định sẽ quay lại cãi ngay. nhưng ma xui quỷ khiến thế nào, trong khi lee sanghyeok đang loay hoay tìm chỗ, jeong jihoon đã để ý thấy sự bất thường mà đi lại vỗ vai anh.

- không biết là hội trưởng có ý gì nhỉ?

chất giọng trầm khàn của jeong jihoon vang lên ngay bên cạnh làm moon hyeonjun sởn hết cả da gà.

- đừng hiểu lầm, bộ quần áo này không phải chỉ mỗi người của cậu có...

jeong jihoon nghe hội trưởng của mình trả treo thì thái độ dần trở nên không được tốt lắm.

- nhưng không nhất thiết phải trùng cả bộ chứ? vào cùng một ngày? – vừa nói, bàn tay của hắn vừa như muốn ghì nát hai vai moon hyeonjun.

- có gì thì đến giải quyết với choi wooje, do nó tặng đấy.

lee minhyung thấy bạn mình bị chèn ép quá mức liền lên tiếng giải vây. jeong jihoon nãy giờ đang gây sức ép, vốn định dọa moon hyeonjun chút để "lấy le" với lee sanghyeok thì lại đột ngột bị lee minhyung gằn giọng đuổi đi như vậy thì tức lắm. nhưng hắn không dám trái lời, dù là người đánh nhau như cơm bữa nhưng khi đối mặt với minhyung, hắn biết gã cũng chẳng phải dạng vừa. đang ở bên ngoài, tốt nhất là không nên dây vào.

nghĩ vậy, jeong jihoon cười khẩy một cái rồi vỗ vỗ mấy cái vào vai moon hyeonjun trước ánh nhìn đầy khó chịu của lee minhyung đối diện.

- nếu là choi wooje tặng thì tôi không muốn dây vào đâu. xin lỗi nhé, đồ thế thân!

dứt lời, jeong jihoon cười khúc khích như một đứa trẻ rồi rời đi. có vẻ như hắn đang muốn cùng lee sanghyeok đi tới một quán cà phê khác. nhưng đó không phải điều mà lee minhyung nên quan tâm bây giờ.

cái đáng quan tâm chính là cái thằng bạn đầu đất đối diện tên moon hyeonjun này này!

- sáng mắt chưa? không phải một chắc tao đâu mà ai cũng thấy, rõ ràng, thằng wooje nó chẳng có chút tôn trọng nào cho mày chứ đừng nói đến chuyện yêu đương.

|Huyễn| •11h00• |On2eus| -  Kẹo hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ