- sao lại đeo kính rồi?
moon hyeonjun vừa bước đến, lee minhyung đã nhanh chóng nhận ra sự khác biệt.
- dạo này mắt mờ đi dữ quá, chẳng biết tại sao đây.
moon hyeonjun nhún vai đáp, tiện tay mà đặt luôn cặp xuống bàn.
- hết chảy máu cam rồi tới mờ mắt, tao nghĩ mày nên cút đi bệnh viện đi.
nghe bạn mắng, moon hyeonjun chẳng biết điều mà còn kể thêm.
- mấy hôm đi chơi với choi wooje, lắm lúc chóng mặt hoa mắt, thiếu điều nằm sõng soài ra đất luôn.
bực mình, minhyung chỉ quẳng cho anh một câu.
- một lần đi bệnh viện với mày chắc khó như từ đây lên sao hỏa nhỉ?
- đi làm gì, kiểu gì khám rồi cũng ra bệnh, chữa mệt lắm. không biết thì đỡ lo!
nhận được cái lắc đầu từ phía moon hyeonjun cùng lời nói không não kia, lee minhyung cũng đành bất lực mà lái qua chuyện khác.
- mà thằng nhóc choi wooje đó sao rồi? thú nhận với mày chưa?
moon hyeonjun nhanh chóng đưa mắt lườm gã.
- không phải thú nhận, có làm cái gì tày trời đâu chứ!
lee minhyung vẫn ra sức chọc thằng bạn mình.
- chà! anh moon nhà ta nay mạnh dạn lấy đĩ đực về làm vợ luôn cơ?
- ăn nói cho cẩn thận, choi wooje không phải như thế!
nói rồi, moon hyeonjun bực bội kéo mạnh ghế mà ngồi phịch xuống.
- rồi rồi, xin lỗi! – lee minhyung đột ngột nhổm người về phía trước mà nói thầm qua tai moon hyeonjun. – thế biết chuyện của lee sanghyeok với jeong jihoon chưa?
moon hyeonjun lục lọi sách vở đặt ra bàn, hoàn toàn bày ra vẻ chẳng hề quan tâm đến hai nhân vật mà thằng bạn thân đang đặc biệt nhắc đến kia.
- không biết là tiếc lắm đấy nhé! nó làm rầm rộ toàn trường trong những 2 tháng nghỉ đông đấy!
moon hyeonjun đáp lại cho có lệ. 2 tháng qua có vẻ như anh hạnh phúc với choi wooje quá mà quên cả hóng chuyện mất rồi!
- thế kể đi!
lee minhyung được cho phép thì vui vẻ kéo ghế lên ngồi cạnh moon hyeonjun.
- jeong jihoon đánh người, giờ phải bồi thường 678.000.00 won cho nhà kia đấy!
nghe đến con số phải bồi thường, moon hyeonjun bất ngờ dừng bút.
- làm chết người hay gì mà phải bồi thường khiếp thế?
càng bất ngờ hơn khi lee minhyung lắc đầu.
- không chết người. nhưng thằng này động đến điền dã khối dưới nên mới chuốc họa lớn thế đấy!
- thằng nhóc có người yêu là anh kim hyukkyu mới ra trường cách đây bốn năm à?
lee minhyung gật đầu.
- trong trường thì anh ta quậy loạn nhất, nổi hơn cồn đến tận mấy năm liền, ai mà ngờ sau này lại trở thành luật sư nên khi người yêu bị đánh ở trường cũ, chẳng biết làm sao mà quy biết bao tội cho thằng jeong rồi bắt được nó bồi thường từng đấy đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Huyễn| •11h00• |On2eus| - Kẹo hạnh phúc.
Fiksi Penggemar"Kẹo hạnh phúc" thuộc project 12h |Huyễn| Phiên số 2 - 11:00 . "moon hyeonjun rất thích làm kẹo hạnh phúc đem tặng choi wooje !"